Em chia sẻ thế này, bác ghé cây xăng lớn cảm thấy ... yên cái bụng rùi đổ đầy bình rùi làm chuyến cao tốc rùi qua về đổ lại lúc đầu xem km rồi xem tiêu hao thế nào, giao động đường trường 9-11lit/100 km làm ... tuyệt cú mèo cho máy 2.4 rùi. Còn nếu chưa hết ghé garage em kiểm tra bằng thiết bị chuyên dùng nhé
Thank pác, chắc để mình test cao tốc 1 chuyến xem thế nào.vanminhoto nói:Em chia sẻ thế này, bác ghé cây xăng lớn cảm thấy ... yên cái bụng rùi đổ đầy bình rùi làm chuyến cao tốc rùi qua về đổ lại lúc đầu xem km rồi xem tiêu hao thế nào, giao động đường trường 9-11lit/100 km làm ... tuyệt cú mèo cho máy 2.4 rùi. Còn nếu chưa hết ghé garage em kiểm tra bằng thiết bị chuyên dùng nhé
lexus_460 nói:dạ chính xác bác ak .... hai dàn lạnh độc lập bên nào hok thích lạnh thì điều chỉnh đc cả .... còn vụ hàng ghế cuối có lạnh hay ko thì cuối tuần này e đi cv chở 7 người sẽ báo cáo với các bác .... trên xe có chế độ tiết kiệm eco từ lúc nhận xe tới giờ e luôn để chưa bao tắt cảLeoTruong nói:michael_t nói:pác chụp hình lên cho ae xem đi pác, mình cũng khoái em này lắm, xe có 2 dàn lạnh o pác.lexus_460 nói:CAP 2013 e mới lấy đi trong thành phố 14l , đường trường 9l , bật máy lạnh 1 nấc , hôm nào e đi Vũng Tàu coi thử xem thế nào
Hôm em đi coi triển lãm thì được giới thiệu là Cap mới chỉ có 1 dàn lạnh thôi nhưng được thiết kế lạnh khu vực là bên trái và bên phải tách riêng, không giống như các đời trước. Bác lexus_460 còm phơm giùm em với ạ!
Em nghe nói Cap dùng công nghệ Eco nên tiết kiệm xăng 1 ít so với các đời trước.
Nếu đi Vũng Tàu bác bật ECO thì có điều chỉnh Auto máy lạnh nó cũng yếu lắm vì duy trì ở trạng thái tiết kiệm nhiên liệu. Song song là đạp ga cũng ko zọt lắm khi để Eco.
tại từ lúc nhận xe về tới giờ e toàn để nó bật ko ak chu chưa tắt bao giờ còn vụ đạp ga thì e cũng chưa thử nhưng e cũng hok có máu lửa lắm nên cứ đạp từ từ .... để hôm nào e thử thử xemhang_xeng nói:lexus_460 nói:dạ chính xác bác ak .... hai dàn lạnh độc lập bên nào hok thích lạnh thì điều chỉnh đc cả .... còn vụ hàng ghế cuối có lạnh hay ko thì cuối tuần này e đi cv chở 7 người sẽ báo cáo với các bác .... trên xe có chế độ tiết kiệm eco từ lúc nhận xe tới giờ e luôn để chưa bao tắt cảLeoTruong nói:michael_t nói:pác chụp hình lên cho ae xem đi pác, mình cũng khoái em này lắm, xe có 2 dàn lạnh o pác.lexus_460 nói:CAP 2013 e mới lấy đi trong thành phố 14l , đường trường 9l , bật máy lạnh 1 nấc , hôm nào e đi Vũng Tàu coi thử xem thế nào
Hôm em đi coi triển lãm thì được giới thiệu là Cap mới chỉ có 1 dàn lạnh thôi nhưng được thiết kế lạnh khu vực là bên trái và bên phải tách riêng, không giống như các đời trước. Bác lexus_460 còm phơm giùm em với ạ!
Em nghe nói Cap dùng công nghệ Eco nên tiết kiệm xăng 1 ít so với các đời trước.
Nếu đi Vũng Tàu bác bật ECO thì có điều chỉnh Auto máy lạnh nó cũng yếu lắm vì duy trì ở trạng thái tiết kiệm nhiên liệu. Song song là đạp ga cũng ko zọt lắm khi để Eco.
Hi Bí Đỏ mua Cap 2012 rồi hả em?bidovn nói:Cap 2012, đổ 800k chạy gần 200km đường tp khoảng 15-16l/ 100km đường trường chưa test!
Cap LTZ 2012 lúc mới chạy cũng khá hao xăng. Nội thành 14 -18 lit tùy tình hình xe cộ. Đường trường thường là 9 -10 lit. Trên cao tốc thì khoảng 9 lit.
Sau 16,000 km tự nhiên thấy hao ít hơn. Nội thành thì khoảng 13 -16 Max. Đường trường 8 - 10 lit. Trên cao tốc có lúc có 7.5 lit. Để ít bữa em đi Miền Tây chớp vài bức hình hầu các bác. Chẳng biết như vậy có phải bình thường không nữa. Xin cao kiến các bác!
haiza... cứ ss với cà lem của mình, 2.0 nhé, xe mới nhiều bác trong hội KIA quất 16l/100km nội thành, như mình ráng đạp nhẹ ga thì đc gần 14/100km, đg trg khoảng chừng 8-9lit/100km, mấy bác cứ so với CAP 2.4 là biết bình thg hay hao liền à, nhiều bác cứ chê tới chê lui.Bù Tọt nói:Hi Bí Đỏ mua Cap 2012 rồi hả em?bidovn nói:Cap 2012, đổ 800k chạy gần 200km đường tp khoảng 15-16l/ 100km đường trường chưa test!
Cap LTZ 2012 lúc mới chạy cũng khá hao xăng. Nội thành 14 -18 lit tùy tình hình xe cộ. Đường trường thường là 9 -10 lit. Trên cao tốc thì khoảng 9 lit.
Sau 16,000 km tự nhiên thấy hao ít hơn. Nội thành thì khoảng 13 -16 Max. Đường trường 8 - 10 lit. Trên cao tốc có lúc có 7.5 lit. Để ít bữa em đi Miền Tây chớp vài bức hình hầu các bác. Chẳng biết như vậy có phải bình thường không nữa. Xin cao kiến các bác!
Thanks bácGaneskoto nói:thực ra con 5+2 nào cũng chỉ 1 dàn lạnh, hàng ghế 3 là nơi thất thoát hơi lạnh nhiều nhất trong xe, mình chắc chắn 1 điều do bác để nhiệt độ thấp 22độ và quạt gió mức 4 nên mới ăn xăng độ đó, quạt gió mức 4 là khủng khiếp lắm, con Carren mình cũng vậy, kt KIA dặn đi dặn lại hao xăng nhất là cái quạt gió này.tomkt nói:Xe em LTZ 2007, đi trong nội thành cũng khoảng 20L/100Km các bác a.
Em canh đồng hồ cũng khá nhiều lần, trong điều kiện máy lạnh luôn bật ở nhiệt độ 22°C, quạt gió ở mức 4, kết quả em thấy là: 40L đi được khoảng 198-202km
Nếu đi đường trường thì khoảng 12-13L/100km
Các bác có kinh nghiệm chia sẻ giúp em cách chạy để tiết kiệm xăng với ạ.
Để em về thử theo cách của bác cho quạt gió nhẹ lại, để xem mức tiêu hao thế nào?