Em ở vùng cao mãi hà giang nói chung thợ họ ko bắt ra bệnh mặc dù e đi khắp nơi rồi. Nếu e ở trung tâm hoặc thành phố lớn gara xử lý được ngay, cũng ko vất vả và tốn nhiều tiền đồ như thế các cụ ạ!Dỉ nhiên vì không biết gì cho nên mới hỏi phải là embrayage, rotule, poulie, pare-choc, ralentie, acessory belt, capteur, timing belt ... do đó tôi mới hỏi cho biết .... chứ nếu biết thì hỏi làm gì
Còn chuẩn hay không chuẩn, chắc là khỏi chạy luôn, là đúng hay không đúng, làm sai. Hay chưa canh đúng ...Hay là thay đỉa mà thôi ...hay thay butée ...vân vân và vân vân ...
Hay là bạn nói chủ thớt PM hay Inbox cho bạn lấy hẹn làm luôn cho rồi ..
Do đó tôi mới nói các bác khai thật, đời, cây số, thay gì, cứ thế mà cũn kh được tin tức chính xácEm ở vùng cao mãi hà giang nói chung thợ họ ko bắt ra bệnh mặc dù e đi khắp nơi rồi. Nếu e ở trung tâm hoặc thành phố lớn gara xử lý được ngay, cũng ko vất vả và tốn nhiều tiền đồ như thế các cụ ạ!
- xe 50K khác xe 150K
- xe chịu thay toàn bộ khác xe kẹo thay (hư đâu thay đó)
Nói chung là bắt bệnh mà thôi, còn bạn nói ở Hà Giang thì không nói được gì.
Tôi thí dụ :
Hiệu VIOS 2012 : AT ............máy .... xyk
Thay quang trọng : nhớt hộp só vào 50K
bộ chống giằng trước (toàn bộ) 60K
Toàn bộ thanh A, ngay dàn sau 80K
Thay toàn bộ cam .. dây, poulie, bơm nước
....
Độ thêm GPS/Cruise control/ABS đời ... 1995, có dàn loa Boss tốn 500W ...
Vậy người ta mới đoán được ...
Do đó các bạn đi Bác sĩ cũng thế thôi, ;.. =Tui bệnh .. vậy là xong sao ?
Nhiều khi tôi cũng kh thích thú lắm về các tư vấn kiểu nầy ... thông cảm nha
E đi kiểm tra khắp nơi rồi bác ạ, nhưng khó cái là cắm máy đọc lỗi vào phần date list đều ko có lỗi. Mọi chỉ số đều ổn định và ko báo đỏ. Chân côn dầu e đã thử tăng giảm rất nhiều lần đều ko có hiệu quả. E đac mượn 1 chiếc civic tương tự về thay chân ga điện, họng ga cũng vẫn vậy. E buồn quá bác ạphần lớn vụ giật cục khi nhả côn là do côn hoặc do xăng gió, bạn bật điều hòa mà máy yếu đi nghĩa là công suất động cơ ko đủ, bạn có thể tăng dây côn xem có hết bệnh không, nếu không phải đi kiểm tra tổng quát hết bạn nhé.
Anh nhiệt tình quá. sau có j nhờ anh hỗ trợDo đó tôi mới nói các bác khai thật, đời, cây số, thay gì, cứ thế mà cũn kh được tin tức chính xác
Nói chung là bắt bệnh mà thôi, còn bạn nói ở Hà Giang thì không nói được gì.
- xe 50K khác xe 150K
- xe chịu thay toàn bộ khác xe kẹo thay (hư đâu thay đó)
Tôi thí dụ :
Hiệu VIOS 2012 : AT ............máy .... xyk
Thay quang trọng : nhớt hộp só vào 50K
bộ chống giằng trước (toàn bộ) 60K
Toàn bộ thanh A, ngay dàn sau 80K
Thay toàn bộ cam .. dây, poulie, bơm nước
....
Độ thêm GPS/Cruise control/ABS đời ... 1995, có dàn loa Boss tốn 500W ...
Vậy người ta mới đoán được ...
Do đó các bạn đi Bác sĩ cũng thế thôi, ;.. =Tui bệnh .. vậy là xong sao ?
Nhiều khi tôi cũng kh thích thú lắm về các tư vấn kiểu nầy ... thông cảm nha
Dạ em cảm ơn bác. E thay lọc và bơm chính hãng rồi ạ. Đi làm lốt ngày mai e về thủ đô chuyến. E cảm ơn bác! E cũng mới tìm đc bộ này mai e thay thử xem tnNói chung là có bệnh ở phần điện, xăng, côn nhưng bệnh ở đâu thì phải lái thử xe mới biết. Bạn đã thay lọc xăng chưa?
Chẩn bệnh online như này khó lắm, bạn ráng kiếm gara giỏi họ kiểm tra tổng quát giúp bạn cho.
