Bác thay thế 4 dây pin lửa là hết ngay thôi, mấy sợi dây này lâu ngày bị oxy hóa gây phóng diễn ra môi trường làm cho lửa ngay buji yếu khiến máy đuối khi leo dốc...
Hình diễn đàn minh họa thôi bác.hihiXe 2011 mà nhìn dáng vẫn đẹp bác nhỉ.
Vâng bác, để e thay xem sao. Cảm ơn bác nhiềuBác thay thế 4 dây pin lửa là hết ngay thôi, mấy sợi dây này lâu ngày bị oxy hóa gây phóng diễn ra môi trường làm cho lửa ngay buji yếu khiến máy đuối khi leo dốc...
Không nặng bác ơi, chỉ mất đàleo dốc là xem như phải thả ngược lại lấy đà nhồi thêm ga leo lên thôi bác.Chân ambraya có nặng không anh? Khả năng cao là bố li hợp mòn.
E đã thay gioăng này rồi bác, mà vẫn bị.Bạn check hệ bu-gi các máy có đủ lửa hoặc nhiễu nhớt vào bu-gi nào không. Xe cũ cũng có khi gioăng cao su bị lão hóa làm nhớt xâm thực xuống bộ lửa bu-gi gây nhiễu, không đủ lửa và giảm công sinh của máy.
Đã dáng đẹp thì chắc đến thế kỷ nào thì cũng vẫn đẹp thôi nhỉ.Xe 2011 mà nhìn dáng vẫn đẹp bác nhỉ.
Chẳng qua xe cộ khác nhau dáng mới với dáng cũ chứ còn xấu đẹp thì đã đẹp là đẹp luôn còn xấu là xấu luôn chứ.
Xe 2011 mà mới đi 58k. chủ thớt đi xe kỹ quá đi..Hình diễn đàn minh họa thôi bác.hihi
Haha. Lần đầu em thấy xe máy xăng mà garanti dc 500rpm đấy bác. Chắc thấp hơn cả máy dầuBác chủ: xe bác là xe thần thánh hay sao mà 500 rpm ở số 1 mà lên dốc được? Xe máy dầu moment lớn, muốn lên dốc còn phải hơn cả 1000 rpm.
Xe xăng của bác muốn lên dốc thì phải 1500 rpm trở lên nhé.
Còn rung giật thì là chuyện khác: động cơ bệnh rồi.