Phuc_An_Car nói:[font="times new roman,times"]E thích Pác Sup này nhất, hành hạ thân xác và thể xác của cô nàng hàng xóm xong lại cưới cô nàng đối diện xóm.SUp.com nói:Trước khi mua bác chủ có chạy thử demo chưa ?
Em thì thử hết C300/C250 . . . cuối cùng mua C200[/font]
Em cũng đi C250, cũng bị cà giựt khi tăng tốc (giống như đi vào đoạn đường mà có mấy cái gờ đi qua giật rầm rầm trên đường cao tốc ấy). Nhưng thỉnh thoảng mới bị thôi, hồi mới mua thì bị một hai lần, đến nay thì lâu lắm mới bị. Hồi trước em cũng post một bài về vụ này. Có bác nói là do xăng, nên em cũng cẩn thẩn, chỉ đổ một cây xăng gần nhà thôi.duy_speed nói:E có bị nhưng rất ít chỉ 1-2 lần thôi. Cái này theo e nghĩ do thời điểm xe chuyển số trùng với lúc bác nhả ga tại vòng tua máy thấp xe nó chờm lên giống như có ai đụng vào đuôi xe bác phải không ạ. E nghĩ bác từ từ quen xe rồi thì xe chuyển số êm lắm ạ. Không sao đâulatienmanh nói:Vậy là cũng chưa bác có bác nào từng bị giống em hả... Vậy thì lo quá ...
con nào cũng có khả năng bị hết đó bác, calibrate lại là ok à bác chủ thớt được VNstar bắt đúng bệnh rồi đóA2.0 nói:Lâu lâu em cũng gặp hiện tượng này, theo suy luận có lẽ do lúc giảm ga đột ngột, quán tính dòng khí kéo turbo giật cục phát, có lẽ chỉ C200/250 CGI mới gặp