AT phức tạp quá nhể đi xuống rốc không cận thận lại bị vỡ bể hộp số.mà còn hao xăng nữa.hèn chi nhiều người vẫn thích MT hơn AT
em cũng thích giống bác này, ngoài ra em còn thích thêm BMW, AUDI, POSCHEEm thích nhất cái dòng Mer nào đó không có cần gạt số luôn đó,bấm nút trên vô lăng luôn,thích ghê
Hihi…mà sao bây giờ thấy D3 với D2 nó cứ….đời Tống thế nào ấy bác nhậy???? O/D này kia nữa….AT phải có M +/- chứ nhậy????1. Cứ D phang tới cụ à
2. Đang chạy D thì gạt qua D3 vô tư
Em mem mới muốn hỏi lại bác cho tự tin đạp ga ạChứ sao nữa, đi tới cứ để D, muốn vượt đạp lút cán tự nhảy về số thấp.
Lúc vượt mà đạp lút cán thì quán tính lớn lắm, nên xe đang chạy em muốn chuyển từ D qua D2 ( xe em chỉ có từ D->D2-D1) cho bớt quán tính mà vẫn tăng tốc nhanh được ,có ảnh hưởng gì xe k ạ?). Cũng tương tự nếu em muốn gạt từ D->N lúc xe chạy có sao k ạ? ( em thử rồi và không thấy hiện tượng gì cả)
Nữa là có nên vừa ga vừa sang D2 hay phải nhả hết ga hở bác?
Mong nhận được sự chỉ giáo ạ