RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
hàng này em ko nhìn thấy ở bải nên ko biết giá bác ah ...Trích đoạn: vin263
Bác B2 cho tui hỏi có 2 XĐ điện như thế này thì giá khoảng bao nhiêu 1 cái ? loại nào chất lượng tốt hơn?
Đang quan tâm nhưng không có kinh nghiệm. Nhờ bác tư vấn giúp. Cám ơn!
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
cứ làm con đạp điện đi cho nhẹ nhàng và kinh tế , có khi lại còn thời trang nữa chứ .
cứ làm con đạp điện đi cho nhẹ nhàng và kinh tế , có khi lại còn thời trang nữa chứ .
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
@B2 moi ra truong: Chào bác, em muốn biết thêm một số thông tin về xe đạp cơm, hi hi. Đại loại là xe bánh 680 or 700 nghĩa địa của Nhật, loại xe có vè, có đề, ghi đông ngang, có baga sau...từ chuyên môn họ gọi là xe touring đó bác, không biết loại đó thì rổ rá thế nào, mua có dễ không...
@B2 moi ra truong: Chào bác, em muốn biết thêm một số thông tin về xe đạp cơm, hi hi. Đại loại là xe bánh 680 or 700 nghĩa địa của Nhật, loại xe có vè, có đề, ghi đông ngang, có baga sau...từ chuyên môn họ gọi là xe touring đó bác, không biết loại đó thì rổ rá thế nào, mua có dễ không...
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Dù đã cũ mà ai đang dùng xe điện mà dòng đời này Electro-hybrid Bicycle "PAS Lithium" Series 2006 Models thì chắc tuyệt lắm. Động cơ này thiệt Hybrid, nếu so với dòng đời trước nó thì có ưu điểm hơn hẳn là tiết kiệm pin. Nghĩa là nó có cơ chế cảm biến tự động on/off năng lượng Pin (khi để ở chế độ Auto-Eco-Mode). Đi bình thường trên mặt bằng phẳng với vận tốc hay lực đạp nhẹ thì nó chuyển sang trạng thái off hoàn toàn, nhưng nếu lến đồi hay đi ngược gió thì do lực đạp vào pedal mà nó tự động chuyển sang ON để phụ giúp. Dòng xe này đèn trước dùng đèn led 1W đã sử dụng Pin theo xe không còn Dynamo, đùm 03 tốc độ.
Băn khoăn 01 chút liệu về VN khi chuyển đổi sang bình accu thì cơ chế thông minh còn không ta?
Đọc sơ qua về Pin zin Nhật đi theo xe quá hay các bạn. Loại pin có hàng chữ I.F.E.S viết tắt các chữ (Intelligent & Flexible Energy System) (Tạm dịch hệ thống: năng lượng thông minh-uyển chuyển). Đây là loại pin thông minh có cả CPU và chíp nhớ trong hộp pin để quản lý nguốn pin. Nhưng tiếc thay nó phải đi cùng bộ với Charger (cục xạc zin), hay người Nhật đã làm ra một hệ thống giúp người sử dụng pin naỳ có các lợi ích sau:
1/kéo dài tuổi thọ pin.
2/chức năng xạc khẩn cấp để có xe đi ngay.
3/Kiểm tra tình trạng pin hiện tại ngay trên thân pin.
4/Là loại pin có chức năng làm tươi mới lại. (nguyên văn Refreshing function)
Và các chức năng khác, chỉ ở bên Nhật mới tận dụng chức năng đó.
Băn khoăn tự hỏi, lúc mua xe có mấy ai để ý đến đời (Models) xe đạp điện. Mỗi năm mỗi đời là sự tiến bộ khoa học mà người Nhật đem áp dụng vào cuộc sống. Có lần ra coi xe đạp điện Nhật gặp một em trai nhỏ hỏi thăm thử xe này đời nào, thì em trả lời: "Ủa xe đạp Nhật là ngon rôì không bao giờ hư, yên tâm đi". Chắc em ấy không hiểu ý mình là cái quý giá là sự tiến bộ mà mỗi đời xe có được.
