Hạng B2
30/5/16
381
350
63
Chừng nào chứng mình đc tính khả dụng thì là thực tiễn, chưa chứng minh đc thì cũng nhìn phải có tiềm năng. Có điều chưa thấy đc gì trong 2 cái trên nên ko tin. Chỉ đơn giản vậy thôi. Đó mới gọi là quan điểm cá nhân?
Chừng nào mở mồm bảo, ôi cái dự án tào lao, éo có gì đúng đc, xàm blah blah thì lúc đó mới bảo là ghét rồi quy chụp chém gió đc.
Còn này nêu quan điểm cá nhân,nêu cả tá nhược điểm trước mắt mà bản thân thấy để nhận xét. Mà gặp nhiều bác nâng cao quan điểm quá :D
...hi...dạ... nói chung là quan điểm cá nhân của anh(chị), e chỉ nói chơi thôi...đúng là quan điểm cá nhân rất hay, rất đúng, rất được ghi nhận.:3dcuoi:
 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
mặc dù k ưa người tàu thật nhưng mà họ giỏi quá

- tôi chỉ thấy người TQ giỏi buôn bán với triết lý " phi thương bất phú " và nhờ họ ở đâu cũng sống tập trung hổ trợ , và tiêu xài đồ của nhau,( đặc biệt giỏi đút lót, biến tướng của bao lì xì ) nên phát đạt về mặt này là tất yếu !
- còn về những phát minh sáng tạo mang tính đột phá về kinh tế, khkt ,đem lại những bước tiến vượt bậc về khoa học, kinh tế thì chỉ có Mỹ chiếm đa số....! kế là Âu , châu á chỉ có Nhật !
- tóm lại TQ chỉ đợi người khác sáng tạo ra rồi copy ý tưởng hoặc làm hàng nhái , hàng giả ! người VN ta cũng giúp TQ làm giàu không ít = cách tích cực xài hàng FAKE đó thôi !
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
thấy nguy hiểm hơn thực tế. Trước đây e coi mô hình đã suy nghĩ đến việc chuyển làn của xe thế nào để tránh hệ thống bánh 2 bên của Bus.
Chưa kể các tình trạng phát sinh cho những xe phía dưới như.
_Lọt vào dưới 1 xe khác là vô cùng nguy hiểm nếu xe BUS ở trên trục trặc hoặc cháy nổ
_Lọt vào gầm Bus như vậy sẽ giảm tầm nhìn tương đối nhiều và nguy hiểm
_Nếu oto con ở dưới gây tai nạn trúng bánh xe của Bus thì sao? Hoặc Bus trật ray 1 cái là vs kích thước đó nó sẽ lùa gà hơi bị nhiều đấy. Chưa kể văn hóa giao thông Trung Quốc thì chắc ko cần kể nữa
_Như các ý trên nhưng thay vì oto con hoặc xe máy thì đổi = xe trọng tải lớn thì sao/
v...v...
1 số vấn đề liên quan đến kinh phí như xây dựng trạm cho người đi Bus, cải tổ hệ thống đường xá hiện tại để phù hợp và đảmbảo an toàn cho các phương tiện thì chúng nó có tiền thì có quyền làm nên ko tính vào
Chỉ cần xe hơi nào đó lạc tay lái trong cái gầm đó thì ...toi cả lũ
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
- tôi chỉ thấy người TQ giỏi buôn bán với triết lý " phi thương bất phú " và nhờ họ ở đâu cũng sống tập trung hổ trợ , và tiêu xài đồ của nhau,( đặc biệt giỏi đút lót, biến tướng của bao lì xì ) nên phát đạt về mặt này là tất yếu !
- còn về những phát minh sáng tạo mang tính đột phá về kinh tế, khkt ,đem lại những bước tiến vượt bậc về khoa học, kinh tế thì chỉ có Mỹ chiếm đa số....! kế là Âu , châu á chỉ có Nhật !
- tóm lại TQ chỉ đợi người khác sáng tạo ra rồi copy ý tưởng hoặc làm hàng nhái , hàng giả ! người VN ta cũng giúp TQ làm giàu không ít = cách tích cực xài hàng FAKE đó thôi !
Em cũng chỉ mong Việt nam copy đươc giống như vậy là mừng rồi. Chúng ta giỏi phê phán nhưng chảng có bao nhiêu người thực sự làm đươc tốt hơn họ.
 
  • Like
Reactions: TonyandJ
Hạng B1
18/1/15
89
75
18
36
con này chạy ở VN sure sẽ vướng dù, xe nước mía, quán ốc, quán nhậu ,,,, =)))
 
Hạng C
5/11/10
826
767
93
Em cũng chỉ mong Việt nam copy đươc giống như vậy là mừng rồi. Chúng ta giỏi phê phán nhưng chảng có bao nhiêu người thực sự làm đươc tốt hơn họ.

- bạn nói vậy chứng tỏ bạn chưa hiểu nhiều về thế giới nói chung, và VN nói riêng ! mỹ dẫn đầu về sáng tạo vì đó là nơi chính phủ khuyến khích tự do sáng tạo, không hạn chế, và là nơi tài năng được tôn trọng nhất ! TQ là nơi làm hàng nhái,giả nhất tg vì chính phủ khuyến khích dân làm vậy ! V.v..., còn Vn thì sao ? Có khuyến khích ng dân sáng tạo ko ? Có coi trọng nhân tài ko ? Có tạo điều kiện cho mọi ng tự do sáng tạo ko ? Hay là trệt tiêu tính sáng tạo ? Cuối cùng, tôi chỉ nói v bạn 1 câu thôi, người dân như thế nào là do môi trường sống đã ảnh hưởng đến họ ! Rau nào sâu đó ! Chắc bạn hiểu ! Đừng trách người Vn ! Chúng ta chỉ là sản phẩm của.....thôi !
- không làm được, không có nghĩa là không thể phê phán, chỉ cần đó là những việc không nên bắt chước ! chúng ta không thể lên án tên ăn trộm, chỉ vì chúng ta không ăn trộm được như hắn ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 22Lúa
Tập Lái
23/7/16
49
24
8
34
Quận 9, HCm
thấy nguy hiểm hơn thực tế. Trước đây e coi mô hình đã suy nghĩ đến việc chuyển làn của xe thế nào để tránh hệ thống bánh 2 bên của Bus.
Chưa kể các tình trạng phát sinh cho những xe phía dưới như.
_Lọt vào dưới 1 xe khác là vô cùng nguy hiểm nếu xe BUS ở trên trục trặc hoặc cháy nổ
_Lọt vào gầm Bus như vậy sẽ giảm tầm nhìn tương đối nhiều và nguy hiểm
_Nếu oto con ở dưới gây tai nạn trúng bánh xe của Bus thì sao? Hoặc Bus trật ray 1 cái là vs kích thước đó nó sẽ lùa gà hơi bị nhiều đấy. Chưa kể văn hóa giao thông Trung Quốc thì chắc ko cần kể nữa
_Như các ý trên nhưng thay vì oto con hoặc xe máy thì đổi = xe trọng tải lớn thì sao/
v...v...
1 số vấn đề liên quan đến kinh phí như xây dựng trạm cho người đi Bus, cải tổ hệ thống đường xá hiện tại để phù hợp và đảmbảo an toàn cho các phương tiện thì chúng nó có tiền thì có quyền làm nên ko tính vào
Bác cứ lo bò trắng răng. Họ chế tạo ra điều này thì biết bao nhiêu chuyên gia cũng suy nghĩ nhứ thế rồi. Mình không thấy trưc tiếp thì mình cũng không thể nói được bên đó vận hành như thế nào. Nhưng phải công nhận nó là bước đột phá mới.
 
  • Like
Reactions: 22Lúa