Thật ra ba gác muốn chạy trên đường thì phải có người chống lưng chứ ko là bị lượm liềm ( thằng em chở nước đá tốn 500k/tháng ). Em thì đã từng bị xe cóc chở vật liệu xây dựng tông móp cốp sau vì ko giữ khoảng cách an toàn cũng xuống giở bài MCMA em thấy móp cốp khá to nên cũng cho đi ko bắt đền chứ bể đèn là tới công chuyện với em luôn.
- Tags
- xe ba gác
chửi nặng quá aBài viết hay quá.
Ba gác xấu tự cổ chí kim rồi nhưng ít xe.
Còn lũ grab mạt hạng mới là thứ đáng phê phán trước tiên.
Coi cái kiểu nó chở khách chạy như thể hiện ta đây hay lắm mà ngán ngẫm:
Phóng cố mạng, không dừng 1 con đèn đỏ nào, nếu vượt đèn không nổi, thì dừng nhưng cứ chực chờ ít xe là phóng lên, lạng lách đủ làn, vỉa hè, ngược chiều không cần biết. Cứ như nói với khách ngồi sau rằng “Há há thấy ta đây hay chưa”
Còn grab mà không có khách thì đi lờ đờ rẽ ngang rẽ dọc quay đầu bất kể xe khác xung quanh.
Đúng giống chó, chỉ riêng việc già trẻ lớn bé gì cũng xông vào ngành này, thì cộng với nail và bán phở, đã trở thành bộ ba quốc nghiệp của An Nam trên toàn thế giới.
Đúng nhận sai chửi thôi.chửi nặng quá a
Có gì không phải đâu.
Câu nào bằng chứng câu đó ai thắc mắc được bác yên tâm.
Thu nhập hàng ngày của bọn ba gác này không thấp đâu. Mỗi ngày nó kiếm 800-1.5tr dễ dàng chỉ tương ứng với 4-6 cuốc xe. Tính ra mỗi tháng bọn nó kiếm cả 30tr chứ ko phải ít, hơn cả khối dân văn phòng có chức vụ tương đối chứ đừng nói đến nhân viên quèn. Mà bọn nó chạy cực kỳ mất dạy, chạy rất hổ báo, nhưng khi va quẹt với xe khác nó khóc lóc van xin. Hàng tháng phải chung $ cho xxx theo tuyến đường đi, xxx không ăn không sót đâu.