Hạng F
29/10/16
12.177
25.515
113
Pháp
Xe điện làm gì có garanti mà bác tính. Với 2000rpm thì em nghĩ là mấy con 1.5 90 100 mã lực lên dốc cao ở đà lạt còn hơi khó tí. Có đợt em đi thì google chỉ đi đường hơi nhỏ nhưng có cái dốc khá cao độ dốc lớn phải kéo 3500rpm mới lên :D
Hì, em .....xe dầu 130 mã lực ạ TDI .... cho nên leo dốc cũng được và dể, còn xe hybrid khi chạy qua máy điện cũng thấy kim nhẩy vui vui, và nhất là tiêu thụ 0 kms ... Cám ơn bác tham dza thêm thit cho dzui ạ.
 
Hạng F
7/8/17
7.764
10.777
113
Hì, em .....xe dầu 130 mã lực ạ TDI .... cho nên leo dốc cũng được và dể, còn xe hybrid khi chạy qua máy điện cũng thấy kim nhẩy vui vui, và nhất là tiêu thụ 0 kms ... Cám ơn bác tham dza thêm thit cho dzui ạ.
Xe hybird thì dùng pin cung cấp cho motor điện để đề nổ máy chứ đâu còn accu đâu bác nhỉ.
 
Hạng F
29/10/16
12.177
25.515
113
Pháp
Xe hybird thì dùng pin cung cấp cho motor điện để đề nổ máy chứ đâu còn accu đâu bác nhỉ.
Có chứ, lô bình điện dự phòng của nó tức là accu còn gì , sau đó trên cao tốc (>70kms/h) thì nó chuyển qua động cơ xăng, thấy .... mà thương vì nó uống xăng như các bác nào thích nhậu uống bia ở ngã tư kỳ đồng vậy :p:p:p.
Trong trường hợp kẹt xe , đi trong thành phố thì máy êm ru vì qua điện, nhưng có điều, khi điện bắt đầu hết thì bắt buộc nó phải chuyển qua máy nổ .... Và em lái thì hoàn toàn không thích nó ... tí nào cả
 
Tập Lái
17/12/18
1
0
1
33
View attachment 1795914
Chào các bác,
E có con Cruze LS 2011 đã đi được 58,000km và luôn được bảo dưỡng định kỳ. Dạo gần đây khi xe e khởi động ngang dốc hoặc leo dốc khi mất đà thì thấy hiện tượng đuối máy, rung lắc và tắt máy khi e nhồi thêm ga + nhả chân côn. E nhìn đồng hồ vòng tua khi e vào số 1 nhả côn từ từ thì luôn ở mức 1000 trở lên. Mà theo e biết thì vòng tua ở mức 500 trở lên thì xe có thể leo lên dốc từ từ mà không bị rung/tắt máy. Cho e hỏi xe e như vậy thì đang gặp vấn đề gì vậy các bác, đi bảo dưỡng thì hãng có báo 2 dây phin trong 4 dây điện áp cao và cần được thay.
Nhờ các bác chỉ giáo thêm giúp e với. E xin chân thành cảm ơn.

Bác kiểm tra bobin. Hoặc bugi nhé. Có thể xe bị bỏ máy. Trc em cũng có bị. Vào hãng nó kiểm tra thay bơm xăng lọc xăng các kiểu. Sau bị bỏ máy do chết mất một bô bin hay sao đó.
 
Hạng D
14/9/17
1.155
1.261
113
41
Tân Uyên, Bình Dương
Xe em Ls 2012 cũng bị như vậy. Máy yếu => Do hở ron dàn cò nhớt vào Bugi, Làm lại thay Bugi mới lại ngọt. Xe galanti cũng bình thường là 800 rmp. Nếu thấp hơn nó chết máy
 
Tập Lái
11/12/18
10
2
3
35
Thử để vào số 5/6 (tuỳ hộp số) giử embayage, xe đứng yên, kéo thắng tay, nhả ... từ từ côn ra xem xe có khựng và tắt máy không rồi bàn tiếp, trong khi đó chân phải giử thắng,kèm phụ với thắng tay. Đợi kết quả của bạn . Bạn là xe bên Mỹ hay sao mà không có bản số trước vậy ?
Có bác, e thử như bác nói rồi, xe khựng và tắt máy.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.177
25.515
113
Pháp
Có bác, e thử như bác nói rồi, xe khựng và tắt máy.
Côn tốt, không vấn đề,
Qua bước thứ hai _ Đề máy
khi máy nổ, đeo găng cao su, giật dây bougie từ 1 cho đến x (x là số bougies tuỳ máy 4 xy lanh, V5 hay V6, V8 )
Nếu như máy thay đổi hay chết máy thậm chí máy giật giật , thì gắn lại , đề tiếp và thử bougie kế tiếp
Nếu như bougie giật ra mà tiếng máy không thay đổi thì đích thực máy đó có vấn đề.
Bạn kiểm tra xem . Không tốn tiền đâu mà cũng chưa thay gì, đây chỉ là tìm bệnh và tìm cách chuẩn bệnh cho đúng.
Nếu như tất cả các bougies đều giống nhau khi giật ra (máy yếu hay tắt /// hơi khó ) thì là vấn đề khác
Thân bạn
 
  • Like
Reactions: SangBD