Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Cục gôm thắng giá khá đắc, vì nó làm rất đặc biệt, nếu gắn gôm khác mà xài bánh carbon, bảo đảm VDV sẽ kg dám chạy. Nguyên nhân là chất liệu gôm khi nó ma sát với vành carbon (rất trơn) nhưng vẫn hãm xe trong đk khá an toàn, còn chất liệu khác sẽ bị trượt mất phanh. Và cái hay nữa là khi nó ma sát với vành carbon kg làm sướt vành đứt liên kết sợi carbon. Vật liệu carbon khi liên kết hoàn chỉnh đúng kỹ thuật sẽ rất cứng (gấp 20 lần chất liệu nhôm) và bền, nhưng khi có hư hỏng gây đứt vài mối sợi carbon nó sẽ mất đi độ cứng và bền như lúc ban đầu, rất dễ phá vỡ cả khối liên kết.
Bộ hàm này giá 500 USD, 300USD là đổi cái có sẵn bù thêm. Vật liệu chính là Titanium.Geromino nói:Ngàm thắng, chưa tính những cái dính theo nó nghe đâu chỉ 300 Obama. Cục gôm vàng vàng trong nhà sách bán 5000VND/ cục. Bộ này 4 cái là 1tr500.
Cục gôm thắng giá khá đắc, vì nó làm rất đặc biệt, nếu gắn gôm khác mà xài bánh carbon, bảo đảm VDV sẽ kg dám chạy. Nguyên nhân là chất liệu gôm khi nó ma sát với vành carbon (rất trơn) nhưng vẫn hãm xe trong đk khá an toàn, còn chất liệu khác sẽ bị trượt mất phanh. Và cái hay nữa là khi nó ma sát với vành carbon kg làm sướt vành đứt liên kết sợi carbon. Vật liệu carbon khi liên kết hoàn chỉnh đúng kỹ thuật sẽ rất cứng (gấp 20 lần chất liệu nhôm) và bền, nhưng khi có hư hỏng gây đứt vài mối sợi carbon nó sẽ mất đi độ cứng và bền như lúc ban đầu, rất dễ phá vỡ cả khối liên kết.
Last edited by a moderator:
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Cái niềng bánh Reynold carbon này là của Thụy Sỹ, riêng cái lốp xe hiệu Michelin được dệt sợi carbon, vì thế tại sao nó mắc các bác đã hiểu rồi chứ !!! Khi quay bánh niềng và căm đùm tạo thêm lực đẩy quán tính, có nghĩa khi đi tốc độ cao bánh sẽ quăng về phía trước 1 lực khá lớn tạo thêm gia tốc đẩy xe đi nhanh và nhẹ. Đồ xe đạp mắc lòi vãi nhưng khi đã chơi thì mới thấy rất nhiều kỹ thuật siêu đẳng nằm trong từng món đồ chứ kg hẳn xe đạp là để leo lên đạp tà tà như mọi người thường nghĩ.Geromino nói:Vỏ Reynolds carbon
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Group Campagnolo Super Record 11 (là bộ group tuyệt đỉnh hiện nay) nó có bộ sang số mà kg hãng nào hiện tại có thể thiết kế sản xuất với độ chính xác tuyệt đối và nhanh nhạy, tay lắc số chỉ cần 1 thao tác trong tích tắc có thể từ líp lớn nhất nhảy liền về líp nhỏ nhất trong vòng 1 nốt nhạc, khi trên đường đua thắng thua ngoài sức người thì kỹ thuật vẫn là yếu tố hàng đầu. Thân dĩa phần bánh răng làm bằng Titanium siêu nhẹ, cứng và bền (kg biết khi nào mới mòn ... hehe), Giò đạp bằng Carbon rất nhẹ và chịu lực cao, riêng phần bạc đạn (bộ đồ giữa ) toàn bộ bạc đạn được làm từ gốm Ceramic đặc biệt giảm tối đa độ giản nở vật liệu trong quá trình vận hành do ma sát sinh nhiệt. Em nó được khai sinh tại nước Ý xinh đẹp.Geromino nói:Bộ giò cũng carbon, hiệu Campa của Tây, nói tới tên thì dân chơi xe đều chảy nước miếng.
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Những siêu chiến binh Road này có thể cõng trên lưng mình VDV trên 80kg, với sức đạp vô song mà vẫn an toàn và chắc chắn mặc dù em nó chỉ nặng hơn 6kg 1 chút xíu. Họ làm điều đó như thế nào ???Geromino nói:Cái này mới là mơ ước của nhiều tay chơi. Chiếc xe chỉ cân nặng có 6.22kgs. Chú mập trong hình nhấc bằng 1 ngón tay (nhưng chân hơi run vì mỏi)
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Bi giờ tới phần chính là đánh giá thiệt hại em Specialized S-Works SL2 này nhé :
- Frame Specilized S works SL2 (USA): 2500 USD
- Bánh Reynolds (Thụy Sỹ): 1600 USD
- Group campa super record 11 (Ý) : 2300 USD
- Pedal Look (France) : 200 USD
- Ghidong, potang, cốt yên (FSA Taiwan): 550 USD
- Lốp Michelin carbon : 100 USD
- Yên Fizik titanium (Ý) : 150 USD
Cộng giúp em nhé
Bi giờ tới phần chính là đánh giá thiệt hại em Specialized S-Works SL2 này nhé :
- Frame Specilized S works SL2 (USA): 2500 USD
- Bánh Reynolds (Thụy Sỹ): 1600 USD
- Group campa super record 11 (Ý) : 2300 USD
- Pedal Look (France) : 200 USD
- Ghidong, potang, cốt yên (FSA Taiwan): 550 USD
- Lốp Michelin carbon : 100 USD
- Yên Fizik titanium (Ý) : 150 USD
Cộng giúp em nhé