- Hạn chế bị ù khi chạy nhanh phải ko bác Z751...??Dán 2/3 bề mặt là đạt, ko cần phải dán kín, cần để 1 khoảng trống xung quanh tấm cách âm để có độ giao động giúp triệt tiêu âm.
Dzạ vâng, dán khít 100%, khi vận hành xe sẽ tạo âm thanh vang vào trong xe nó ko thoát đc ra ngoài nên gây ù tai rất khó chịu- Hạn chế bị ù khi chạy nhanh phải ko bác Z751...??
Quá xem thường khách hàng, lấy tiền tỉ của người ta mà làm giống như đồ chơiBác Quang bên Cộng Hoà mới lấy con CRV mới cáo, hôm rồi làm chuyến Vũng tàu, lượi đi, lượt về đều dính trời mưa to. chạy xe thì ko thấy ồn, nhưng nước mưa dội xối xả vào trần xe thì gây tiếng vang vào trong xe lộp độp rất lớn, cực kỳ khó chịu. Xe "cao cấp" (giá cao ngất) mà đi dưới trời mưa chả khác nào ngồi dưới mái tôn. Bác ấy chạy xe qua em và nói em mở ra coi thử nó thế nào. Khi tháo tấm la phông ra thì trần xe nó như thế này đây ạ.
Trần dài xuyên suốt từ kính lái phía trước đến kính hậu mà trống trơn, không có 1 tấm cách âm nào. Vậy sao không ồn đươc.
Đồ của Đức là like mạnh rồi.Cách khắc phục. Nếu hãng bỏ trống không làm thì ta phải làm để hưởng cái cảm giác êm ái khi đi dưới trời mưa. Chia sẻ kinh nghiêm để các bác có thể tự làm.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu cách âm dùng cho trần và nội thất xe. Ở trong mục này em sẽ dùng tấm cách âm chuyên dụng hiệu Wurth nhập khẩu từ Đức. Có thể dễ dàng mua ở ngoài với chi phí không cao nhưng rất hiệu quả.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
BƯỚC 1. TIẾN HÀNH THÁO TẤM LA PHÔNG TRẦN
Tiến hành tháo các tay nắm và đèn trần, ốp nhựa để lấy tấm laphong ra ngoài
(tháo đuợc tấm laphong ra cực luốn chết... chửi thầm trong bụng sao cái này có đáng bao nhiêu đâu mà hãng lại ko làm cho người sử dụng)
BƯỚC 2. DÁN TẤM CÁCH ÂM WURTH
ướm lên trần coi tấm vừa đến đâu
Sau đó lột tấm giấy ở mặt dưới ra, dán lên trên trần
Dán kín khoang khoảng 2/3 bề mặt
Dùng con lăn bằng gỗ miết cho cố định lại sao cho không còn không khí ở trong là đạt
BƯỚC 3. DÁN TẤM CAO SU CÁCH NHIỆT
BƯỚC 4. TIẾN HÀNH LẮP LẠI LAPHONG VÀ NHỮNG THIẾT BỊ CỦA XE.
- Nếu vậy e bảo đảm cái sàn xe cũng y như vậy , nhất là chỗ cốp sau & phía trên 2 hốc bánh sau ...!Dzạ vâng, dán khít 100%, khi vận hành xe sẽ tạo âm thanh vang vào trong xe nó ko thoát đc ra ngoài nên gây ù tai rất khó chịu
Sàn thì có dán 1 ít bác ạ.- Nếu vậy e bảo đảm cái sàn xe cũng y như vậy , nhất là chỗ cốp sau & phía trên 2 hốc bánh sau ...!
Thực ra người dùng Việt Nam mình mua sắm theo thói quen, nghĩa là thấy ' lúc trước' người ta xài ngon thì giờ cứ thương hiệu đó vẫn nghĩ là ngon, tâm lý yên tâm, bán đươc giá nhưng đâu có nghĩ chất lượng và dịch vụ xe tại Việt mình ko dc quan tâm chú trọng, nhất là các hãng ganh đua doanh số, nên có khi ko nói có, xấu nói tốt nên khách hàng như gà bị lùa. Thêm nữa giờ công nghệ giờ đâu còn là bí quyết của riêng ai, vì các hãng xe giờ đặt hàng mọi thứ hết rồi. Đối với xe Nhật tiêu chí của họ càng đơn giản thì ít hỏng hóc nên phần lớn option bị cắt, thậm chí cắt nhiều làm cho cái xe nó chỉ còn đúng nghĩa là cái xe, cái xe kinh doanh chứ ko phải cái xe tiện nghi phục vụ khổ chủ của nó.
Tiêu chí của em là ko mua cái gì mới, cái gì hot như cái xe toy, đơn giản 1 điều cái cách bán hàng của sale tại Việt ta rất phi lý, hãng họ luôn làm ra 1 lượng khan hiếm rồi sau đó showroom và sale làm cao. E cứ xe Hàn mà chơi, đi ít và cứ sau khoảng 3 tới 5 năm em đổi là vừa, có lỗ hơn vì tâm lý xe hàn mất giá nhưng đầu tư ít hơn xe nhật và ko phải giữ gìn hay thêm bớt option giống xe hàn. Phụ tùng thì dễ mua mà lại rẻ với xịn, thậm chí con xe em đang chạy nhiều người khen đầm với êm, chưa kể ăn uống rất ít.
Tiêu chí của em là ko mua cái gì mới, cái gì hot như cái xe toy, đơn giản 1 điều cái cách bán hàng của sale tại Việt ta rất phi lý, hãng họ luôn làm ra 1 lượng khan hiếm rồi sau đó showroom và sale làm cao. E cứ xe Hàn mà chơi, đi ít và cứ sau khoảng 3 tới 5 năm em đổi là vừa, có lỗ hơn vì tâm lý xe hàn mất giá nhưng đầu tư ít hơn xe nhật và ko phải giữ gìn hay thêm bớt option giống xe hàn. Phụ tùng thì dễ mua mà lại rẻ với xịn, thậm chí con xe em đang chạy nhiều người khen đầm với êm, chưa kể ăn uống rất ít.
Thực ra người dùng Việt Nam mình mua sắm theo thói quen, ...
Tiêu chí của em là ko mua cái gì mới, cái gì hot như cái xe toy, đơn giản 1 điều cái cách bán hàng của sale tại Việt ta rất phi lý, hãng họ luôn làm ra 1 lượng khan hiếm rồi sau đó showroom và sale làm cao. E cứ xe Hàn mà chơi, đi ít và cứ sau khoảng 3 tới 5 năm em đổi là vừa, có lỗ hơn vì tâm lý xe hàn mất giá nhưng đầu tư ít hơn xe nhật và ko phải giữ gìn hay thêm bớt option giống xe hàn. Phụ tùng thì dễ mua mà lại rẻ với xịn, thậm chí con xe em đang chạy nhiều người khen đầm với êm, chưa kể ăn uống rất ít.
Bác đang chạy xe Hàn gì?
Cruze nhập thì chạy êm khỏi nói.. mà bản nhập nó tên là Laceti phải ko bác.Mình chạy CRUZE nhập bản LT 2011.