- Tags
- xe cứu hỏa
Trí tưởng tượng của bác hơi phong phú đấyNói xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ ko biết có thật ko? Hay a buồn anh bật lên chạy vô cao tốc chơi?
Mà công nhận con xe cứu hỏa đắt tiền có khác, chất lượng thật
Bị đâm ngang mà ko hề hấn gì. Thằng ngồi bên phụ vừa tai nạn xong nhảy xuống xem đc luôn
Bị đâm ngang mà ko hề hấn gì. Thằng ngồi bên phụ vừa tai nạn xong nhảy xuống xem đc luôn
Cục CSGT đường độ đã lên tiếng là được phép chứ không nói ai đúng ai sai rõ ràng.
Vấn đề ở đây, tôi nghĩ là tại sao xe cứu hỏa không đi lane khẩn đối với tuyến cao tốc. Còn ngoài ra thì xe cứu hỏa được quyền đi lane trong (lane sát con lươn) đối với tuyến QL.
Dù gì thì cũng xin chia buồn gia đình các anh. Các anh đã không may mắn như chị gái đã đi ngược chiều trên CT cách đây không lâu.
Vấn đề ở đây, tôi nghĩ là tại sao xe cứu hỏa không đi lane khẩn đối với tuyến cao tốc. Còn ngoài ra thì xe cứu hỏa được quyền đi lane trong (lane sát con lươn) đối với tuyến QL.
Dù gì thì cũng xin chia buồn gia đình các anh. Các anh đã không may mắn như chị gái đã đi ngược chiều trên CT cách đây không lâu.
Các bác phán xe ưu tiên sai trong trường hợp này thì cũng chỉ là ý kiến cá nhân của các bác thôiBác nói sai rồi, xe cứu hoả từ trong đường nhánh chạy ra ( mà lối này chỉ có chạy vào, nên tài xế ko dự phòng trước, góc quan sát cũng thấp) khi vào cao tốc thì để 1 phát từ bên đây qua thẳng lane tốc độ cao. Ví như thằng chạy cái ào từ trong hẻm phi thẳng ra giữa đường thì bác tránh được không? Đó là chưa kể cao tốc xe chạy 120m/h bà điều kiện thời tiết ko thuận lợi.
Xe xe buýt này đang chạy 120km/h trong điều kiện trơn thì dù có đạp lúc phanh thì cũng mất đến 200m mới có thể dừng được, nhưng khả năng xe bị xoay và lật nêú thắng gâps như vậy là rất cao. Lúc đó thiệt hại về người là không thể tưởng tượng được
Còn như bác ở trên nói, theo luật theo video trích xuất thì tài xế xe khách có lỗi rồi.
Còn bác nói tránh, thắng không kịp thì hơi không thuyết phục, xe ưu tiên đã chớp đèn từ lâu ngay trước khi đến giao lộ và xe ưu tiên cũng đã chờ gần 10 giây cho tới lúc chạy ra được tới giữa đường.
Cái này là tài xế xe khách không muốn nhường mà vẫn muốn vượt/cắt đầu.
Thật, tiếc lắm đấy, người chạy đi cứu người thì bị nạn, con dấm dớ đi ngược chiều thì lại không bị gì. Ta hận!!Cục CSGT đường độ đã lên tiếng là được phép chứ không nói ai đúng ai sai rõ ràng.
Vấn đề ở đây, tôi nghĩ là tại sao xe cứu hỏa không đi lane khẩn đối với tuyến cao tốc. Còn ngoài ra thì xe cứu hỏa được quyền đi lane trong (lane sát con lươn) đối với tuyến QL.
Dù gì thì cũng xin chia buồn gia đình các anh. Các anh đã không may mắn như chị gái đã đi ngược chiều trên CT cách đây không lâu.
Đoạn này đang giải phóng mặt bằng để mở thêm 1 land mới bác ahCao tốc phía Bắc sao lại thấy 2 ông xe máy rón rén chạy ngoài nhỉ các bác ?
Với đoạn này xây lâu rồi nên tiêu chuẩn đường nhập land ko ổn lắm, góc cua rộng quá
Đoạn này đang giải phóng mặt bằng và làm đường bác ơiCục CSGT đường độ đã lên tiếng là được phép chứ không nói ai đúng ai sai rõ ràng.
Vấn đề ở đây, tôi nghĩ là tại sao xe cứu hỏa không đi lane khẩn đối với tuyến cao tốc. Còn ngoài ra thì xe cứu hỏa được quyền đi lane trong (lane sát con lươn) đối với tuyến QL.
Dù gì thì cũng xin chia buồn gia đình các anh. Các anh đã không may mắn như chị gái đã đi ngược chiều trên CT cách đây không lâu.
Nên bác thấy rìa ngoài ko có rải phân cách. Còn đi lane nào thì e nghĩ bọn lái xe cứu hỏa được dậy hết rồi
Cũng khó nói vì người trong cuộc mới hiểu đc
E nghĩ Ai đúng ai sai ko quan trọng, quan trọng là tất cả cùng rút kinh nghiệm
Lái xe PCCC thì đi liều quá
Ông xe khách thì đến đoạn giao nhau mà ko giảm tốc độ ( e đi đến đoạn giao nhau trên cao tốc kể cả là trạm dừng nghỉ đều giảm tốc và nếu đang đi lane trong cùng thì sẽ chuyền vào lane giữa để quan sát)
Khúc sau có vài đoạn quay trên cao tốc ấy bác. Bác xem hết điƠ đây đâu phải cao tốc
Vãi ở Nhật, nó bắt xe cứu thương dừng lại để thu phí BOT =)), gặp phải thằng giữ cổng BOT đại quan liêu rồi