Hiiii, số khổKhổ thân cụ, mới thấy tháng trước cụ còn lò mò tìm xe E46!
70% khả năng này là do MAF, 30% do bơm xăng, không còn lý do nào khác.Thêm một điều nữa cho các bác có thêm thông tin:
Kiểm tra bô thoát (exhaust air) thì thấy khô và không động nhớt. Xe không ra khói trắng, không hao nhớt.
Khi để xe chạy idle mode thì kim vận tốc chỉ khoảng 600-700rpm. Nhưng khi đạp chân ga thì xe lịm dần về 300-400 rồi mới tăng tốc lên. Nếu dồi ga mạnh hơn thì đôi khi xe tắt máy luôn.
Em có bộ bugie và bobin cũ nhg vẫn chạy tốt, bác muốn thử e cho mượn nhg bác phải có mở bugie.
Theo mô tả bệnh xe bác thì ít bị lỗi này
Theo mô tả bệnh xe bác thì ít bị lỗi này
Theo bác xe em bị lỗi gì?Em có bộ bugie và bobin cũ nhg vẫn chạy tốt, bác muốn thử e cho mượn nhg bác phải có mở bugie.
Theo mô tả bệnh xe bác thì ít bị lỗi này
Cảm ơn bác nhiều. Sẽ liên hệ để gặp bácEm có bộ bugie và bobin cũ nhg vẫn chạy tốt, bác muốn thử e cho mượn nhg bác phải có mở bugie.
Theo mô tả bệnh xe bác thì ít bị lỗi này
up firmware chả giải quyết dc j...up xong ôm thêm mớ bệnh. MAF hoặc bơm xăng...Hẹn thứ 2 tuần sau em qua EA check, nhưng trước khi đi em muốn làm rõ nó bị gì. Cái này bác cubi nói up firmware nhưng e thắc mắc là hiện nay nó bị lỗi gì cái đã.
Để các bác dễ hình dung, em chỉnh cái nút màu đỏ này nè, lên màu xanh nấc 3 luônView attachment 198773
Cái này chỉnh lưu lượng gió làm mát thôi mà.
Bác có tháo lọc gió động cơ để vệ sinh hay có tháo MAF ko vì hôm xe em die pulley, tháo hộp lọc gió động cơ khi gắn lại cũng bị tình trạng hụt hơi, garanty ko ngọt sau khi check và xóa lỗi là hết bị
Có, có tháo ra rất nhiều lần bác à. Một lần cà số sườn, một lần xử lý nước coolant bị rò, do vậy em không chắc là lúc lắp vào có vấn đề với cái này không? làm sao kiểm tra nó.Cái này chỉnh lưu lượng gió làm mát thôi mà.
Bác có tháo lọc gió động cơ để vệ sinh hay có tháo MAF ko vì hôm xe em die pulley, tháo hộp lọc gió động cơ khi gắn lại cũng bị tình trạng hụt hơi, garanty ko ngọt sau khi check và xóa lỗi là hết bị
Nếu để xe nổ máy mà rút MAF ra có vấn đề gì không?
xe nổ máy mà rút MAF ra chả vấn đề j.thử để nổ máy tồi rút ra xem tinhg trạng có đỡ hơn ko,nếu đỡ rung hơn thì do cái MAF rồi.Có, có tháo ra rất nhiều lần bác à. Một lần cà số sườn, một lần xử lý nước coolant bị rò, do vậy em không chắc là lúc lắp vào có vấn đề với cái này không? làm sao kiểm tra nó.
Nếu để xe nổ máy mà rút MAF ra có vấn đề gì không?