Attachments
-
324,7 KB Đọc: 31
Rồi! xe em cũng mới bị cách đây chừng tháng. Có phải khi bác đạp ga nó bị giật nhẹ một cái, kiểu giống như người ta bị nấc không? Nhất là khi từ số 2 lên số 3 hoặc số 3 lên số 4. Thỉnh thoảng đỗ tại chỗ để chạy không tải, cứ lâu lâu nó cũng nấc lên 1 lần.
Em không phải thợ chuyên nghiệp, có thể xe nó bị như vậy do nhiều nguyên nhân khác. Nhưng thực tế em đã bị như vậy rồi và đã chữa khỏi hoàn toàn nên góp vài ý để bác tham khảo.
Bác có để ý chi tiết này không? Khi bật điều hoà nó mới bị, còn tắt điều hoà thì bình thường. Nếu do điện, xăng, gió, côn... hay gì gì đó thì khi bật hay tắt điều hoà nó cũng phải bị chứ, còn đằng này tắt điều hoà thì nó không bị?
Em mang xe tới garage kiểm tra, họ phán một câu làm em ngẩn ngơ: "Bị rò dàn lạnh điều hoà hoặc rò ống cao áp". Em nghĩ quái lạ, nguyên nhân không thấy ăn nhập gì với triệu chứng. Nhưng do đã mang đi nhiều garage khác mà không chữa được nên thôi kệ nhắm mắt cho họ hạ táp lô kiểm tra dàn lạnh, kết quả bị rò thật. Thay dàn lạnh xong êm ru luôn.
Vài ý để cụ tham khảo. Chúc xe cụ mau chóng hết bệnh.
Em không phải thợ chuyên nghiệp, có thể xe nó bị như vậy do nhiều nguyên nhân khác. Nhưng thực tế em đã bị như vậy rồi và đã chữa khỏi hoàn toàn nên góp vài ý để bác tham khảo.
Bác có để ý chi tiết này không? Khi bật điều hoà nó mới bị, còn tắt điều hoà thì bình thường. Nếu do điện, xăng, gió, côn... hay gì gì đó thì khi bật hay tắt điều hoà nó cũng phải bị chứ, còn đằng này tắt điều hoà thì nó không bị?
Em mang xe tới garage kiểm tra, họ phán một câu làm em ngẩn ngơ: "Bị rò dàn lạnh điều hoà hoặc rò ống cao áp". Em nghĩ quái lạ, nguyên nhân không thấy ăn nhập gì với triệu chứng. Nhưng do đã mang đi nhiều garage khác mà không chữa được nên thôi kệ nhắm mắt cho họ hạ táp lô kiểm tra dàn lạnh, kết quả bị rò thật. Thay dàn lạnh xong êm ru luôn.
Vài ý để cụ tham khảo. Chúc xe cụ mau chóng hết bệnh.
Nói chung thì là thế này,do cái xe cũ máy sẽ yếu đi vì thế khi bật ac theo tính toán cục bù ga sẽ thêm ga để tải ac,nhưng vì máy yếu kiểu hụt hơi nên sẽ bị giật,giống xe mới khi vào số1 chỉ cần nhả côn xe sẽ chạy nhưng xe cũ rồi thì phải đệm ga kh là chết máy,e nghĩ cụ phải làm lại hơi còn kh thì kệ thôi
Hợp ní...Rồi! xe em cũng mới bị cách đây chừng tháng. Có phải khi bác đạp ga nó bị giật nhẹ một cái, kiểu giống như người ta bị nấc không? Nhất là khi từ số 2 lên số 3 hoặc số 3 lên số 4. Thỉnh thoảng đỗ tại chỗ để chạy không tải, cứ lâu lâu nó cũng nấc lên 1 lần.
Em không phải thợ chuyên nghiệp, có thể xe nó bị như vậy do nhiều nguyên nhân khác. Nhưng thực tế em đã bị như vậy rồi và đã chữa khỏi hoàn toàn nên góp vài ý để bác tham khảo.
Bác có để ý chi tiết này không? Khi bật điều hoà nó mới bị, còn tắt điều hoà thì bình thường. Nếu do điện, xăng, gió, côn... hay gì gì đó thì khi bật hay tắt điều hoà nó cũng phải bị chứ, còn đằng này tắt điều hoà thì nó không bị?
Em mang xe tới garage kiểm tra, họ phán một câu làm em ngẩn ngơ: "Bị rò dàn lạnh điều hoà hoặc rò ống cao áp". Em nghĩ quái lạ, nguyên nhân không thấy ăn nhập gì với triệu chứng. Nhưng do đã mang đi nhiều garage khác mà không chữa được nên thôi kệ nhắm mắt cho họ hạ táp lô kiểm tra dàn lạnh, kết quả bị rò thật. Thay dàn lạnh xong êm ru luôn.
Vài ý để cụ tham khảo. Chúc xe cụ mau chóng hết bệnh.
Xe anh đã làm gần như hết cái cần làm rồi! Thử hỏi anh chủ gara xem.. có muốn mua lại không?