hí hí. lâu lâu vào đây thấy các bác đẻ ra vài topic thú vị phết. theo em có tốn hay ko tốn còn phụ thuộc vào người đi nữa các bác ợ. vả lại đem 2 loại ấy ra so sánh khó bỏ xừ, nó còn phụ thuộc vào dung tích xi lanh của từng xe đem so sánh, độ mới cũ của máy móc và công nghệ. so đờ dim 1chăm , guây 1chăm và win100 nhá các bác. win em đi 100cây chuối hết lít tám, cứ cắt côn là oẻn 1 phát cho sướng tai và phá rối giấc ngủ của người khác.hihi. lâu lâu rồi không đo, mấy hôm nữa đổ bình xăng mới em đo lại rồi phát biểu ý kiến. các bác dream, wave 100 đâu cho ý kiến về xe mình đi để so sánh cho rõ.
@ Mợ tài: bác nói thế cũng có phần đúng và có phần sai, đúng là vì số sàn hay số tự động trên xe ô tô thì nó phụ thuộc vào sở thích của người chủ xe, số "nam nhân" chạy AT nhan nhản đầy đường, những xe đời mới cũng đa phần là AT cả, giờ chẳng ai còn đem so sánh AT hay MT tốn xăng nữa bác nhỉ, công nghệ mới rồi. còn cái phần sai của bác thì theo em là người ta chế tạo ra xe ga là cũng 1 phần dành cho "nữ nhân" do họ phản xạ về côn và số thường kém hơn anh em mình (cái kém ở đây ko fải ở tư duy đâu nhá, kém ở đây là họ ko có thói quen tò mò về xe cộ chứ thỉnh thoảng vẫn thấy các mợ nhà mình chạy xe côn tay đấy, ác chiến phết ) nên nhà sx cũng hướng tới 1 thị phần là cứ lên xe vặn ga là chạy. ngoài ra vì em thấy nữ nhân mang váy chạy xe ga nhiều chứ mang váy chạy côn tay thì em chưa dc thâấ y bao giờ . hihi
còn ý kiến chủ quan của em thì em thích tất cả những cái gì xù xì khoẻ khoẻ. xe máy thì thích xe côn tay, ko có côn tay thì chỉ chạy tạm, ứ khoái. ô tô thì chưa có khả năng mua nhưng cũng chạy phe phé rồi, AT MT đủ cả, em thích MT vì nó chủ động trên mọi cung đường. mà MT thì cũng phải dòng cao cao 4x4 ấy chạy mới tê lê phê. thế ợ.