Ý em muốn hỏi ngoài hãng toy ra bác đã mua hoặc sử dụng hãng khác chưa. Nếu chưa em nghĩ tầm giá đó bác sử dụng xe hàn thì có lẽ bác sẽ phải rút lại lời thề đó.thật lòng với bác thì mua cái xe cả tỷ bạc. 1 lần thôi là sợ rồi. làm gì còn lần 2 nữa mà đòi thêm xe khác hả bác.
thật là inno nhìn xấu chết đi đc nhìn nó kiểu như rẻ tiền lắm, bánh nhỏ, đi đường đồi núi đất đá thì xác định.
fortuner thì mã đẹp nhưng dòng 981tr dầu số sàn thì thôi. quá đắt so với giá trị thưc.
Một năm trước lăn tăn y như bác, giữa Cap & Sò lọt vào vòng chung kết, cuối cùng Sò đã được chọn với mục đích thiên về tính phục vụ gia đình: dàn lạnh 2 cho hàng 3, nhớ 2 vị trí ghế lái, tự động lock cửa và cửa sổ trời panorama, ...
À, mà vụ ăn xăng thì 2.4, 2.5 các dòng CUV hiện nay không khác nhau nhiều, khó nhận biết, chủ yếu ở người lái hơn
À, mà vụ ăn xăng thì 2.4, 2.5 các dòng CUV hiện nay không khác nhau nhiều, khó nhận biết, chủ yếu ở người lái hơn
Chọn xe 5+2 thì điều kiện tiên quyết là hàng ghế thứ ba phải có cửa gió điều hòa, sau đó mới đến các tiêu chí khác, vì:
- Hàng ghế thứ 3 bị cách biệt hoàn toàn với hai hàng ghế trên không khí không lưu thông so với toàn xe. nếu để làm mát thì luồng khí lạnh đi từ trên xuống chỉ còn có ít khoảng không phía trên. Mặt khác, những người ngồi hàng ghế trên khi thở sẽ thải khí CO rất độc, dòng khí này rất nhẹ nên nó thường tích tụ ở phía sau trên hàng ghế thứ ba vì vậy người ngồi thứ ba phải hít thêm lượng khí này nên rất bí, trong máu thiếu oxy, nên cần phải vận động nhiều, để lưu thông máu, vì vậy rất cần có cửa gió để bổ sung thêm không khí và pha loãng khí CO. Các cụ thường thấy ngồi những người ngồi hàng ba hay phải vận động đổi tư thế ngồi liên tục là vì lý do trên, sau chuyến đi rất mệt.
- Hàng ghế thứ 3 bị cách biệt hoàn toàn với hai hàng ghế trên không khí không lưu thông so với toàn xe. nếu để làm mát thì luồng khí lạnh đi từ trên xuống chỉ còn có ít khoảng không phía trên. Mặt khác, những người ngồi hàng ghế trên khi thở sẽ thải khí CO rất độc, dòng khí này rất nhẹ nên nó thường tích tụ ở phía sau trên hàng ghế thứ ba vì vậy người ngồi thứ ba phải hít thêm lượng khí này nên rất bí, trong máu thiếu oxy, nên cần phải vận động nhiều, để lưu thông máu, vì vậy rất cần có cửa gió để bổ sung thêm không khí và pha loãng khí CO. Các cụ thường thấy ngồi những người ngồi hàng ba hay phải vận động đổi tư thế ngồi liên tục là vì lý do trên, sau chuyến đi rất mệt.
bác có kinh nghiệm máy Dầu ko ạ chĩ e vớiBác đừng mua máy dầu nha, đc vài năm hôi lắm
e đang lằn tăng Tucson Dầu và SÒ Dầu hehe. Nghe bác nói chắc làm con Focus sport qua u.u
Chọn xe 5+2 thì điều kiện tiên quyết là hàng ghế thứ ba phải có cửa gió điều hòa, sau đó mới đến các tiêu chí khác, vì:
- Hàng ghế thứ 3 bị cách biệt hoàn toàn với hai hàng ghế trên không khí không lưu thông so với toàn xe. nếu để làm mát thì luồng khí lạnh đi từ trên xuống chỉ còn có ít khoảng không phía trên. Mặt khác, những người ngồi hàng ghế trên khi thở sẽ thải khí CO rất độc, dòng khí này rất nhẹ nên nó thường tích tụ ở phía sau trên hàng ghế thứ ba vì vậy người ngồi thứ ba phải hít thêm lượng khí này nên rất bí, trong máu thiếu oxy, nên cần phải vận động nhiều, để lưu thông máu, vì vậy rất cần có cửa gió để bổ sung thêm không khí và pha loãng khí CO. Các cụ thường thấy ngồi những người ngồi hàng ba hay phải vận động đổi tư thế ngồi liên tục là vì lý do trên, sau chuyến đi rất mệt.
Lý thuyết có vẻ như vậy nhưng thực tế là chỉ cần chỉnh hướng cửa gió lên trần là hàng #3 mát lạnh hơn cả hàng #2 đấy!
Hàng #3 thì khoảng trống để chân rất hạn chế nên việc mỏi mệt, tê chân, ... rất hay xảy ra nếu đi đường xa, ngồi lâu.
Chỉnh sửa cuối:
bác này mới là ng tiến bộ nè. Đừng đâm đầu vô thằng to vn nữa.thanks bác. Ông già e đi In và e thề sẽ ko bao h mua Toy VN với chất lượng và giá cả như hiện giờ
Ông anh em đi con Ford Rangerbác có kinh nghiệm máy Dầu ko ạ chĩ e với
e đang lằn tăng Tucson Dầu và SÒ Dầu hehe. Nghe bác nói chắc làm con Focus sport qua u.u
Bình thường gửi ngoài ko sao, đợt rồi về nhà mới cho vào nhà chịu ko nổi
Trong 3 xe đó thì nên chọn Xtrail. Nói chung nếu đi cho sướng và ngắn hạn (dưới 5 năm) rồi bán đổi xe & không lăn tăn về việc giảm giá, etc. thì nên chọn xe Hàn đi cho sướng (Sorento, Captiva...). Còn nếu có lựa chọn xe khác và mục tiêu là gia đình đi "LÂU DÀI" thì nên chọn Outlander 2.0, hoặc Innova là lành nhất trong tầm giá. Đừng nghe mọi người chê bai và ác cảm với Toyota.