Bác vào hãng thay lọc mới là đảm bảo ok . ko nên thay lọc o ngoài .lọc CHINA.xe em innova 2k7 cũng bị xì nhớt chổ lọc nhớt. mà chưa đi thay.ko biết thay loại nào tốt các bác nhỉ
Bác phán vậy em bó tay.Hàng có thương hiệu bây giờ có mà đầy bác ơi.Hãng xe không có sản xuất cái lọc đâu mà cũng từ nhưng hãng thứ 3 chuyên nghiệp thôi.Đồ chất lượng là do người bán và cũng 1 phần không nhỏ là do người mua thôi.Bác vào hãng thay lọc mới là đảm bảo ok . ko nên thay lọc o ngoài .lọc CHINA.
vâng cám ơn bác P.hôm nào em lên thay cặp nhún trước với mấy cái này luônHàng chính hãng hoặc hàng Fram ,K&N....Bị xì do lọc dỏm hoặc thợ thay vô bị cấn không ktra đó bác
Thay sớm đi ba svâng cám ơn bác P.hôm nào em lên thay cặp nhún trước với mấy cái này luôn
em chưa đi thay nữa bác ạ.mấy hộm nay bận quáhết chảy nhớt chưa saong không thầy hồi âm bác chủ ới
ghé bác PHONG NGUYEN tặng cái lông đền a ma nhăng gì gì đó siết lại con ốc xả nhớt thử xem có hết hông
Thay ron cac te mà những 4 tiếng, tui tự làm 30p là xong.Lúc trước bạn em xe KMN cũng bị xì nhớt ít, thợ báo cái ron 90k, mà công thay 550k, gửi xe làm 4 tiếng.
Có người nói với em nên trung thành sử dụng 1 loại nhớt, đặc biệt là nhớt đa cấp, vì nếu sài luân phiên nhiều loại sẽ gây ra hỏng các ron, phốt ( gasket ), các bác nghĩ sao ạ? e nghĩ nó không chính xác lắm, nhưng không dám bác bỏ vì không biết.
Em cũng đã từng đọc tài liệu về loại nhớt có gốc tổng hợp cấp độ V hay sao đó bác.Nó phản ứng với dầu gốc khoáng nên trước khi dùng cần súc động cơ thì phảiCó người nói với em nên trung thành sử dụng 1 loại nhớt, đặc biệt là nhớt đa cấp, vì nếu sài luân phiên nhiều loại sẽ gây ra hỏng các ron, phốt ( gasket ), các bác nghĩ sao ạ? e nghĩ nó không chính xác lắm, nhưng không dám bác bỏ vì không biết.