Hạng C
5/3/08
891
58.438
93
Sì ghềnh
Đồng ý! Vào NTMK mấy thằng này e đè đầu ko cho nó qua, chạy đường thì nhỏ đạp lút sàn, dí kèn, dí đít giựt ra giựt vô nguy hiểm vãi, nó đi sau e bóp kèn miết e chỉ bật nhạc to lên … đè đầu nó tiếp :D
Me2. Ghét nhất bọn bóp kèn.
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Một số tài xế nghĩ đơn giản một cách vô trách nhiệm: đèn bên tao xanh là tao cứ chạy, tao đứng tại giao lộ là vì thằng phía trước làm tao kẹt.

Bác có biết là ở VN chuộng bắng cấp hơn tay nghề ??? bên em ... người hốt rác lái porsche ... thằng kỹ sư lái ...Yaris thiếu gì ... VN là mặc định.
Cái khác là em chưa tìm ra tai nạn của NN với VN .. đúng nghĩa (là người VN gây tai nạn cho người NN ...)chỉ là người nước ngoài gây tai nạn ở VN mà thôi :):):)

Em thì xem 2 chiều.. vì mình có 2 tai và 2 mắt ... Thân !
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Me2. Ghét nhất bọn bóp kèn.
Bạn ở xứ VN hay ở xứ ngoài ?? xin hỏi , nếu ở VN là bình thường ... còn ở nước ngoài là ... bất bình thường ...
Cũng như chạy ngược chiều, leo lề, lùi cao tốc ở vn là bình thường ..
 
Hạng C
2/11/08
805
547
93
Lỗi 29 chỗ chỉ một phần, lỗi ở cái đèn mới là chính. Bên đây xanh là bên kia hết đỏ ngay tắp tự trong khi xe ở giữa ngã tư chưa giải toả hết, vậy là kẹt thôi.
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Lỗi 29 chỗ chỉ một phần, lỗi ở cái đèn mới là chính. Bên đây xanh là bên kia hết đỏ ngay tắp tự trong khi xe ở giữa ngã tư chưa giải toả hết, vậy là kẹt thôi.
cái đèn không có lỗi, khi có đèn giao thông mà ùn tắc thì phải có CSGT hướng dẫn giải tỏa ùn tắt chứ
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Ngoài ra còn có "đèn đỏ thông minh" thường đi chung với camera, thí dụ như bình thường thỉ mỗi bên đều nhau (thời gian đổi đèn), nếu như nó cãm thấy huớng nào đông thì nó để thời gian đèn xanh nhiều hơn để thông thoáng. Ngoài ra khi trời tối thì đèn vàng sẽ chớp ...

Thêm một loại đèn là đường chính luôn xanh, còn đường phụ luôn đỏ, xe phải chạy đến gần cây đèn để nó biết là có xe và từ đó đổi qua xanh ... Thường thấy ở các xứ EU, có một cái bảng nhỏ báo nên đến gần cột đèn, nếu các bác nào có đi EU nên để ý điều nầy (không thì nó cứ đỏ hoài)

Nhưng cái nầy chỉ để giải quyết một phần chứ quang trọng là hạ tầng cơ sở.
 
Hạng D
21/3/08
4.888
4.619
113
hcm
Chiều đi làm về ngay góc Trường Chinh - Hồ Đắc Di, lâu lâu cũng kẹt, như hình minh họa xe mình màu cam, thấy ông xanh chưa thoát là mình đậu chờ cho có cái khe thoáng xe ra vào đúng luật, khi nào ông xanh thoát thì mình vào thế chỗ ông xanh, nhưng ông đỏ thì tài lanh hơn, lòn lên khóa bà cái lỗ lại, như chả có chuyện gì của xã hội đang diễn ra mà ông cần phải góp phần giải quyết phụ, rồi khe nhỏ quá thế là xe máy chen chen trầy xe mình.. haizzz
Xe cứu thương bị xe 29 chỗ chắn ngang đường
 
Hạng C
15/1/22
903
1.383
93
48
Chiều đi làm về ngay góc Trường Chinh - Hồ Đắc Di, lâu lâu cũng kẹt, như hình minh họa xe mình màu cam, thấy ông xanh chưa thoát là mình đậu chờ cho có cái khe thoáng xe ra vào đúng luật, khi nào ông xanh thoát thì mình vào thế chỗ ông xanh, nhưng ông đỏ thì tài lanh hơn, lòn lên khóa bà cái lỗ lại, như chả có chuyện gì của xã hội đang diễn ra mà ông cần phải góp phần giải quyết phụ, rồi khe nhỏ quá thế là xe máy chen chen trầy xe mình.. haizzz
View attachment 2714257

Bác minh họa rất sống động :)

Một số tài xế chả quan tâm việc xe mình dừng có block luồng xe khác hay không! Đôi khi mình "hy sinh" chậm vài chục giây, nhường cho luồng kia thông cũng thấy vui lắm!
 
  • Like
Reactions: pvht
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Thấy trong giao lộ đang kẹt thì đừng vào
Khó :) giao lộ trong hình thì em ko biết chứ ví dụ giao lộ trần hưng đạo - nguyễn thái học (chạy từ cầu ông lãnh tới) hoặc giao lộ hoàng diệu/nguyễn tất thành (hướng Q7 qua) chẳng hạn. Vô trong giao lộ rồi xe phía trước nó mới signal quẹo trái và ko quẹo được, vậy là mình chết cứng sau đít nó luôn. Chờ khi xe trước quẹo được thì đèn chuyển màu đã lâu, xe chạy luồng kia đã cắt mặt mình.