em rất thích câu trả lời của bác đấyCó thể do nắp bị lờn thôi ah. Đó là dầu trợ lực Power steering oil. Bác ra garage họ tìm miếng ron cao su để vào là ok, khòi phải thay nắp. Đồng thời bác xem lại mực dầu đảm bảo tới max thôi thì khắc phục tràn.
Cám ơn bác.em cũng đi xe hơn 2 năm nay thôi,có điều quen garage nên hay lân la để ý họ sửa. Vì vậy nếu em biết gì em sẽ góp ý nấy trên tinh thần đoàn kết,chia sẻ,giúp nhau nuôi dưỡng đam mê một cách tiết kiệm nhất.em rất thích câu trả lời của bác đấy
Thấy bác đăng bán xe hảem rất thích câu trả lời của bác đấy
Bác xem nhớt mới hay nhớt cũ vì có một số loại dầu và nhớt như: dầu thắng, dầu trợ lực lái, nhớt máy, nhớt hộp số.
Nếu dầu nhớt đen thì check, hộp số, carte máy, nếu trắng thì dầu thắng, dầu trợ lực lái.
Ngoài ra có thể thay nhớt máy mới cho vào over mức hoặc đậy nắp không chặt khi chạy áp lực máy ép nhớt xì lên máy và chảy xuống bên dưới.
Nếu dầu nhớt đen thì check, hộp số, carte máy, nếu trắng thì dầu thắng, dầu trợ lực lái.
Ngoài ra có thể thay nhớt máy mới cho vào over mức hoặc đậy nắp không chặt khi chạy áp lực máy ép nhớt xì lên máy và chảy xuống bên dưới.
http://m.chotot.vn/quan-tan-binh/mua-ban-o-to/fiat-siena-16v-hlx-18314706.htmThấy bác đăng bán xe hả
Chỉnh sửa cuối:
2001 đèn sọc sao là HLX, hình là của 2 xe khác nhau
Bác này bán đến 2 chiếc lận à
http://www.chotot.vn/quan-tan-binh/...d-bien-so-sg-9-nut-va-chinh-chu-17960524.htm#
Bác này bán đến 2 chiếc lận à
http://www.chotot.vn/quan-tan-binh/...d-bien-so-sg-9-nut-va-chinh-chu-17960524.htm#
Bác @quangpham71, chiếc ED xanh về với chồng mới rồi. Chiếc này mới, hình trong xe vẫn lấy hình cũ của chiếc ED xanh.2001 đèn sọc sao là HLX, hình là của 2 xe khác nhau
Bác này bán đến 2 chiếc lận à
http://www.chotot.vn/quan-tan-binh/mua-ban-o-to/fiat-siena-ed-bien-so-sg-9-nut-va-chinh-chu-17960524.htm#
ban đầu e thấy nhớt màu nâu, mấy ngày sau nhìn dưới sàn thì nhớt màu trắng bác ạBác xem nhớt mới hay nhớt cũ vì có một số loại dầu và nhớt như: dầu thắng, dầu trợ lực lái, nhớt máy, nhớt hộp số.
Nếu dầu nhớt đen thì check, hộp số, carte máy, nếu trắng thì dầu thắng, dầu trợ lực lái.
Ngoài ra có thể thay nhớt máy mới cho vào over mức hoặc đậy nắp không chặt khi chạy áp lực máy ép nhớt xì lên máy và chảy xuống bên dưới.
Bác chú ý:
vị trí đậu xe, có thể kiểm tra vị trí nhớt bị chảy từ xe
- Nếu ở gần lọc nhớt (cái cục tròn tròn)- có thể nhớt cũ - đen trong quá trình xả or thay đổi bị rỉ - xiết lại)
- Nếu ở giữa máy xe - kiểm tra carte máy có bị vấn đề gì không - ốc xả nhớt có tháo ra - gắn lại chặt không.
- Ở phía đầu xe nhớt - dầu trắng - chú ý dầu trợ lực lái.
- Nếu ở gần bánh xe - dầu thắng bị xì từ cupben (heo dầu)
Kiểm tra luôn nếu có châm dầu thắng trên capo có bị đầy quá không, nắp vặn chặt không.
vị trí đậu xe, có thể kiểm tra vị trí nhớt bị chảy từ xe
- Nếu ở gần lọc nhớt (cái cục tròn tròn)- có thể nhớt cũ - đen trong quá trình xả or thay đổi bị rỉ - xiết lại)
- Nếu ở giữa máy xe - kiểm tra carte máy có bị vấn đề gì không - ốc xả nhớt có tháo ra - gắn lại chặt không.
- Ở phía đầu xe nhớt - dầu trắng - chú ý dầu trợ lực lái.
- Nếu ở gần bánh xe - dầu thắng bị xì từ cupben (heo dầu)
Kiểm tra luôn nếu có châm dầu thắng trên capo có bị đầy quá không, nắp vặn chặt không.