RE: Xe Cagiva Mito xin mời PM cho tui!!!!!
Trích đoạn: MINA
@mxminh:Đúng là em không biết gì về dòng xe này thật,khi bác nói chỉ có 125cc,em giật mình,Mà bác ơi!Kích thước,trọng lượng nó ra sao bác?Chạy có vọt không?Em thấy to như con voi mà chỉ có 125cc e rằng yếu.Đời 05 ở VN giờ khoảng bao nhiêu xiền ạ
đây là 1 số thông số về CAGIVA MITO 125
Engine: 2 stroke single cylinder with Catalytic converter
Bore x Stroke: 56 x 50.6 mm
Displacement: 124.63 cc
Carburettor: 28 mm dia
Cooling: Liquid
Ignition: Electronic C.D.I.
Starting: Electric
Gears: 6
Front brake: 320mm Brembo floating disc with 4 piston Brembo caliper
Rear brake: 230mm single disc with Brembo caliper
Front Suspension: Upside down telescopic fork - 40mm diameter
Rear Suspension: Progressive with hydraulic single shock absorber, adjustable spring pre-load
Tyres - front: 110/70 - 17 inch
Tyres - rear: 150/60 - 17 inch
Min Ground Clear: 150 mm
Seat height: 760 mm
Wheelbase: 1375 mm
Dry weight: 129 kg
Fuel tank capacity: 14 litres
con này hp ngang với NSR 150 và độ vọt thì cũng chẳng kém
vì tua của em này còn lớn hơn cả NSR 150 SP (đã được nghe tường thuật lại 1 cuộc đọ sức giữa CAGIVA MITO -2004 với NSR 150 SP , nhưng về hậu CAGIVA vẫn thua NSR SP vì lí do khi vào cua xe không bám cua = NSR và NSR đã đc độ máy =195 km/h ,CAAGIVA = 180 km/h )
và còn 1 điều nữa đã là chơi xe thì phải chấp nhận lỗ ,nếu không chỉ là buôn xe (hay còn gọi là "lái xe" ) và chơi sport thì phải mỏi tay (tất cả những tay chơi dòng sport đều bị đau cổ tay kinh niên ) nếu ko muốn bị mỏi cổ tay thì đi quách scooter hoặc dòng cruise .thế mới nói chơi xe thì phải có đam mê dù là ôto hay xe máy ,còn cái rì chẳng có cái "lợi " cái "răng "
,cái được ,cái mất .
nhưng phải công nhận rằng phụ tùng của MITO này rất khó kiếm ở thị trường VN gần như không có .( trong SG có 1 phi đội MITO khoảng 4-5 xe ,trong đó"nghe nói " có xe màu đen là xe 2004 mới tinh- có 1 bác U40 cũng cưỡi 1 em MITO màu đỏ - trẻ không chơi ,già lại phải cố cho = thanh niên