[/quote]
Xăng của Dung Quất mà VN airline còn ko chịu mua nữa kìa, có thể do quá hiểu về qui trình quản lý chất lượng của nhà mình. Em đang chờ report của các chuột bạch còn sống sót. Vả lại chỉ rẻ hơn 500đ 1 lít, như vậy là đã có 1 bộ phận rất nhỏ của xã hội hưởng lợi rất lớn từ việc này. Cần xem xét!
[/quote]
Đó là do anh VNA không tin được khả năng IQ của các bác Bình Sơn DQ, nên lỡ có bề gì thì các bác DQ nói rằng hàng đạt, còn máy bị hư là đã đến lúc. Bên VNA hổng lẽ đi kiện các bác nhà mình. Thôi thì bỏ tí tiền ra để mua hàng Singapore cho chắc ăn, lỡ có chuyện gì thì còn nắm thằng có tóc. DQ đi bán hàng cho BP Singapore, nhưng thật ra hàng đó có tái chế hay nó đưa xuống làm dầu hỏa (degrade) cũng nên. Các bác nên biết rằng chỉ cần một chỉ tiêu của JetA1 không đạt, kể cả màu sắc, thì việc degrade là chuyện đương nhiên, và giá cả thì chắc chắn phải down xuống thê thảm, chỉ bằng 1/2 giá ban đầu. Hổng biết các bác PVOil bán hàng cho BP theo giá nào?