- Tags
- c200
Có khi nào bị bơm xăng không ta ? (Băn khoăn dùm bác chủ)Mong các bác giúp đỡ em; xe đi khó chịu quá, mang ra hãng cũng ko tìm được ra bệnh. Xe em c200 đời 2009. Mỗi buổi sáng em đề máy và bắt đầu chạy (em để chế độ S) thường vòng tua phải đạt ~ 2200 và có tiếng ồn -> xe mới chuyển số kèm theo hiện tượng giật ở chân ga. Rồi sang số tiếp cũng giật, các lần chuyển số sau thì mượt. Chạy một quãng đường x km, dừng đèn xanh đỏ em về N -> D lại vẫn hiện tượng như vậy hoặc giảm ga số chuyển về cũng hơi giật.[pagebreak][/pagebreak]
Em cảm thấy xe chỉ bị giật khi chuyển số ở 2 lần đầu tính từ N, các lần chuyển số sau thì êm ái (lúc giảm ga cũng bị hiện tượng giật).
Cảm giác của em khi dừng ở đèn xanh đỏ mà ko về N có vẻ như nó ko về số vì thấy hơi lì xe (em đoán vậy).
Mong các bác giúp em, ko biết có bác nào bị chưa ạ? Các bác chỉ em chỗ nào kiểm tra lỗi này đc ko ạ. Em đem lên hãng họ báo có thể do lọc hoặc bơm xăng. Xe giờ khoảng 65xxx km cái gì cần em cũng đã làm hết rồi ạ.
Tks các bác. Em xin mời các bác một bữa ko say ko về...
Xe em 112k km, bảo dưỡng rất kỹ, e vẫn an tâm leo lên cưỡi (vào rừng, xuống biển, chở đông người). Xe bạn ông anh 300k km vô tư luôn.
Xe nào cũng vậy, đến lúc thay là phay thay hay bảo dưỡng thôi. Cái đơn giản nhất là bugi, lọc cabin, lọc bơm xăng nhưng lại ít được quan tâm thay thế.
Xe nào cũng vậy, đến lúc thay là phay thay hay bảo dưỡng thôi. Cái đơn giản nhất là bugi, lọc cabin, lọc bơm xăng nhưng lại ít được quan tâm thay thế.
ko hiểu do tại đường xá hay khí hậu VN ko thích nghi hay sao chứ ở nước ngoài mấy xe Đức chạy 300-500km là bình thườngXe Đức tầm tuổi này khuyên bác bán sớm, giữ lại ko lợi gì, tổ tốn tiền, xe Đức chỉ sướng khi còn mới tầm 5 năm đổ lại thôi. Đến lúc cần sửa chữa bảo trì thì chết tiền, nên tống nó đi sớm trước khi bước vào giai đoạn này
em hông chê xe Đức, nhưng ý là tới kì thay thế sửa chữa, hay hỏng vặt gì đó cũng chết tiền với nóko hiểu do tại đường xá hay khí hậu VN ko thích nghi hay sao chứ ở nước ngoài mấy xe Đức chạy 300-500km là bình thường
nếu cụ chưa thay dầu số cụ thay đi ạ .xe cụ đời này em dự chân máy chân số cũng tịt rồi cụ kiểm tra tịt rồi thì cụ thay luôn.
thứ 2 nữa cụ cho xe vô hãng update phần mềm động cơ và hộp số mới xem sao rồi tính tiếp cụ ạ
thứ 2 nữa cụ cho xe vô hãng update phần mềm động cơ và hộp số mới xem sao rồi tính tiếp cụ ạ
Xe em 136k km, W210 2002, vẫn chạy tốt. Tết vừa rồi em chạy Sài Gòn - Hải Phòng - Sapa - Hà Nội - Sài Gòn 4726km, vô tư.Xe em 112k km, bảo dưỡng rất kỹ, e vẫn an tâm leo lên cưỡi (vào rừng, xuống biển, chở đông người). Xe bạn ông anh 300k km vô tư luôn.
Xe nào cũng vậy, đến lúc thay là phay thay hay bảo dưỡng thôi. Cái đơn giản nhất là bugi, lọc cabin, lọc bơm xăng nhưng lại ít được quan tâm thay thế.
Mấy hôm nay xe em chuyển số ngọt lại rồi, nhưng bị 2 vấn đề:
1. Thỉnh thoảng ga cầm chừng k đều, lâu lâu vòng tua nhảy lên nhảy xuống 1 tí. Nhảy vài ba cái thì hết.
2. Buổi tối chay khi đạp ga thì nghe tiếng u..u...o..o... Tiến to dần khi đạp ga tăng tốc. Giảm ga, tiếng u..uu..oo.ooo giảm.
Cám ơn các cao nhân chỉ giúp.
Tiện các cao nhân chỉ chổ cho em dọn nội thất lại cho em nó.
Xe em đợt này mới thay dầu số xong thì bị triệu chứng như của cụ, cụ cho em hỏi là đợt trước cụ làm gì mà nó hết bị ạ