Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
BMW528I nói:
Em xin cảm ơn bác bác đã chia sẻ. Nói thật là em rất gà mờ trong mấy vụ máy móc xe cộ gặp ông tài xế già cũng gà luôn thật là bực mình gì đâu.
bash.gif
. Do ngập nước mà đề liên tục 3 lần nên máy bị nước cuốn vào mới đi tong vậy. Hãng báo hư một máy nhưng nó nói 6 máy này gắn kết với nhau nên nếu thay thì phải thay cả 6 máy luôn , không biết có phải vậy không các bác ? Em cũng hỏi một số gara ngoài rồi cũng có rẻ hơn nhưng hàng không có liền với lại đưa ra gara ngoài thì hãng sẽ không bảo hàng và chịu trách nhiệm về sau, em lại gà mờ nữa nên càng không giám. Tổng thiệt hại cho lần này ít nhất 550T đã thương lượng
20.gif
, không biết khi tháo máy ra còn cái chi chi nữa thì không biết, lạy trời
63.gif


Chính xác là các máy sẽ phải liên kết với nhau, nhưng do yêu cầu khắt khe về độ chính xác của sự liên kết và tiêu chuẩn an toàn nên đôi khi hãng yêu cầu phải thay toàn cụm, và còn khá nhiều yếu tố khác nữa như phụ tùng rời có sẵn cho những chi tiết nhỏ cần thay hay không....
Ở đây nếu mình quyết tâm thay trong chính hãng cho đảm bảo thì em nghĩ bác cứ bình tĩnh và tiếp tục làm việc với họ xem, ví dụ như yêu cầu tiếp theo hãng xem xét có giảm bớt sự thay thế cho một hoặc những máy liền kề nếu bị ảnh hưởng, mình chấp nhận chịu chi phí để hãng tháo máy và xem xét cũng như đề ra giải pháp thích hợp và kinh tế nhất hơn là thay toàn bộ. Mình mua xe của hãng, em thấy họ cũng sẽ cố gắng với mình, bên đó có giám đốc after sales rất có quyết tâm phục vụ và nâng mức độ hài lòng của khách lắm đó. Với case của bác sữa chữa lớn bác cứ từ từ làm việc.

Cộng với nếu xe phải chờ sữa chữa lâu, bác cũng có thể đề nghị cho mượn tạm xe dùng đó!

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
20/12/07
851
905
93
36
Chia buồn cùng mợ, nếu xe mợ sử dụng gần 2 năm thì cũng ko cần quan tâm lắm đến bảo hành nữa, quan trọng là tìm đúng nơi sửa chửa để yên tâm thôi.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
BMW528I nói:
Em xin cảm ơn bác bác đã chia sẻ. Nói thật là em rất gà mờ trong mấy vụ máy móc xe cộ gặp ông tài xế già cũng gà luôn thật là bực mình gì đâu.
bash.gif
. Do ngập nước mà đề liên tục 3 lần nên máy bị nước cuốn vào mới đi tong vậy. Hãng báo hư một máy nhưng nó nói 6 máy này gắn kết với nhau nên nếu thay thì phải thay cả 6 máy luôn , không biết có phải vậy không các bác ? Em cũng hỏi một số gara ngoài rồi cũng có rẻ hơn nhưng hàng không có liền với lại đưa ra gara ngoài thì hãng sẽ không bảo hàng và chịu trách nhiệm về sau, em lại gà mờ nữa nên càng không giám. Tổng thiệt hại cho lần này ít nhất 550T đã thương lượng
20.gif
, không biết khi tháo máy ra còn cái chi chi nữa thì không biết, lạy trời
63.gif
thông thường đối với những xe uống nước như xe bác thì bị 2 máy thôi. nó hay bị bể cái piston phía dưới vì do biên bị cong. còn khi bị bác chơi thêm 3 cái nữa thì k dám chắc. hy vọng nhẹ! nếu xe bác bị bó cứng luôn thì nhẹ, quay tay chạy vèo vèo là..... x2 con số này đó bác ui.
hư máy nào bác thay máy đó. các máy con lại k đụng đến cũng k nên mở nó ra bác à. kinh ngiệm khi làm garage ngoài là nên có hợp đồng sữa chữa, kèm theo bảo hành và trách nhiệm bác ạ. phụ tùng thì order bên sigapo ý bác. k đến 1 tuần là có hàng oringinal à.
vì xe còn trong hạng mục bảo hành nên bác phải cân nhắc lựa chọn bác nhé. nó còn tùy thuộc vào túi tiền của bác nữa.
xin chia buồn cùng bác chủ!!!
 
