thấy nguy hiểm hơn thực tế. Trước đây e coi mô hình đã suy nghĩ đến việc chuyển làn của xe thế nào để tránh hệ thống bánh 2 bên của Bus.
Chưa kể các tình trạng phát sinh cho những xe phía dưới như.
_Lọt vào dưới 1 xe khác là vô cùng nguy hiểm nếu xe BUS ở trên trục trặc hoặc cháy nổ
_Lọt vào gầm Bus như vậy sẽ giảm tầm nhìn tương đối nhiều và nguy hiểm
_Nếu oto con ở dưới gây tai nạn trúng bánh xe của Bus thì sao? Hoặc Bus trật ray 1 cái là vs kích thước đó nó sẽ lùa gà hơi bị nhiều đấy. Chưa kể văn hóa giao thông Trung Quốc thì chắc ko cần kể nữa
_Như các ý trên nhưng thay vì oto con hoặc xe máy thì đổi = xe trọng tải lớn thì sao/
v...v...
1 số vấn đề liên quan đến kinh phí như xây dựng trạm cho người đi Bus, cải tổ hệ thống đường xá hiện tại để phù hợp và đảmbảo an toàn cho các phương tiện thì chúng nó có tiền thì có quyền làm nên ko tính vào
Chưa kể các tình trạng phát sinh cho những xe phía dưới như.
_Lọt vào dưới 1 xe khác là vô cùng nguy hiểm nếu xe BUS ở trên trục trặc hoặc cháy nổ
_Lọt vào gầm Bus như vậy sẽ giảm tầm nhìn tương đối nhiều và nguy hiểm
_Nếu oto con ở dưới gây tai nạn trúng bánh xe của Bus thì sao? Hoặc Bus trật ray 1 cái là vs kích thước đó nó sẽ lùa gà hơi bị nhiều đấy. Chưa kể văn hóa giao thông Trung Quốc thì chắc ko cần kể nữa
_Như các ý trên nhưng thay vì oto con hoặc xe máy thì đổi = xe trọng tải lớn thì sao/
v...v...
1 số vấn đề liên quan đến kinh phí như xây dựng trạm cho người đi Bus, cải tổ hệ thống đường xá hiện tại để phù hợp và đảmbảo an toàn cho các phương tiện thì chúng nó có tiền thì có quyền làm nên ko tính vào
nếu xe này đưa vào chạy thực tế thì nó sẽ chỉ xây 1 vài tuyến đường chủ yếu cho xe bus này chạy, nó sẽ tính tóan quy họach như metro, LRT, BRT 1 số con đường đủ điều kiện và phù hợp về đón trả khách...còn các xe con chạy chung với nó được coi là chạy ké thôi. Cái gì cũng cần thời gian!
người ta nghĩ ra xe này được thì những vấn đề bạn nói đương nhiên người ta biết hết chứ...thấy nguy hiểm hơn thực tế. Trước đây e coi mô hình đã suy nghĩ đến việc chuyển làn của xe thế nào để tránh hệ thống bánh 2 bên của Bus.
Chưa kể các tình trạng phát sinh cho những xe phía dưới như.
_Lọt vào dưới 1 xe khác là vô cùng nguy hiểm nếu xe BUS ở trên trục trặc hoặc cháy nổ
_Lọt vào gầm Bus như vậy sẽ giảm tầm nhìn tương đối nhiều và nguy hiểm
_Nếu oto con ở dưới gây tai nạn trúng bánh xe của Bus thì sao? Hoặc Bus trật ray 1 cái là vs kích thước đó nó sẽ lùa gà hơi bị nhiều đấy. Chưa kể văn hóa giao thông Trung Quốc thì chắc ko cần kể nữa
_Như các ý trên nhưng thay vì oto con hoặc xe máy thì đổi = xe trọng tải lớn thì sao/
v...v...
1 số vấn đề liên quan đến kinh phí như xây dựng trạm cho người đi Bus, cải tổ hệ thống đường xá hiện tại để phù hợp và đảmbảo an toàn cho các phương tiện thì chúng nó có tiền thì có quyền làm nên ko tính vào
thì quan điểm cá nhân chứ đâu ai bảo họ ko biết?người ta nghĩ ra xe này được thì những vấn đề bạn nói đương nhiên người ta biết hết chứ...
Chi là ráng xem coi có đưa vào thực tiễn đc ko hay chỉ là 1 đề tài chém gió
cái này sao bạn gọi là chém gió, thật tình rất ghét trung quốc nhưng nó cũng rất giỏi nhìn thấy là biết có thể áp dụng được trong tương lai chứ... riêng mình thấy rất hay, biết bạn cũng ko thích TQ nhưng cũng ko nên cái gì cũng ghét nó chứ...thì quan điểm cá nhân chứ đâu ai bảo họ ko biết?
Chi là ráng xem coi có đưa vào thực tiễn đc ko hay chỉ là 1 đề tài chém gió
Chừng nào chứng mình đc tính khả dụng thì là thực tiễn, chưa chứng minh đc thì cũng nhìn phải có tiềm năng. Có điều chưa thấy đc gì trong 2 cái trên nên ko tin. Chỉ đơn giản vậy thôi. Đó mới gọi là quan điểm cá nhân?cái này sao bạn gọi là chém gió, thật tình rất ghét trung quốc nhưng nó cũng rất giỏi nhìn thấy là biết có thể áp dụng được trong tương lai chứ... riêng mình thấy rất hay, biết bạn cũng ko thích TQ nhưng cũng ko nên cái gì cũng ghét nó chứ...
Chừng nào mở mồm bảo, ôi cái dự án tào lao, éo có gì đúng đc, xàm blah blah thì lúc đó mới bảo là ghét rồi quy chụp chém gió đc.
Còn này nêu quan điểm cá nhân,nêu cả tá nhược điểm trước mắt mà bản thân thấy để nhận xét. Mà gặp nhiều bác nâng cao quan điểm quá