Tài tải với cont em thấy toàn trẻ tuổi, ko quơ cả nắm chứ toàn ít văn hóa, trình độ cấp 2 rất nhiều, ko tìm dc việc nhàn nhã hơn nên . . . !
Em có bà chị bên Mỹ về kể chuyện pha-cos ở bển, đi xe mà để pha rọi mặt xe đối diện là nó quay lại khịa ngay, có thằng còn bị dí súng vào đầu lun.
tài cont thì đừng nói
bác có ngồi chung bàn với họ uống cà phê thì sẽ thấy họ ở cái đẳng cấp và xã hội khác mình nhiều
bác có ngồi chung bàn với họ uống cà phê thì sẽ thấy họ ở cái đẳng cấp và xã hội khác mình nhiều
Em có bà chị bên Mỹ về kể chuyện pha-cos ở bển, đi xe mà để pha rọi mặt xe đối diện là nó quay lại khịa ngay, có thằng còn bị dí súng vào đầu lun.
vậy giờ mình chơi giống bên mỹ luôn
em nghĩ xe cont / tải nặng nó cao hơn sedan khá nhiều, nên có hạ xuống cos thì cũng khó mà hết chói.
còn nó đậu phía sau sát đít thì chịu, có hạ thì vẫn rọi thẳng vô xe...
còn nó đậu phía sau sát đít thì chịu, có hạ thì vẫn rọi thẳng vô xe...
Xe cont hay tải nặng cao hơn du lịch chúng ta nhiều, và thiết kế cái đèn của nó cũng cao hơn, nên nó có cost hay pha gì cũng rứa...
Việc này theo em là bình thường thôi vì : tx xe cont đa số học thức kém, không có văn hoá giao thông và xe cont + xe ben đèn cao hơn sedan nên tụi nó mở đèn pha hay cos gì thì các xe khác củng bị pha vào mặt mà thôi. Nếu tai nạn xảy ra thì xe bác lãnh đủ còn tụi nó vẫn vô tư.
Bữa trước em xém quất cục bê tông dải phân cách giữa đường vì đèn pha xe tải, sáng chói méo thấy gì luôn
Đoạn dải phân cách bê tông đang thẳng tắp, tự nhiên có vài cục chìa ra.
Đoạn dải phân cách bê tông đang thẳng tắp, tự nhiên có vài cục chìa ra.