Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Fantasio nói:
Em qua Nhật chả thấy Innova đâu cả, chắc cái thùng nhôm này chuyên dụng cho nước nghèo như VN ta chăng?
Đúng vậy, ngoài VN có Ấn Độ, Indo, ... một số nước ĐNA có xài Ỉn.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Fantasio nói:
Em qua Nhật chả thấy Innova đâu cả, chắc cái thùng nhôm này chuyên dụng cho nước nghèo như VN ta chăng?
Hình như ỉn chỉ có ở VN và Indonesia thì phải
Qua vụ này mới thấy xe châu âu SX rất đảm bảo bền vững và ổn định. Xe châu á chắc chỉ xe nội địa Nhật Bổn may ra mới ngon.
 
Hạng C
2/4/13
695
6
18
overhaulin nói:
Xe cứng quá chưa chắc an toàn,cứng chỗ cần cứng và mềm chỗ cần mềm.
Xe cứng quá nguy hiểm cho khách bộ hành
Thế đâm trong tình huống thì đúng là thiệt thòi là em 320,em innova thì quá mềm.Em RR như vậy mà tông người đi bộ chắc chết chứ ko có đường sống.
overhaulin nói:
Xe cứng quá chưa chắc an toàn,cứng chỗ cần cứng và mềm chỗ cần mềm.
Xe cứng quá nguy hiểm cho khách bộ hành
Thế đâm trong tình huống thì đúng là thiệt thòi là em 320,em innova thì quá mềm.Em RR như vậy mà tông người đi bộ chắc chết chứ ko có đường sống.



4 chú trên thì chú nào ủn người tốc độ cao cũng tèo như nhau, vì người thì không thể đấu với sắt, không thể dùng lý lẽ này để bênh em ỉn được.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/1/11
2.425
38.536
113
overhaulin nói:
Xe cứng quá chưa chắc an toàn,cứng chỗ cần cứng và mềm chỗ cần mềm.
Xe cứng quá nguy hiểm cho khách bộ hành
Thế đâm trong tình huống thì đúng là thiệt thòi là em 320,em innova thì quá mềm.Em RR như vậy mà tông người đi bộ chắc chết chứ ko có đường sống.
Bác này so sánh hay thật, lấy người so với sắt, người thì xe máy tông cũng chết, cần gì tới 4b
Hay ý bác nói xe In nó mềm, tông người thì người lún vào xe nên an toàn????????????????????
 
Hạng B2
24/4/08
270
52
28
Đà Nẵng
sieuxecuibap nói:
overhaulin nói:
Xe cứng quá chưa chắc an toàn,cứng chỗ cần cứng và mềm chỗ cần mềm.
Xe cứng quá nguy hiểm cho khách bộ hành
Thế đâm trong tình huống thì đúng là thiệt thòi là em 320,em innova thì quá mềm.Em RR như vậy mà tông người đi bộ chắc chết chứ ko có đường sống.
4 chú trên thì chú nào ủn người tốc độ cao cũng tèo như nhau, vì người thì không thể đấu với sắt, không thể dùng lý lẽ này để bênh em ỉn được.
Hình như bác không biết hay là chưa biết về tiêu chuẩn an toàn xe hơi thì em cũng ko rõ.Nhưng rõ ràng bác không hiểu gì về ý của em.Em không bênh em Ỉn một chút nào,Ỉn chẳng có cái thiết kế gì gọi là an toàn cho người ngồi trên xe,Xe Toyota tại VN và cả trên thế giới chỉ số an toàn rất kém,nhất là phần khung sườn.
Thiết kế khung sườn xe an toàn là phần đầu xe có độ biến dạng nhất định để hấp thụ lực khi va chạm xảy ra.Còn phần khoang hành khách sẽ cứng nhất để bảo vệ hành khách.Đối với va chạm kiểu trực diện thì tiêu chuẩn an toàn của IIHS (Viện Bảo Hiểm An Toàn Đường Cao Tốc của Mỹ) thì đầu xe phải đảm bảo an toàn khi va chạm xảy ra cho cả người đi bộ.Người tất nhiên không thể so với sắt,nhưng đó mới là công nghệ,giảm thiểu tối đa những chấn thương cho người đi bộ mới là khó,Bác cứ nhìn thiết kế mới đầu xe bây giờ luôn bo tròn hơn,thậm chí có cả túi khí trước nắp capo để bảo vệ khách bộ hành.