Đúng là vẽ chuyện, phải chi gara tốt nhiều cạnh tranh cho Đai lý đóng cửa luôn thì mới sáng mắt ra, h em ma nghe tới daily là e còn ám ảnh, box Mit co nhiều bác như bác Trường 195,bác Phan, bác Sơn, bac Boeing và 1 số bác nữa e ko nhớ hết thì cũng đỡ phần nào phải chi có chùng 100 bác như vậy là ae mình tự trao đổi với nhau mua phụ tùng sửa xe luôn là 2 hòn bi của mấy anh đại lý chạy lộn xộn liền ah2 HEHE.E bị 1 lần vào daily chấp nhận mắc nhưng an tâm đằng này tốn tiền mua thêm cục tức.
Đại lý chỉ đe thay nhớtĐúng là vẽ chuyện, phải chi gara tốt nhiều cạnh tranh cho Đai lý đóng cửa luôn thì mới sáng mắt ra, h em ma nghe tới daily là e còn ám ảnh, box Mit co nhiều bác như bác Trường 195,bác Phan, bác Sơn, bac Boeing và 1 số bác nữa e ko nhớ hết thì cũng đỡ phần nào phải chi có chùng 100 bác như vậy là ae mình tự trao đổi với nhau mua phụ tùng sửa xe luôn là 2 hòn bi của mấy anh đại lý chạy lộn xộn liền ah2 HEHE.E bị 1 lần vào daily chấp nhận mắc nhưng an tâm đằng này tốn tiền mua thêm cục tức.
muon sữa phải vào gara
Chào bác.Theo kinh nghiệm của em bạc đạn chưa có bị rơ thì cứ để vậy sử dụng tiếp không được vệ sinh, vô dầu mỡ lại nó sẻ mau hư hơn không vệ sinh vô mỡ lại nhé vì mỡ mình vô không đúng với mỡ zin của bạc đạn.Bác chú ý sau khi đi lễ 30/4 nầy xe còn êm không???Em đã chỉ thay cuaro và vệ sinh vô mỡ giống bác máy nổ êm,sau khi đi 1chuyeesn đi dài và sau đó phải thay 3-4 cái bạc đạn và tăng đơ tự động cho cuaro cam vì nó kêu.Vài dòng trao đổi với bác
Với kinh nghiệm gần chục năm trong ngành Bạc đạn, chuyên đi dạy về Bạc đạn và đưa giải pháp kỹ thuật ko chỉ cho công nghiệp nhẹ & nặng mà còn cho cả ô tô, tàu thuỷ..., em khẳng định với bác 100% mỡ bạc đạn là mỡ gốc Shell/BP/Castrol... chứ chả có ông sản xuất bạc đạn nào xài mỡ riêng của họ cả.
Trong các ông sx mỡ cho bạc đạn thì họ thường sẽ sản xuất 1 dòng riêng, chuyên dụng cho ngành Ô tô, gọi tên là Automotive Grease... tuy nhiên, phân tích thành phần phụ gia, độ nhớt động học, khả năng chịu nhiệt, tải & tốc độ thì cái mỡ này là mỡ biến thể của mỡ đa dụng công nghiệp, hay còn gọi là General Grease...
Cơ bản là ứng dụng xe hơi chả có gì đặc biệt, tốc độ thì chậm, tải nhẹ hều, nhiệt độ cũng chả cao, ngay cả thép sản xuất bạc đạn chuyên dụng cho ô tô cũng là thép loại 2 chứ ko phải thép loại 1 như hàng công nghiệp!
Cái này áp dụng luôn cho bạc đạn xe máy và không áp dụng cho các loại ứng dụng vô cùng đặc biệt như xe đua!
Còn tại sao em bảo mỡ bôi trơn nó là loại thường & thép là loại 2 thì đơn giản là để giảm giá thành và cạnh tranh thôi, chả có gì lạ đâu!
Báo cáo với các bác là xe Rân đít của em lúc mới lấy về trước Tết cũng bị tình trạng gãy chân ở Dynamo, đèn Engine sáng nhưng vẫn cắm chạy đỡ 1 tg. Giữa tuần này vừa gởi bác @auto_chien hàn lại, giá hạt dẻ luôn. Giờ thì yên tâm chạy đường xa.
em bị lỏng jack dynamo nhưng có điều em muốn hỏi là khi chạy cà nhích kẹt xe thì nó báo đèn accu, còn chạy bình thường thì ko bị.
Như vậy em nghi là cao su chân máy cần thay, bác nào đă bị như em hoặc đă thay cao su chân máy, mấy vị trí, giá cả ntn cho em tí thông tin. Thanks các bác.
Như vậy em nghi là cao su chân máy cần thay, bác nào đă bị như em hoặc đă thay cao su chân máy, mấy vị trí, giá cả ntn cho em tí thông tin. Thanks các bác.
em update thông tin:em bị lỏng jack dynamo nhưng có điều em muốn hỏi là khi chạy cà nhích kẹt xe thì nó báo đèn accu, còn chạy bình thường thì ko bị.
Như vậy em nghi là cao su chân máy cần thay, bác nào đă bị như em hoặc đă thay cao su chân máy, mấy vị trí, giá cả ntn cho em tí thông tin. Thanks các bác.
xe em cháy dynamo máy phát, thay hàng second hand cùng loại giá 3tr, ngon bổ rẻ !
em update thông tin:
xe em cháy dynamo máy phát, thay hàng second hand cùng loại giá 3tr, ngon bổ rẻ !
Thanks ! thêm 1 thông tin hữu ích .