Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nó nhõng nhẽo và nhớ cái garage đấy bác ạNhớt trợ lực đó bác, cái này chắc bác phải ra gara kiểm tra bơm trợ lực, thước lái. Sao con vợ 2 bác cứ hắc hơi sổ mũi hoài vậy, kt tổng thể làm 1 lần cho yên tâm đi bác
e mua cũng lâu rồi nhưng ít tìm hiểu về xe hơi nên chả rành rọt gì bác ạBác chủ mới mua xe hả?
Bác chủ bảo bên trái mà cụ, em nghĩ chắc nhớt phanh, côn thôi. Việc đổ nhớt ra ngoài thì xem kỹ xem có phải do nắp hay không, nếu nắp kín thì xem nó hở chỗ nào để từ từ khắc phục, khó quá mới đi gara.Nhớt trợ lực đó bác, cái này chắc bác phải ra gara kiểm tra bơm trợ lực, thước lái. Sao con vợ 2 bác cứ hắc hơi sổ mũi hoài vậy, kt tổng thể làm 1 lần cho yên tâm đi bác
E thì lại nghĩ bác ấy mở nắp capo lên đứng nhìn thì bên trái là bình nhớt trợ lực nó liên quan đến bơm và thước lái nên mới bảo phải ra garage cụ ạBác chủ bảo bên trái mà cụ, em nghĩ chắc nhớt phanh, côn thôi. Việc đổ nhớt ra ngoài thì xem kỹ xem có phải do nắp hay không, nếu nắp kín thì xem nó hở chỗ nào để từ từ khắc phục, khó quá mới đi gara.
Fiat nhà mình mà hở tý đi gara thì ôi thôi...
Có lẽ thế, vì bình dầu thắng mấy khi bị trào ngược dầu đâu cụ nhỉ )E thì lại nghĩ bác ấy mở nắp capo lên đứng nhìn thì bên trái là bình nhớt trợ lực nó liên quan đến bơm và thước lái nên mới bảo phải ra garage cụ ạ
Có thể do nắp bị lờn thôi ah. Đó là dầu trợ lực Power steering oil. Bác ra garage họ tìm miếng ron cao su để vào là ok, khòi phải thay nắp. Đồng thời bác xem lại mực dầu đảm bảo tới max thôi thì khắc phục tràn.vang bac quang ah
mo nap capo cai nap mau vang phia ben trai chay nhot ghe lam moi khi chay di dau day