Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Mịa chiều nay khoảng 18h20' gặp lão G đang cưỡi con M6 ngay khúc Ngã tư hàng Xanh, mặt phơi phới tươi tỉnh, đầu láng mướt (không như lúc đạp xe...) phóng như bay... giờ thì mới biết lão ấy đi nhậu nên mặt mủi mới tươi tỉnh... sợ mấy thằng bạn uống hết phần nên chạy quá chời
@Lão Way: giờ đó thì đã dậy đang chuẩn bị cho con đi học
Mịa chiều nay khoảng 18h20' gặp lão G đang cưỡi con M6 ngay khúc Ngã tư hàng Xanh, mặt phơi phới tươi tỉnh, đầu láng mướt (không như lúc đạp xe...) phóng như bay... giờ thì mới biết lão ấy đi nhậu nên mặt mủi mới tươi tỉnh... sợ mấy thằng bạn uống hết phần nên chạy quá chời
@Lão Way: giờ đó thì đã dậy đang chuẩn bị cho con đi học
Last edited by a moderator:
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
@Geromino: lịch trình cụ thể thế nào bác ?
tiếc quá tối t4 em học trên Phan Huy Ích 8h30 mới xong em phi xe máy xuống chắc kịp chung vuiltg14 nói:Mới nhạo về! Cảm thấy có lỗi với anh em và bản thân quá! Thứ 4 này Em mời anh em ghé quán sinh tố cầu chữ Y rửa xe nhoé!
@cdw: lên ly thoải mái nhá!
@Geromino: lịch trình cụ thể thế nào bác ?
Last edited by a moderator:
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
HÔm qua đi nhạo! Quăng bom mấy thằng kia, xe này do tụi Hummer thiết kế đi kèm với chiếc Hummer H2! Tụi nó tin sái cổ!
Cảm ơn bác Sâu rất nhiều đã giúp em có chiếc xe độp như mong muốn, nhất là cái sườn xếp Hummer này! Giờ đi xa không cần cân nhắc! Đuối quá thì xếp lại bỏ lên Phương Trang!
HÔm qua đi nhạo! Quăng bom mấy thằng kia, xe này do tụi Hummer thiết kế đi kèm với chiếc Hummer H2! Tụi nó tin sái cổ!
Cảm ơn bác Sâu rất nhiều đã giúp em có chiếc xe độp như mong muốn, nhất là cái sườn xếp Hummer này! Giờ đi xa không cần cân nhắc! Đuối quá thì xếp lại bỏ lên Phương Trang!
Last edited by a moderator:
Re:Xe đạp - thước đo sức khỏe
Như hình nè, khi đạp chỉ có cái sóng gai chính giữa tiếp xúc đường, bơm căng thật căng đạp khá nhẹ
Y chang cái gai xe bác Giang
Còn đây là chỉ dùng cho offroad là chính, mặt ma sát khi onroad khá lớn, ảnh hưởng lực đạp.
Mới đầu lão Ltg14 đâu có chịu xài lốp gai, nhưng với kinh nghiệm ít ỏi của em thì "cái gì ra cái đó" đã là chiến binh thì phải là hầm hố, lựa chọn mãi các bộ lốp ở CH anh Luật, em quyết gắn lốp này cho lão Giang, hông to gai gấu. Thường anh em cứ nghĩ gai to thì đạp nặng lắm (đúng 1 phần) khi lựa chọn gai lốp là 1 phần khá quan trọng để đưa ra 1 mẫu gai sử dụng đa mục đích, có những gai móc nó tạo độ bám sình lầy và dễ dàng chuyển hướng (điều khiển xe) trong tình hình đường trơn trượt nhưng với những cách bố trí gai đó nó làm mất lực đạp khi onroad. Vì vậy để tìm 1 bộ lốp khắc phục những nhược điểm trên thì cần phải am hiểu 1 chút. Khi onroad phải giảm tối đa ma sát tức là diện tích mặt tiếp xúc của lốp với mặt đường càng nhỏ càng tốt, và offroad thì ngược lại ; do đó 1 số lốp mặc dù là lốp gai tua tủa nhưng phần gai chính giữa lốp nó tạo thành 1 đường tiếp xúc rất nhỏ (khi bơm căng) giữa lốp và mặt đường khi onroad (Chú ý kg phải loại lốp mà chính giữa trơn láng 2 bên mép có gai đâu nhé như thường thấy ở các xe cấp thấp)Geromino nói:Chơi cặp lốp Maxxis vô nhìn chiếc xe ngầu đúng nghĩa Hummer luôn.
Như hình nè, khi đạp chỉ có cái sóng gai chính giữa tiếp xúc đường, bơm căng thật căng đạp khá nhẹ
Y chang cái gai xe bác Giang
Còn đây là chỉ dùng cho offroad là chính, mặt ma sát khi onroad khá lớn, ảnh hưởng lực đạp.
Last edited by a moderator: