Bac chi em cach lay loc xang hoi bi re di bac, co gi bac pm cho em hoac cho anh em biet nha. Cam on baczorojp nói:Gần 4 chai thôi bác Hoàng ơi. Xe giờ êm ru ànsr150lx nói:Tổng chi phí bao nhiêu Nguyên ơi ! Sau đợt sửa chữa này thì ngon rồi !
1. Nhớt máy mitsu
2. Lọc nhớt
3. Curoa cam
4. Curoa cam cân bằng
5. Lọc xăng (cái này em lấy hơi bị rẻ, bác call em chi tiết hơn )
Dinamo mất điện > bình yếu > tắt máy > chân không yêu dần>>>thắng mất trợ lực.Lanzinger nói:Vậy túm lại nếu Dinamo vì lý do gì đó mà không sạc thì mất kiểm soát phanh hả các bác?
Nếu hienj tượng chập chơn này xãy ra thì lái châm thôi + thắng tay để lết về nhà.
truong195 nói:Dinamo mất điện > bình yếu > tắt máy > chân không yêu dần>>>thắng mất trợ lực.Lanzinger nói:Vậy túm lại nếu Dinamo vì lý do gì đó mà không sạc thì mất kiểm soát phanh hả các bác?
Nếu hienj tượng chập chơn này xãy ra thì lái châm thôi + thắng tay để lết về nhà.
Hồi xưa Em có bị tình trạng này 1 lần. Ghé vô chổ xạc bình, xạc đầy bình accquy thì chạy thêm được khoảng 50km nữa an toàn.
Không đâu bác Phan, xe em chạy êm lắm (10L đường trường, 13-14L thành phố). Em tính ko thay lọc xăng mà tính mua về để phòng đó. Tuy nhiên khi nhờ thợ tháo ra kiểm tra thì thôi...em đổi ý thay luônRbx nói:Vậy là yên tâm rồi hả bác jorojp, cái lọc xăng dơ vậy chắc là bữa giờ xe bác hao xăng đây...
Em ko thay bạc đạn cam nhưng thợ có tháo ra vệ sinh, vô dầu mở lại.
Sau bão dưỡng lần này thì em có thấy máy êm hơn. Lễ 30-4 em về quê bằng cao tốc LT-DG, lúc đó sẽ cảm nhận rõ hơn
chắc em đợi đợt mit khuyến mãi tới cũng làm giống bác quá... cho nhẹ chi phí
Hồi trước em đã gặp tình trạng này, 1 là cọc bình lỏng, 2 là hư lọc xăng
Vậy nếu đang chạy mà xảy ra tình trạng này thì xử lý từng bước ntn là hay nhất vậy các bác?Em thấy sao nguy hiểm quá
Em cảm ơn các bác!
Em cảm ơn các bác!
bác cứ đạp thắng thẳng chân là đc (lấy hết sức lực nhe) thắng sẽ ăn!doanchinhkhach nói:Vậy nếu đang chạy mà xảy ra tình trạng này thì xử lý từng bước ntn là hay nhất vậy các bác?Em thấy sao nguy hiểm quá
Em cảm ơn các bác!
Chào bác.Theo kinh nghiệm của em bạc đạn chưa có bị rơ thì cứ để vậy sử dụng tiếp không được vệ sinh, vô dầu mỡ lại nó sẻ mau hư hơn không vệ sinh vô mỡ lại nhé vì mỡ mình vô không đúng với mỡ zin của bạc đạn.Bác chú ý sau khi đi lễ 30/4 nầy xe còn êm không???Em đã chỉ thay cuaro và vệ sinh vô mỡ giống bác máy nổ êm,sau khi đi 1chuyeesn đi dài và sau đó phải thay 3-4 cái bạc đạn và tăng đơ tự động cho cuaro cam vì nó kêu.Vài dòng trao đổi với báczorojp nói:Không đâu bác Phan, xe em chạy êm lắm (10L đường trường, 13-14L thành phố). Em tính ko thay lọc xăng mà tính mua về để phòng đó. Tuy nhiên khi nhờ thợ tháo ra kiểm tra thì thôi...em đổi ý thay luônRbx nói:Vậy là yên tâm rồi hả bác jorojp, cái lọc xăng dơ vậy chắc là bữa giờ xe bác hao xăng đây...
Em ko thay bạc đạn cam nhưng thợ có tháo ra vệ sinh, vô dầu mở lại.
Sau bão dưỡng lần này thì em có thấy máy êm hơn. Lễ 30-4 em về quê bằng cao tốc LT-DG, lúc đó sẽ cảm nhận rõ hơn
Last edited by a moderator: