Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Kg tin nổi đâu lúc nói bán rồi lúc kêu chưa mua, lúc nói xe hư, nhớt chảy. Đau đầu rôì, chơi Fiat là phải trả giá nửa chiếc xe, tiền phí cho xe cứu hộ kg rẻ
Lặt vặt thôi mà. Mới có xe thì ai chả vậy trừ khi mua xe thùng!
 
Hạng B2
1/8/15
121
49
28
39
Bác chú ý:
vị trí đậu xe, có thể kiểm tra vị trí nhớt bị chảy từ xe
- Nếu ở gần lọc nhớt (cái cục tròn tròn)- có thể nhớt cũ - đen trong quá trình xả or thay đổi bị rỉ - xiết lại)
- Nếu ở giữa máy xe - kiểm tra carte máy có bị vấn đề gì không - ốc xả nhớt có tháo ra - gắn lại chặt không.
- Ở phía đầu xe nhớt - dầu trắng - chú ý dầu trợ lực lái.
- Nếu ở gần bánh xe - dầu thắng bị xì từ cupben (heo dầu)
Kiểm tra luôn nếu có châm dầu thắng trên capo có bị đầy quá không, nắp vặn chặt không.
trông bác rành quá, bác là thợ sữa fiat hả? garage bác ở đâu e cho xe đến kiểm tra.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Vừa về tới nhà, đưa xe vào sân. Đi 1 vòng ktra nghe hơi nóng bánh trước bên phụ toát ra,rờ mâm thử thì thấy quá nóng. Chắc bị mòn bố dẫn đến ma sát đĩa. Tối rồi nên đành để đó, thứ 4 đi công tác về tính.
 
  • Like
Reactions: quangpham1771
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
em rất thích câu trả lời của bác đấy
Nắp này có lỗ thông hơi nên không làm kín được đâu các bác, nếu cố ý làm kín có thể gây bể ống dầu hay bể bình dầu!
- Bác mở nắp vàng ra thấy có 1 lưới lọc hình trụ dài 7,8 phân , bác đút ngón tay zô lấy cái lọc ra coi nó có bị rách kg , nếu rách thì 90% sẽ tràn dầu ra ngoài khi nổ máy, nếu không rách bác kiếm 1 miếng lưới hay gì đó gần như vậy nhét vô cái lọc (nhằm tăng độ khít của lưới lọc), bảo đảm hết 90%, 10% còn lại là .....hên xui......hehehe
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Nắp này có lỗ thông hơi nên không làm kín được đâu các bác, nếu cố ý làm kín có thể gây bể ống dầu hay bể bình dầu!
- Bác mở nắp vàng ra thấy có 1 lưới lọc hình trụ dài 7,8 phân , bác đút ngón tay zô lấy cái lọc ra coi nó có bị rách kg , nếu rách thì 90% sẽ tràn dầu ra ngoài khi nổ máy, nếu không rách bác kiếm 1 miếng lưới hay gì đó gần như vậy nhét vô cái lọc (nhằm tăng độ khít của lưới lọc), bảo đảm hết 90%, 10% còn lại là .....hên xui......hehehe
Ý e là ron kín ngoài răng miệng bác ah!
 
Hạng B2
1/8/15
121
49
28
39
bác nào nói em nghe cũng có lý, cảm ơn bác nhiều
 
Hạng C
1/3/13
578
377
63
mòm bố cũng không bị nóng đâu bác,
Vừa về tới nhà, đưa xe vào sân. Đi 1 vòng ktra nghe hơi nóng bánh trước bên phụ toát ra,rờ mâm thử thì thấy quá nóng. Chắc bị mòn bố dẫn đến ma sát đĩa. Tối rồi nên đành để đó, thứ 4 đi công tác về tính.
mà khả năng hai cái ống cao su dẫn dầu thắng vào heo dầu xe bác bị tắc ở bên trong rồi, nên khi thắng thì áp lực dầu lớn nó vào, nhưng khi nhả thắng dầu nó hồi vệ chậm nên bó thắng đó, Bác ra chỗ nào bấm ống thủy lực thay 2 cái khoảng 160 đến 200k là cùng (tháo ống cũ là để lấy đầu, nhới xả gió sau khi lắp vào).
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
mòm bố cũng không bị nóng đâu bác,
mà khả năng hai cái ống cao su dẫn dầu thắng vào heo dầu xe bác bị tắc ở bên trong rồi, nên khi thắng thì áp lực dầu lớn nó vào, nhưng khi nhả thắng dầu nó hồi vệ chậm nên bó thắng đó, Bác ra chỗ nào bấm ống thủy lực thay 2 cái khoảng 160 đến 200k là cùng (tháo ống cũ là để lấy đầu, nhới xả gió sau khi lắp vào).
Cám ơn bác. E làm tới 2 lần. Lần đầu ktra ống bthuong,thay miếng ron pitton lắp lại về tới nhà nóng. Chiều qua ra gara tiếp ktra thì og bị nghẹt, thay ống khác. Tổng thiệt hại 180k và 1 chai rượu Long An ngâm ong vò vẽ cho 1 ống và 1 ron pitton ,nhưng bù lại dc 1 chầu!
 
  • Like
Reactions: quangpham1771