Chủ đề tương tự
ý của bác khoaichoi đúng và cũng không đúng... e thí dụ luôn.
Bạn em nó k biết lái xe nhưng có tiền muốn mua xe và thuê tài xế lái... nhờ em tư vấn...
E đề nghị ngay xe AT (vì ngồi trên xe AT là quá nhẹ nhàng và êm ái...) và khuyến nghị nên thuê tài xế ngon lành. Xong , sau đó thằng bạn em lấy bằng lái, rồi không thèm thuê tài xế nữa tự lái luôn.
Rồi một hôm, cho xe vô nhà leo lề cao... xe vọt một phát, luýnh quýnh ấn thêm ga... rồi quất luôn 2 chiếc xe máy trong gara...
Bạn em nó k biết lái xe nhưng có tiền muốn mua xe và thuê tài xế lái... nhờ em tư vấn...
E đề nghị ngay xe AT (vì ngồi trên xe AT là quá nhẹ nhàng và êm ái...) và khuyến nghị nên thuê tài xế ngon lành. Xong , sau đó thằng bạn em lấy bằng lái, rồi không thèm thuê tài xế nữa tự lái luôn.
Rồi một hôm, cho xe vô nhà leo lề cao... xe vọt một phát, luýnh quýnh ấn thêm ga... rồi quất luôn 2 chiếc xe máy trong gara...
Do người dân .. Hà Thành thôi bác ơi. chứ em nghĩ AT hay MT gì cũng giống nhau hết. Mà cái tin đăng cũng vô lý nữa, AT làm gì có côn mà dính?
Theo cháu MT bây giời chỉ cho ai có kinh tế eo hẹp (mua xe thì đắt - tốn thêm tiền xăng) và thích cảm giác năng động, tự mình customizer lái
Cháu sài AT rồi chắng muốn sài MT nữa - nghĩ xem - điều khiển xe bò qua được TP thì cả 2 chân mỏi, lại còn Gấu lại hay lái nữa chứ.
Cháu đang lo 2 chân không đều vì một chân trái bây giờ không biết làm gì nữa, có khi co chân lên khi chay xe nữa.
<hr/>
Cháu sài AT rồi chắng muốn sài MT nữa - nghĩ xem - điều khiển xe bò qua được TP thì cả 2 chân mỏi, lại còn Gấu lại hay lái nữa chứ.
Cháu đang lo 2 chân không đều vì một chân trái bây giờ không biết làm gì nữa, có khi co chân lên khi chay xe nữa.
<hr/>
cái ông bị tai nạn trên giống phần lớn người VN là: không thèm xem/nghe HDSD trước khi dùng.. các trường hợp khác đang lái MT leo lên AT bị tai nạn là vì khi lái MT mắc những thói quen /mẹo rỉ tai/truyền miệng như hay cắt côn chạy đà hoặc về N thả trôi, lạm dụng chân côn quá mức... Em học lái xe MT, chạy MT vài năm, sau đó leo lên AT lái luôn tới giờ thì thấy tai nạn do sự cẩu thả của con ngừơi cả... Shi, Ps, Nouvo, AB,... chạy ngoài đường thiếu gì có ai dính côn hay kẹt số gì đâu
Do ng lái cả, bà cô em thi bằng lái 3-4 lần mới đc, chơi lun 1 chiếc VIOS AT, lái cả mí năm nay rùi có sao đâu. Em thì thi 1 lần đậu nhưng vẫn bị lộn chân thắng thành ga 1 lần, lúc quẹo vào nhà, nhấp nhẹ ga để wa cái dốc, xong tính đạp thắng thì lại đạp lộn ga, xe vồ lên, hên mà kịp bỏ chân ra đạp lại thắng, xe dừng cách hàng rào chừng vài cm.
Theo em thì lái xe ko bao giờ nên hấp tấp, do xe AT lúc mới nhấp ga thì nó chả bốc lên liền, ghét quá đẩy thêm 1 phát nhẹ nữa là đúng lúc nó vồ lên, tay chân lính quýnh liền -> xong
Theo em thì lái xe ko bao giờ nên hấp tấp, do xe AT lúc mới nhấp ga thì nó chả bốc lên liền, ghét quá đẩy thêm 1 phát nhẹ nữa là đúng lúc nó vồ lên, tay chân lính quýnh liền -> xong
Cái xe vốn dĩ không có tội, do người điều khiển thôi..chứ không thì chắc Luật giao thông sẽ quy định mức phạt khác nhau cho AT và MT rùi các bác nhỉ? Ví dụ như là: cùng một lỗi thì phạt AT cao hơn do AT có nguy cơ gây tai nạn cao hơn MT. hehe
dawmgoodman nói:Tóm lại AT chán bỏ miẹ, ai đi MT rồi qua AT sẽ chẳng muốn MT nữa.
AT & MT: cái này cứ nhìn xu thế xe trên thế giới thì thấy, nếu nó kém an toàn hơn thì bọn tư bản chẳng dại gì mà đi phát triển nó, bên đó mạng sống quý lắm nhé mấy bác, nó thà hy sinh sự tiện dụng chứ không bao giờ hy sinh tính an toàn.
Em chỉ sợ bác nào đó bảo hãy thống kê số lượng tai nạn do xe AT và MT gây ra tại mấy nước tiên tiến sẽ thấy tỉ lệ AT cao hơn hẳn ====> AT kém an toàn hơn.