Bác à,mình nói theo thực tế,năm 2013 mua chiếc bán tải 51C-XXXX có sẳn nắp đậy (theo xe..),bị CSGT tuýt 02 lần nhưng kg nói gì đến nắp đậy..!Chắc cụ thuộc số đỏ
Bên Mẽo nó chạy cả 60 năm kìa. Xe bền hay k tuỳ mình thôi.Có vụ này nữa hả bác? mà 25 năm thì xe cũng nát lắm rồi, mấy ai còn sử dụng nữa đóng chi phí tiền
Kỹ thuật máy móc của bán tải đôi khi còn cao cấp hơn xe gia đình đấy.
Bác coi QC về xe hình như 7271 thì sẽ thấy pickup có 2 loại, 1 loại xe chở hàng, 1 loại ô tô con chở người đấy.
Bác đọc kỹ lại xem, hình như cắt mất đoạn đầu rồi.Bác nhầm rồi. (PHƯƠNG TIỆN CÓ THỂ THÁO HOẶC LẮP THÙNG HÀNG KHI THAM GIA GIAO THÔNG) phải đạt như thế này trung tâm đăng kiểm kiểm tra, nghiệm thu và cấp giấy chứng nhận ATKT&BVMT xe cơ giới cải tạo, trong đó có ghi rõ nội dung “Phương tiện có thể tháo hoặc lắp thùng hàng khi tham gia giao thông” mà không cần thủ tục liên quan thiết kế, cải tạo và lắp đặt nắp thùng hàng.
Vậy người sử dụng muốn có chứng nhận ATKT&BVMT phải mất phí bao nhiêu ?
Còn tất nhiên việc cấp giấy chứng nhận ATKT&BVMT xe cơ giới cải tạo, trong đó có ghi rõ nội dung “Phương tiện có thể tháo hoặc lắp thùng hàng khi tham gia giao thông” thì phải tốn phí rồi, nhưng chỉ là phí in ấn thôi, em nghĩ k quá 300k. Tất cả chi phí đăng kiểm chỉ 360k, k lý gì cấp mỗi cái GCN sẽ cao hơn phí này.
Ý em là mình mua xe mới đi chừng 5 năm là chán đổi xe khác rồi nên ko cần thiết phải đóng thêm khoản phí đó bácBên Mẽo nó chạy cả 60 năm kìa. Xe bền hay k tuỳ mình thôi.
Kỹ thuật máy móc của bán tải đôi khi còn cao cấp hơn xe gia đình đấy.
Bác coi QC về xe hình như 7271 thì sẽ thấy pickup có 2 loại, 1 loại xe chở hàng, 1 loại ô tô con chở người đấy.
yeap, nhưng bác đóng chỉ 10-15% thuế mất thêm 20tr, nhưng khi chuyển nhượng thì thay vì 400tr bác bán được 450tr.Ý em là mình mua xe mới đi chừng 5 năm là chán đổi xe khác rồi nên ko cần thiết phải đóng thêm khoản phí đó bác
Bác đọc kỹ lại xem, hình như cắt mất đoạn đầu rồi.
Còn tất nhiên việc cấp giấy chứng nhận ATKT&BVMT xe cơ giới cải tạo, trong đó có ghi rõ nội dung “Phương tiện có thể tháo hoặc lắp thùng hàng khi tham gia giao thông” thì phải tốn phí rồi, nhưng chỉ là phí in ấn thôi, em nghĩ k quá 300k. Tất cả chi phí đăng kiểm chỉ 360k, k lý gì cấp mỗi cái GCN sẽ cao hơn phí này.
Lời 30 triệuyeap, nhưng bác đóng chỉ 10-15% thuế mất thêm 20tr, nhưng khi chuyển nhượng thì thay vì 400tr bác bán được 450tr.
Ngon, vậy cũng có giá luôn. 610k là gon gàng dứt điểm.