Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Côn exydy 3 món là bi t. Bàn ép lá côn cụ ạ. E mua xe lại được 2 năm của người nhà cụ ạ. Mua đi đc 11 vạn. E đi thêm đc 3 vạn km. Xe không hao nước làm mát và dầu ạLàm ơn kh phải cho năm và là bao nhiêu cây số, bạn thay gì rồi từ hồi tậu xe, có phải tay đầu tiên hay là tay thứ 2, 3 .. đến bạn . Rồi máy xe, xy lanh, dầu xăng, nói chung là thông số kỹ thuật ít nhất cho xe bạn.
Tôi mà post kiểu bạn ở 4rum nước ngoài là ăn .. gạch ngay
"côn exydy(3 món). Láng lại bánh đà" ....mấy món nầy không hiểu là gì, thành ra chưa đoán được .... mù tịt ..
Sau khi tư vấn xong thì ít nhất bạn nhớ để cmt cho anh em biết rồi sau đó bạn cứ biến, kh ai nói gì. Chứ tư vấn sau đó ... biến thì kh hay lắm. Thân!
Côn exydy 3 món là bi t. Bàn ép lá côn cụ ạ. E mua xe lại được 2 năm của người nhà cụ ạ. Mua đi đc 11 vạn. E đi thêm đc 3 vạn km. Xe không hao nước làm mát và dầu ạ
Cụ nói em oan quá. E post bài từ hồi chiều e vào liên tục nhưng không có ai bình luận. Cụ là người đầu tiên ạLàm ơn kh phải cho năm và là bao nhiêu cây số, bạn thay gì rồi từ hồi tậu xe, có phải tay đầu tiên hay là tay thứ 2, 3 .. đến bạn . Rồi máy xe, xy lanh, dầu xăng, nói chung là thông số kỹ thuật ít nhất cho xe bạn.
Tôi mà post kiểu bạn ở 4rum nước ngoài là ăn .. gạch ngay
"côn exydy(3 món). Láng lại bánh đà" ....mấy món nầy không hiểu là gì, thành ra chưa đoán được .... mù tịt ..
Sau khi tư vấn xong thì ít nhất bạn nhớ để cmt cho anh em biết rồi sau đó bạn cứ biến, kh ai nói gì. Chứ tư vấn sau đó ... biến thì kh hay lắm. Thân!
Côn exydy 3 món là bi t. Bàn ép lá côn cụ ạ. E mua xe lại được 2 năm của người nhà cụ ạ. Mua đi đc 11 vạn. E đi thêm đc 3 vạn km. Xe không hao nước làm mát và dầu ạ
Cụ nói em oan quá. E post bài từ hồi chiều e vào liên tục nhưng không có ai bình luận. Cụ là người đầu tiên ạ
bi t là gì tôi cũng chưa hiểu, bàn ép lá côn phải là bộ ly hợp của côn không ? (embrayage ?) bánh đà là gì ?
Có lẽ những điếu bạn viết tôi có thể đoán mò .... vì cũng chưa hiểu lắm.
Thử để số 5 (đạp chân côn, kéo thắng tay), vẩn để số 5, nhả côn từ từ xem có bị tắt (chết máy) hay không (do đó mới kéo thắng tay là vì lẽ đó)
Xăng bạn đổ có chắc chắn không ? cái nầy thì tôi hỏi bạn nha, vì tôi kh biết chắc
nhìn phía sau có khói khi nhấn chừng 2500 rpm không ? lọc khí bạn kiểm tra chưa ?
Ralenti bình thường, có bị giật không ? máy có cảm thấy run hay không
Tạm hỏi nhiêu đó,
[/QUOTE
Cụ thông cảm cho em vì e ko rành từ kĩ thuật chuẩn của cơ khí ạ. Bi T là cái vòng bi thợ đóng vào bàn ép. E đã thử kéo phanh tay nhả côn ở số 5 xe chết máy ạ
- xăng em đổ a95 ở cây petro
- khi mới nổ máy buổi sáng e thấy khói trắng. Nhưng thử nhấn ga thì ko thấy gì
- e đã kiểm tra bằng cách tháo cảm biến oxy ra soi vào lỗ đó thấy sạch
- garanty ổn định ở 750v/p. Ko rung giật kể cả khi đạp ga lên 6k vòng. Khi bật ac nó nhích lên khoảng 780 rồi lại trở về ổn định ở 750v
E mới thay chân máy dầu hàng dongfeng rồi ạ. 3 cục chân giằng và chân hộp số e cũng thay rồi ạBệnh này kiểm tra cái cao su dầu ( cao su chân máy ) Nếu xe tầm km này có xe đã thay cục này đến lần thứ 2 rồi. một trong những " lỗi " của Civic đời này.
Bác ơi e đã đi gara khác hạ hộp số ktra côn rồi ạ. Họ lấy giấy nháp đánh lại mấy mặt lá côn rồi căn chỉnh lắp lại cho e. Xong vẫn bị ạHình như bác ko phải là dân trong nghề? Em làm nghề nên em nghe là hiểu.
Bàn ép là cái để ép lên côn đó bác.
Về xe của chủ top, có thể thợ thay côn cho bác ko chuẩn, bác ra gara khác ktra lại là ok nhé.
Dỉ nhiên vì không biết gì cho nên mới hỏi phải là embrayage, rotule, poulie, pare-choc, ralentie, acessory belt, capteur, timing belt ... do đó tôi mới hỏi cho biết .... chứ nếu biết thì hỏi làm gìHình như bác ko phải là dân trong nghề? Em làm nghề nên em nghe là hiểu.
Bàn ép là cái để ép lên côn đó bác.
Về xe của chủ top, có thể thợ thay côn cho bác ko chuẩn, bác ra gara khác ktra lại là ok nhé.