Không phải lúc nào cũng rơi vào tình huống bất khả kháng như anh nêu. Đa số trường hợp trong giao lộ đang kẹt, xe trước còn chưa thoát được nhưng xe sau vẫn nối đuôi vì lý do đang có đèn xanh, kể cả trường hợp trong giao lộ có vạch cấm dừng trong giao lộ.Khó giao lộ trong hình thì em ko biết chứ ví dụ giao lộ trần hưng đạo - nguyễn thái học (chạy từ cầu ông lãnh tới) hoặc giao lộ hoàng diệu/nguyễn tất thành (hướng Q7 qua) chẳng hạn. Vô trong giao lộ rồi xe phía trước nó mới signal quẹo trái và ko quẹo được, vậy là mình chết cứng sau đít nó luôn. Chờ khi xe trước quẹo được thì đèn chuyển màu đã lâu, xe chạy luồng kia đã cắt mặt mình.
Mình đang nói kinh nghiệm của bản thân thôi. Và lúc đó chắc cũng bị chửi khiếp lắmKhông phải lúc nào cũng rơi vào tình huống bất khả kháng như anh nêu. Đa số trường hợp trong giao lộ đang kẹt, xe trước còn chưa thoát được nhưng xe sau vẫn nối đuôi vì lý do đang có đèn xanh, kể cả trường hợp trong giao lộ có vạch cấm dừng trong giao lộ.
Ôi mai ai đồ!Đồng ý! Vào NTMK mấy thằng này e đè đầu ko cho nó qua, chạy đường thì nhỏ đạp lút sàn, dí kèn, dí đít giựt ra giựt vô nguy hiểm vãi, nó đi sau e bóp kèn miết e chỉ bật nhạc to lên … đè đầu nó tiếp
Góc CMT8 - Võ Văn Tần cũng dễ kẹt khi có xe chạy ráng. Có lần em đứng đầu hàng chờ đèn, bên phải ông taxi Vinasun 7 chỗ. Trong giao là 1 mớ lộn xộn. Em đứng luôn 2 nhịp đèn không đi. Cũng may ông taxi kế bên cũng vậy, cũng đứng chờ trong giao được giải tỏa mới đi. Chứ ai cũng ráng 1 chút sẽ làm tình hình càng trầm trọng hơn.
Cũng như câu Slogan " Make love not war!" ... Bạn cứ dán 1 cái Decan sau xe chữ " Bóp vú đừng bóp kèn"...Mình cứ kệ họ bóp kèn, họ có muốn thì cứ vượt lên rồi vào giao lộ và xếp hàng tại đó!
Bấm nút háy bấm "tilt"Cũng như câu Slogan " Make love not war!" ... Bạn cứ dán 1 cái Decan sau xe chữ " Bóp vú đừng bóp kèn"...