Hạng C
4/6/07
780
7.933
93
54
tài xế già gì ngập nước còn đề 3 lần. Tài xế kiểu này đuổi gấp
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
auto_vn911 nói:
BMW528I nói:
Em xin cảm ơn bác bác đã chia sẻ. Nói thật là em rất gà mờ trong mấy vụ máy móc xe cộ gặp ông tài xế già cũng gà luôn thật là bực mình gì đâu.
bash.gif
. Do ngập nước mà đề liên tục 3 lần nên máy bị nước cuốn vào mới đi tong vậy. Hãng báo hư một máy nhưng nó nói 6 máy này gắn kết với nhau nên nếu thay thì phải thay cả 6 máy luôn , không biết có phải vậy không các bác ? Em cũng hỏi một số gara ngoài rồi cũng có rẻ hơn nhưng hàng không có liền với lại đưa ra gara ngoài thì hãng sẽ không bảo hàng và chịu trách nhiệm về sau, em lại gà mờ nữa nên càng không giám. Tổng thiệt hại cho lần này ít nhất 550T đã thương lượng
20.gif
, không biết khi tháo máy ra còn cái chi chi nữa thì không biết, lạy trời
63.gif
thông thường đối với những xe uống nước như xe bác thì bị 2 máy thôi. nó hay bị bể cái piston phía dưới vì do biên bị cong. còn khi bị bác chơi thêm 3 cái nữa thì k dám chắc. hy vọng nhẹ! nếu xe bác bị bó cứng luôn thì nhẹ, quay tay chạy vèo vèo là..... x2 con số này đó bác ui.
hư máy nào bác thay máy đó. các máy con lại k đụng đến cũng k nên mở nó ra bác à. kinh ngiệm khi làm garage ngoài là nên có hợp đồng sữa chữa, kèm theo bảo hành và trách nhiệm bác ạ. phụ tùng thì order bên sigapo ý bác. k đến 1 tuần là có hàng oringinal à.
vì xe còn trong hạng mục bảo hành nên bác phải cân nhắc lựa chọn bác nhé. nó còn tùy thuộc vào túi tiền của bác nữa.
xin chia buồn cùng bác chủ!!!
Em thấy bác vn911 vừa có tâm, vừa có tầm (kinh nghiệm), hay bác chủ đến liên hệ, làm hợp đồng để bác ấy đặt hàng, sửa chữa luôn đi, em nghĩ chỉ bằng 1/2 giá hãng.
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
28
325iE46 nói:
auto_vn911 nói:
BMW528I nói:
Em xin cảm ơn bác bác đã chia sẻ. Nói thật là em rất gà mờ trong mấy vụ máy móc xe cộ gặp ông tài xế già cũng gà luôn thật là bực mình gì đâu.
bash.gif
. Do ngập nước mà đề liên tục 3 lần nên máy bị nước cuốn vào mới đi tong vậy. Hãng báo hư một máy nhưng nó nói 6 máy này gắn kết với nhau nên nếu thay thì phải thay cả 6 máy luôn , không biết có phải vậy không các bác ? Em cũng hỏi một số gara ngoài rồi cũng có rẻ hơn nhưng hàng không có liền với lại đưa ra gara ngoài thì hãng sẽ không bảo hàng và chịu trách nhiệm về sau, em lại gà mờ nữa nên càng không giám. Tổng thiệt hại cho lần này ít nhất 550T đã thương lượng
20.gif
, không biết khi tháo máy ra còn cái chi chi nữa thì không biết, lạy trời
63.gif
thông thường đối với những xe uống nước như xe bác thì bị 2 máy thôi. nó hay bị bể cái piston phía dưới vì do biên bị cong. còn khi bị bác chơi thêm 3 cái nữa thì k dám chắc. hy vọng nhẹ! nếu xe bác bị bó cứng luôn thì nhẹ, quay tay chạy vèo vèo là..... x2 con số này đó bác ui.
hư máy nào bác thay máy đó. các máy con lại k đụng đến cũng k nên mở nó ra bác à. kinh ngiệm khi làm garage ngoài là nên có hợp đồng sữa chữa, kèm theo bảo hành và trách nhiệm bác ạ. phụ tùng thì order bên sigapo ý bác. k đến 1 tuần là có hàng oringinal à.
vì xe còn trong hạng mục bảo hành nên bác phải cân nhắc lựa chọn bác nhé. nó còn tùy thuộc vào túi tiền của bác nữa.
xin chia buồn cùng bác chủ!!!
Em thấy bác vn911 vừa có tâm, vừa có tầm (kinh nghiệm), hay bác chủ đến liên hệ, làm hợp đồng để bác ấy đặt hàng, sửa chữa luôn đi, em nghĩ chỉ bằng 1/2 giá hãng.



đây cũng là 1 ý hay ! mua bảo hành của bác ý cho con 528i mợ chủ đi luôn, ko chơi với EA nữa hihi
 
Tập Lái
25/1/11
22
2
3
đúng đó, mợ nên ghé bác Sơn làm máy đi, bác ấy thuộc từng con ốc ở vị trí nào của máy, cái gì cần sửa, cần order rất rõ ràng và chi phí cũng hợp lý nữa
 
Hạng C
5/4/07
733
457
63
Sài phố
Trước tiên chia buồn với mợ chủ. Bài học này đắt quá...
Sau em hỏi là nếu xe k mang vào EA sửa thì bên EA sẽ k lưu hồ sơ, khi mua xe cũ mang đến EA check cũng k ra?