Trông xe đạp điện Nhật giờ mới ngẫm đến xe đạp điện Trung Quốc, Việt nam mới thấy rầu. Thôi không nói nữa, cám ơn đã đọc tin này.
Dù đã cũ mà ai đang dùng xe điện mà dòng đời này Electro-hybrid Bicycle "PAS Lithium" Series 2006 Models thì chắc tuyệt lắm. Động cơ này thiệt Hybrid, nếu so với dòng đời trước nó thì có ưu điểm hơn hẳn là tiết kiệm pin. Nghĩa là nó có cơ chế cảm biến tự động on/off năng lượng Pin (khi để ở chế độ Auto-Eco-Mode). Đi bình thường trên mặt bằng phẳng với vận tốc hay lực đạp nhẹ thì nó chuyển sang trạng thái off hoàn toàn, nhưng nếu lến đồi hay đi ngược gió thì do lực đạp vào pedal mà nó tự động chuyển sang ON để phụ giúp. Dòng xe này đèn trước dùng đèn led 1W đã sử dụng Pin theo xe không còn Dynamo, đùm 03 tốc độ.
Băn khoăn 01 chút liệu về VN khi chuyển đổi sang bình accu thì cơ chế thông minh còn không ta?
Đọc sơ qua về Pin zin Nhật đi theo xe quá hay các bạn. Loại pin có hàng chữ I.F.E.S viết tắt các chữ (Intelligent & Flexible Energy System) (Tạm dịch hệ thống: năng lượng thông minh-uyển chuyển). Đây là loại pin thông minh có cả CPU và chíp nhớ trong hộp pin để quản lý nguốn pin. Nhưng tiếc thay nó phải đi cùng bộ với Charger (cục xạc zin), hay người Nhật đã làm ra một hệ thống giúp người sử dụng pin naỳ có các lợi ích sau:
1/kéo dài tuổi thọ pin.
2/chức năng xạc khẩn cấp để có xe đi ngay.
3/Kiểm tra tình trạng pin hiện tại ngay trên thân pin.
4/Là loại pin có chức năng làm tươi mới lại. (nguyên văn Refreshing function)
Và các chức năng khác, chỉ ở bên Nhật mới tận dụng chức năng đó.
Băn khoăn tự hỏi, lúc mua xe có mấy ai để ý đến đời (Models) xe đạp điện. Mỗi năm mỗi đời là sự tiến bộ khoa học mà người Nhật đem áp dụng vào cuộc sống. Có lần ra coi xe đạp điện Nhật gặp một em trai nhỏ hỏi thăm thử xe này đời nào, thì em trả lời: "Ủa xe đạp Nhật là ngon rôì không bao giờ hư, yên tâm đi". Chắc em ấy không hiểu ý mình là cái quý giá là sự tiến bộ mà mỗi đời xe có được.
Trông xe đạp điện Nhật giờ mới ngẫm đến xe đạp điện Trung Quốc, Việt nam mới thấy rầu. Thôi không nói nữa, cám ơn đã đọc tin này.
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Chưa thấy con nào đẹp bằng con này...
...bác B2 ơi, bác cho em hỏi mấy cái ảnh bác post sau này chắc là đèn pha...thế còn cái cục gì to to đới ạh...
Trích đoạn: B2 moi ra truong
Hôm nay, mối chổ em đặt hàng cho các bác , quảng cáo chào hàng em con này , xem xong em ghiền luôn. xe mới 90%, Đùm 3 pha, đã độ lên tay ga + để zin đạp kích - em làm được mấy tấm ảnh , post lên cho các bác ngắm :
Nguyên con:
Chưa thấy con nào đẹp bằng con này...
RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
DẠ đèn Pin ( 4 pin) dùng để phòng khi cup điện bác ah. bác xephaoma cũng tăm được cái đèn này .
DẠ đèn Pin ( 4 pin) dùng để phòng khi cup điện bác ah. bác xephaoma cũng tăm được cái đèn này .