Cùng quan điểm nhưng xe mình tỉ số nén lớn hơn 11:1 và mình đi E5 bữa giờ thấy ko khác biệt gì E95. Nhưng sắp tới cũng chuyển qua E95 cho an toàn.
Hiện tượng kích nổ thường xảy ra khi xe đi hành trình dài. Động cơ bị nóng quá. Còn chạy đoạn ngắn máy không quá nóng hoặc được làm mát tốt thì cũng không sao.Mình ở QNg- xe củ xài 95 hay E5 ko cảm nhận được sự khác biệt! KO hề Quảng cáo E5 nha!
Nhưng mà mình cũng khiong biết khi nào đi đuờng dài hoặc bị kẹt xe nên tỉ số nén trên 11 thì tốt nhất quất A95 bác ạ.
Nhà em cứ quất A95 cho lành. Một là không dám làm chuột bạch. Hai là nếu có bị trộn thêm thì thành A92 cũng vẫn ok.
P/S: giá E5 rẻ hơn có 1k nếu 2k thì may ra.
P/S: giá E5 rẻ hơn có 1k nếu 2k thì may ra.
A95 nhé bác tiền nào của nấy em chạy xe máy nên cứ vào cây xăng hô to đầy bình A95 cũng khệnh khạng lắm ạ
Bác làm ơn chụp rồi post lên cho em thông não tí, chứ không em lại cứ nghĩ lung tung.Em đọc hướng dẫn sử dụng của xe em thì thấy nhà sx khuyến cáo không sử dụng xăng E5. Em toàn phải đổ A95.
2 con xe cưng nhà mình dùng A95 hết cho lành , còn xe máy phổ thông thì A92 , E5 , A95 chơi tạp tại cây nào vắng thì nhào vô đổ :v