BMW528I nói:Em xin cảm ơn bác bác đã chia sẻ. Nói thật là em rất gà mờ trong mấy vụ máy móc xe cộ gặp ông tài xế già cũng gà luôn thật là bực mình gì đâu.. Do ngập nước mà đề liên tục 3 lần nên máy bị nước cuốn vào mới đi tong vậy. Hãng báo hư một máy nhưng nó nói 6 máy này gắn kết với nhau nên nếu thay thì phải thay cả 6 máy luôn , không biết có phải vậy không các bác ? Em cũng hỏi một số gara ngoài rồi cũng có rẻ hơn nhưng hàng không có liền với lại đưa ra gara ngoài thì hãng sẽ không bảo hàng và chịu trách nhiệm về sau, em lại gà mờ nữa nên càng không giám. Tổng thiệt hại cho lần này ít nhất 550T đã thương lượng, không biết khi tháo máy ra còn cái chi chi nữa thì không biết, lạy trời
Chính xác là các máy sẽ phải liên kết với nhau, nhưng do yêu cầu khắt khe về độ chính xác của sự liên kết và tiêu chuẩn an toàn nên đôi khi hãng yêu cầu phải thay toàn cụm, và còn khá nhiều yếu tố khác nữa như phụ tùng rời có sẵn cho những chi tiết nhỏ cần thay hay không....
Ở đây nếu mình quyết tâm thay trong chính hãng cho đảm bảo thì em nghĩ bác cứ bình tĩnh và tiếp tục làm việc với họ xem, ví dụ như yêu cầu tiếp theo hãng xem xét có giảm bớt sự thay thế cho một hoặc những máy liền kề nếu bị ảnh hưởng, mình chấp nhận chịu chi phí để hãng tháo máy và xem xét cũng như đề ra giải pháp thích hợp và kinh tế nhất hơn là thay toàn bộ. Mình mua xe của hãng, em thấy họ cũng sẽ cố gắng với mình, bên đó có giám đốc after sales rất có quyết tâm phục vụ và nâng mức độ hài lòng của khách lắm đó. Với case của bác sữa chữa lớn bác cứ từ từ làm việc.
Cộng với nếu xe phải chờ sữa chữa lâu, bác cũng có thể đề nghị cho mượn tạm xe dùng đó!
Last edited by a moderator: