- Tags
- c200
Hóng chuyên gia. Xe em cũng rứa, số 2 chuyển lên và xuống k ngọt, nhưng k phải lúc nào cũng vậy. Hy vọng là do xăng chứ k phải do hộp số. Xe em e200 2004.
Tiện cho em hỏi luôn lúc em thắng xe thì thấy bàn thắng run run, em đành tắt máy đạp thắng thì nghe tiếng máy bơm nhỏ và làm thắng giật run run. Vậy cái này kà gì? Phải ABS K hay bơm trợ lực thắng bằng điện? Vì con xe trước của em Mitsu trợ lực thắng dầu, khi tắt máy đạp vài cái là cứng thắng luôn.
Cám ơn!
Tiện cho em hỏi luôn lúc em thắng xe thì thấy bàn thắng run run, em đành tắt máy đạp thắng thì nghe tiếng máy bơm nhỏ và làm thắng giật run run. Vậy cái này kà gì? Phải ABS K hay bơm trợ lực thắng bằng điện? Vì con xe trước của em Mitsu trợ lực thắng dầu, khi tắt máy đạp vài cái là cứng thắng luôn.
Cám ơn!
Đạp thắng bàn thắng run là hiện tượng bình thường do hoạt động của hệ thống ABS đó anh, khi ABS hoạt động áp suất thay đổi liên tục dầu tác động trở về xilanh chính từ đó tác động ngược ra bàn đạp. Con Mit của anh em đoán là trợ lực chân không dẫn động bằng thủy lực, khi tắt máy ban đầu thì còn chân không trong bầu nên đạp vẫn nhẹ sau đó mất chân không nên đạp thấy nặng hơn (thắng vẫn hoạt động nhưng không có trợ lực chứ không phải cứng ngắt ) vì cái chân không lấy từ động cơ nên khi động cơ tắt thì mất chân không.Hóng chuyên gia. Xe em cũng rứa, số 2 chuyển lên và xuống k ngọt, nhưng k phải lúc nào cũng vậy. Hy vọng là do xăng chứ k phải do hộp số. Xe em e200 2004.
Tiện cho em hỏi luôn lúc em thắng xe thì thấy bàn thắng run run, em đành tắt máy đạp thắng thì nghe tiếng máy bơm nhỏ và làm thắng giật run run. Vậy cái này kà gì? Phải ABS K hay bơm trợ lực thắng bằng điện? Vì con xe trước của em Mitsu trợ lực thắng dầu, khi tắt máy đạp vài cái là cứng thắng luôn.
Cám ơn!
Mấy hôm nay xe em chuyển số ngọt lại rồi, nhưng bị 2 vấn đề:
1. Thỉnh thoảng ga cầm chừng k đều, lâu lâu vòng tua nhảy lên nhảy xuống 1 tí. Nhảy vài ba cái thì hết.
2. Buổi tối chay khi đạp ga thì nghe tiếng u..u...o..o... Tiến to dần khi đạp ga tăng tốc. Giảm ga, tiếng u..uu..oo.ooo giảm.
Cám ơn các cao nhân chỉ giúp.
Tiện các cao nhân chỉ chổ cho em dọn nội thất lại cho em nó.
1. Thỉnh thoảng ga cầm chừng k đều, lâu lâu vòng tua nhảy lên nhảy xuống 1 tí. Nhảy vài ba cái thì hết.
2. Buổi tối chay khi đạp ga thì nghe tiếng u..u...o..o... Tiến to dần khi đạp ga tăng tốc. Giảm ga, tiếng u..uu..oo.ooo giảm.
Cám ơn các cao nhân chỉ giúp.
Tiện các cao nhân chỉ chổ cho em dọn nội thất lại cho em nó.
Cầm chừng không đều là hiện tượng bình thường do bù ga cho hệ thống điều hòa hay các thiết bị khác. Còn cái thứ 2 em bó tayMấy hôm nay xe em chuyển số ngọt lại rồi, nhưng bị 2 vấn đề:
1. Thỉnh thoảng ga cầm chừng k đều, lâu lâu vòng tua nhảy lên nhảy xuống 1 tí. Nhảy vài ba cái thì hết.
2. Buổi tối chay khi đạp ga thì nghe tiếng u..u...o..o... Tiến to dần khi đạp ga tăng tốc. Giảm ga, tiếng u..uu..oo.ooo giảm.
Cám ơn các cao nhân chỉ giúp.
Tiện các cao nhân chỉ chổ cho em dọn nội thất lại cho em nó.
Bù ga máy lạnh...thì em biết. còn ở đây là tiếng ma1yno1 lập bập...giống như xe 2 bánh buổi sáng nổ máy xăng xuống không đầu kêu lập bập... Nhưng xe em thỉnh thoảng mới bị, không phài lúc nào cũng bị. Hay tại chất lượng xăng? Lọc xăng? Bugi? ....Cầm chừng không đều là hiện tượng bình thường do bù ga cho hệ thống điều hòa hay các thiết bị khác. Còn cái thứ 2 em bó tay
Đoán bệnh mà qua mô tả của anh thì em là thánh rồi Anh nên đem vô hãng hay garage nào kiểm tra thử xem.Bù ga máy lạnh...thì em biết. còn ở đây là tiếng ma1yno1 lập bập...giống như xe 2 bánh buổi sáng nổ máy xăng xuống không đầu kêu lập bập... Nhưng xe em thỉnh thoảng mới bị, không phài lúc nào cũng bị. Hay tại chất lượng xăng? Lọc xăng? Bugi? ....
Nếu bác chủ không thích tự khai phá thì liên lạc bác Sơn nicked "..911.." nhe, vào hãng sẽ mất đi 1 xe SHi dễ dàng đó, nhẹ thì bay 1 em PCX.
Bác xem 1 chiếc C sau bác 1 đời bệnh tương tự....
Attachments
-
168,5 KB Đọc: 64