e đi máy dầu mà...bửa bị e thay lọc dầu thay nhớt lọc nhớt lun..bơm dầu hok...1 tuần sau chết máy nha ng ae...lọc thì cứ 8k km là thay nhớt lọc dầu lọc nhớt lun nha...po air thì 20k km vệ sinh 1 lần...Ng anh e sắp xếp mìn check lỗi phát...cần thì thay bơm xăng cho chắc...hic.
bơm dầu khó hư lắm nhen, xe em ev ráp bơm dầu xe tải kia 1t25 vô vẫn xài bình thường nhen, thường thì ko do bơme đi máy dầu mà...bửa bị e thay lọc dầu thay nhớt lọc nhớt lun..bơm dầu hok...1 tuần sau chết máy nha ng ae...lọc thì cứ 8k km là thay nhớt lọc dầu lọc nhớt lun nha...po air thì 20k km vệ sinh 1 lần...
thì nói hok phài do bom mà...sau này e vệ sinh cảm biến jack rui kiểm tra dây thì đi 2 3 tháng chưa thấy bị lạibơm dầu khó hư lắm nhen, xe em ev ráp bơm dầu xe tải kia 1t25 vô vẫn xài bình thường nhen, thường thì ko do bơm
tiếc là bác tiễn em nó đi rồi, ngồi đoán mò khó quá, hicthì nói hok phài do bom mà...sau này e vệ sinh cảm biến jack rui kiểm tra dây thì đi 2 3 tháng chưa thấy bị lại
Tính ra nhìu anh em bị vụ này ghê nhờ...e nó còn theo e đây...e bớt đi thui...chứ đi xa vần đi bt...giờ ngon rùi ah...tại e có obd ecu nên check dc
chạy xe mà hok biết gì chết chết......Tính ra nhìu anh em bị vụ này ghê nhờ...
Ng anh em có máy móc check còn khg dám kết luận...chết chếtchạy xe mà hok biết gì chết chết......
Bác kiểm tra lại và cần thì thay luôn để nằm đường mệt lắp,nếu không đúng thì cũng loại trừ được 1 bệnh cho yên tâm.Ng anh e có thì nói giúp cho trót...sao bơm xăng lại sắp tiêu ạ?