Hạng D
22/1/19
4.719
9.356
113
Vậy là vẫn cái xe đó, trả thêm tiền để có nước uống, kẹo, và túi nôn. Nói thật đi taxi Xanh SM tôi chỉ thấy VF8 là đi okie. Còn VFe34 và VF5 thì không ổn, sàn quá cao làm ghế sau thấp, ngồi không thoải mái, đi từ nhà tới cty 5km mà xuống xe tê mông luôn, vì ngồi đùi không chạm được ghế, chỉ chạm được phần mông thôi.
Từ VF8 chuyển xuống e34, thêm cái tên premium.
Nói cho dễ hiểu, GSM giờ như cái chỗ để V kiếm lời. Nên phải ưu tiên giảm cost và tăng doanh thu. Bác nào đó ở trên nói GSM chiếm lĩnh thị phần taxi thì cũng hơi khó, vì giá cước không hề rẻ, còn ít khuyến mãi. Xe thì không có ngon hay đa dạng như Grab, Be. Tính ra giá cước (trước khuyến mãi) same same nhau mà VF5 nó so với mấy con bên Grab hay Be thì ối giồi ôi luôn ...
 
Hạng D
1/4/15
1.492
2.685
113
Xe gia đình thì mới cần sang trọng, còn đi taxi thì chỉ cần tiện lợi, giá rẻ, gọi là có ngay là ok rồi, nâng tầm chi để nhận gạch xây dự án chăng, rồi đổi tên hầm bà lằng ko ai nhớ nổi, muốn đổi thì đơn giản phân loại, đạt tên cho dễ gọi theo xu hướng, vì đây là mảng dịch vụ cho người vn:
- dv 7 chỗ - limo: gọi xanh 7c hoặc xanh plus cho gọn
- e34 có nâng gì cũng ko lên ngoại hạng premium dc, đang giảm chất từ vf8 lất xờ sang 34 rí mi um luôn: cứ gọi là xanh 5c hoặc xanh
- vf5 gọi là xanh eco - xanh tiết kiệm
- vf3 vf minio gì đó ai mà nhớ nổi: gọi là xanh mini - hoặc xanh siêu tk- super eco, nói cái ai cũng hiểu.
Đặt như vậy dễ gọi, người việt ai cũng hiểu, đánh vào tâm lý giá rẻ, chứ đặt loàng ngoằng, anh u khó nhớ, mà cũng ko nâng tầm chất lượng xe dc.
 
Hạng C
3/8/16
566
1.216
93
Decal xe nhìn chán đời thật :D
View attachment 3276381
Từ 1/3 thì bỏ dòng Luxury (VF8), nên ảnh nghĩ ra một cái thay thế là Premium.

Tên gọi sang hơn, giá cao hơn thì ít ra xe phải ... bự hơn, rộng hơn. Thế éo nào mà ảnh lại chơi ... dán thêm decal, thêm cục phát wifi, thêm kẹo... là xe cùi bắp thành Premium. Anh chơi vậy ai chơi lại anh?

Như anh Grab, thích tiết kiệm nhứt thì chơi xe 4 chỗ tiết kiệm - toàn mấy Morning, i10, giá thấp nhứt. OK tui đi 1 mình, tui chọn. Đi đông người hoặc bữa nào tự thưởng bản thân xíu thì đặt Grab 7 chỗ, bèo nhứt cũng Xpander, Ertiga, lâu lâu còn được ngồi CRV, Innova Hydrid, Custin ... Như thế mới xứng đáng là "Premium" chứ
 
Hạng D
4/7/07
2.207
1.264
113
otosaigon.com
ủa vậy xem như tăng giá sản phẩm thôi chứ có gì đâu ..... con này băng ghế sau đỡ hơn VF5
 
Hạng F
3/10/15
11.392
14.014
113
Vfe34 làm dịch vụ vận chuyển cao cấp (prì - mi -um)! Thôi cạn lời, nhìn là biết cái tầm luôn.
Trong đám xe vf, thì xin thưa vfe34 là con xe có chỗ ngồi hàng ghế sâu tệ nhất, vừa cứng, vừa ngã sâu rất khó chịu nhưng nó làm dịch vận chuyển cao cấp! Nhiêu đó là đủ hiểu cái tầm!
Không biết ghế sau nó ngồi thế nào.
Chắc ghế cao quá.
Chán những cái xe làm ghế cao cứ ngồi bị chông chênh sao ấy
 
Hạng F
24/2/20
5.419
9.481
113
38
Premium đang từ phân khúc D (VF8) xuống phân khúc C (VFE34) thì ko hiểu sang ở điểm nào, chiều hôm qua đặt hoài ko được 1 xe nào dù nhà em cách Vin city có 2km.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.719
9.356
113
Không biết ghế sau nó ngồi thế nào.
Chắc ghế cao quá.
Chán những cái xe làm ghế cao cứ ngồi bị chông chênh sao ấy
Xe điện của V con nào cũng bị sàn cao, ghế nông cả. Ngồi rất khó chịu, đặc biệt nếu đi đường xa. Muốn ngồi ghế sau thoải mái thì lên con tiền tỷ như VF8. Trong khi đi grab hay be thì chỉ cần vios hay accent cũng đã có. Lợi thế cạnh tranh duy nhất của taxi V so với xe xăng là nó giúp chủ xe nhanh thu hồi vốn hơn. Chỉ vậy thôi.
 
  • Like
Reactions: Tatlinh and Perenco
Hạng F
3/10/15
11.392
14.014
113
Xe điện của V con nào cũng bị sàn cao, ghế nông cả. Ngồi rất khó chịu, đặc biệt nếu đi đường xa. Muốn ngồi ghế sau thoải mái thì lên con tiền tỷ như VF8. Trong khi đi grab hay be thì chỉ cần vios hay accent cũng đã có. Lợi thế cạnh tranh duy nhất của taxi V so với xe xăng là nó giúp chủ xe nhanh thu hồi vốn hơn. Chỉ vậy thôi.
Vậy là ghế cũng hơi khác ghế xe xăng rồi
 
Hạng B1
8/11/16
78
45
18
Xe điện của V con nào cũng bị sàn cao, ghế nông cả. Ngồi rất khó chịu, đặc biệt nếu đi đường xa. Muốn ngồi ghế sau thoải mái thì lên con tiền tỷ như VF8. Trong khi đi grab hay be thì chỉ cần vios hay accent cũng đã có. Lợi thế cạnh tranh duy nhất của taxi V so với xe xăng là nó giúp chủ xe nhanh thu hồi vốn hơn. Chỉ vậy thôi.
Đúng vậy, VF9 mình chưa ngồi chứ ngay cả VF8 ngồi ghế sau cũng k thoải mái bằng ngồi ghế con Cerato. Sáng e vừa đi cuốc premium, xe VF6, ghế thấp, bản ghế ngắn, lưng ghế dựng, tựa đầu thì nhô hẳn ra trước ( e ngại chỉnh )
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19