Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mấy ông Đức vẫn còn bị tật phải làm hốc cho xe nhìn "thể thao", "mạnh mẽ". Trong khi xe điện/hydro thì cần gì hút gió, cần gì có ống xả mà phải có hốc.sao cái đầu xe đuôi xe xấu thể nhỉ
vừa mắt bmw trên vừa lỗ dưới
đúng lai bmw + toyota
chả ra cái vẹo gì cả
tôi chưa nói kỹ thuật mà thuần túy thẩm mỹ nó xấu, thành 5 cục riêng biệt mặt trướcMấy ông Đức vẫn còn bị tật phải làm hốc cho xe nhìn "thể thao", "mạnh mẽ". Trong khi xe điện/hydro thì cần gì hút gió, cần gì có ống xả mà phải có hốc.
Làm để đám mua bản thường cũng được cảm giác "sướng" tương tự đám mua AMG hay M
Nó vẫn cần hút gió để lấy O2 và ống xả hơi nước!Mấy ông Đức vẫn còn bị tật phải làm hốc cho xe nhìn "thể thao", "mạnh mẽ". Trong khi xe điện/hydro thì cần gì hút gió, cần gì có ống xả mà phải có hốc.
Làm để đám mua bản thường cũng được cảm giác "sướng" tương tự đám mua AMG hay M
to + bim= tó bim.sao cái đầu xe đuôi xe xấu thể nhỉ
vừa mắt bmw trên vừa lỗ dưới
đúng lai bmw + toyota
chả ra cái vẹo gì cả
Mình cũng thích chiếc Air và chiếc S Plaid. Giờ so với 2 cái đó mấy thứ như S-Class, 7-Series, etc. là đồ của thế kỷ trước hết.tôi chưa nói kỹ thuật mà thuần túy thẩm mỹ nó xấu, thành 5 cục riêng biệt mặt trước
tôi theo kiểu hiện đại thích kiểu slick như xe điện lucid air, gu cá nhân vậy
kiểu hầm hố thì lại khác, cũng có người thích
Yes anh, ý mình là nó ko cần phải như truyền thống mà phải làm hốc to như vậy. Vd chiếc Mirai của Toyota ống xả giấu dưới bụng, hốc trước thì dù có cái miệng lớn do ngôn ngữ thiết kế, nhưng các khe hút gió thật lại nhỏ thôi.Nó vẫn cần hút gió để lấy O2 và ống xả hơi nước!