- Tags
- xe cứu hỏa
Có ông đại diện cục gì đó bảo là xe pccc đúng .Trường hợp này mà có ai bênh anh cứu hỏa "chạy đúng Luật mà bị tông" thì mình cũng lạy luôn!
Đồng ý, ý thức cả, nhưng không phải cao tốc thì thắng và nhường dễ hơn, ở SG, mình cũng nhường hoài, nhưng lỡ mà cao tốc đang phi 100 mà phan ngang kiểu này, nhiều khi thắng không kịp đâu (nhất là với xe lớn), xe nhỏ thì xác suất thắng lại kịp cao hơn, nhưng xe lớn thì thắng lại có khi lật xe chết mấy chục mạng trong xe chứ không đơn giản đâu.Không phải cao tốc thì sao?
Quan trọng ở đây là cái ý thức khi tham gia giao thông mà thôi. Ý thức lùn thì cao hay thấp cũng chả khác gì nhau
Rất đông các bác comment nhưng ko xem kỹ clip do chỉ đọc mỗi tiêu đề là xa khách đâm xe cứu hỏa . Xe cứu hỏa đang rẻ ngược chiều vào đường ưu tiên nhưng chưa qua khỏi là bị xe khách đâm, rõ là đi ngược chiều đường cao tốc thì nguy hiểm nhưng nguy hiểm hơn khi đang là trời mưa.
Dù xe cứu hỏa được ưu tiên nhưng tính mạng mỗi người cũng quan trọng như nhau.
Dù xe cứu hỏa được ưu tiên nhưng tính mạng mỗi người cũng quan trọng như nhau.
Bác nói sai rồi, xe cứu hoả từ trong đường nhánh chạy ra ( mà lối này chỉ có chạy vào, nên tài xế ko dự phòng trước, góc quan sát cũng thấp) khi vào cao tốc thì để 1 phát từ bên đây qua thẳng lane tốc độ cao. Ví như thằng chạy cái ào từ trong hẻm phi thẳng ra giữa đường thì bác tránh được không? Đó là chưa kể cao tốc xe chạy 120m/h bà điều kiện thời tiết ko thuận lợi.Xe khách sai hoàn toàn theo góc nhìn camera này.
Xe cứu hỏa có đèn chớp sáng choang thế kia mà thằng 50 chỗ không chậm lại thì là do ếu thuộc luật rồi. Chưa kể tốc độ của xe cứu hộ không phải là cao khi đó.
Mong phạt thật nặng tài xế xe khách để đặt tiền lệ cho việc nhường đường tối đa cho xe ưu tiên.
Phải nói trước giờ xe ưu tiên bị ép nhiều rồi.Phạt bọn cản trở xe ưu tiên không đủ răn đe.
Cứ một xe cản trở thì phạt mỗi người trên xe bao gồm cả hành khách và tài xế mỗi em dăm chục triệu là chúng tự nhắc nhau à.
Xe xe buýt này đang chạy 120km/h trong điều kiện trơn thì dù có đạp lúc phanh thì cũng mất đến 200m mới có thể dừng được, nhưng khả năng xe bị xoay và lật nêú thắng gâps như vậy là rất cao. Lúc đó thiệt hại về người là không thể tưởng tượng được
Móa xe tưới cây trên cao tốc còn bị phang huống gì đi ngược chiều. Xe nào chạy ngược chiều trên cao tốc trong thời tiết đó thi cũng khó sống để đến đích... Tôi hỏi một câu... các bác chạy xe bao lâu... có bao giờ gặp xe ngược chiều cao tốc chưa.... tình huống bất ngờ và hy hữu... nếu cứu hỏa có thoát tình huống này chưa chắc đến được nơi cần đến...
Khó để nói ai đúng ai sai, tuy nhiên rõ ràng anh xe cứu hộ lạm dụng quyền ưu tiên nên mới gây ra tại nạn.
Không y kiến thêm, nhưng khả năng tx xe khách sẽ được bóc lịch và bồi thường