E có hỏi và bơm xăng thì nó hư bất đắc kì tử...kg thể biết trước được mới đao đớnBác kiểm tra lại và cần thì thay luôn để nằm đường mệt lắp,nếu không đúng thì cũng loại trừ được 1 bệnh cho yên tâm.
người anh em thông thường tiếp nhiên liệu khi nào? Xăng chưa tới E đỏ hay xăng tới E đỏ rồi mới đổ xăng! Nếu chờ tới E đỏ mới đổ xăng thì khả năng bơm xăng của người anh em bị vấn đề rồi! Nguyên nhân là xăng VN minh đóe đảm bảo chất lượng, cặn nhiều, lại lắng xuống đáy bình xăng! Khi bơm xăng hoạt động nó hút và bơm ở áp lực cao, khi xăng cạn có nghĩa là khả năng nó hút cặn vào càng nhiều (dù lọc nhiên liệu làm việc tốt) => lâu ngày tèo bơm xăng! Hơn nữa bơm xăng thường được làm mát bằng... xăng! Nên mức xăng thấp cũng có nghĩa là nó làm việc ở nhiệt độ cao hơn so với qui định! Để càng lâu càng dễ hư! Nếu người anh em đổ xăng lúc còn khoảng 1/4 bình trở lên thì có thể loại trừ cái bơm xăng ra. Nhưng nghe đồn Phò nó lỡm ba cái bơm xăng nên thôi cứ đi check hết cho rồi! Thông tin thêm là chiếc Inova thần thánh đời 2008 chạy được 90k km mà đóe chịu nằm đường! Altis 2010 ít chạy (35k km) cũng đóe nằm đường bất tử! Thôi nói vậy cho sinh động, người anh em đi check bơm xăng gấp!!!E có hỏi và bơm xăng thì nó hư bất đắc kì tử...kg thể biết trước được mới đao đớn
Ng anh em có thể mô tả cho e nó nằm đâu kg ạ?Bác tháo cục bù ga ra, mua chai RP7 rửa sạch là ok. Nếu ok thì bác mới e cà fe nhé
Mai chụp hình cho e với đc kg...e kg rành về xe lắm...Xe e cũng bị vậy 1 lần đc A kỹ thuật ford hướng dẫn v2 e đã làm ok. vị trí nó nằm ngay cổ hút, có cái giắc cắm điện vào.