RE: Xe Đạp và Xe đạp điện
Đạp giục thì bền hơn (vì xài board mach zin theo xe) và chạy được xa hơn. Tay ga do là hàng độ lại nên xài board TQ kg bền, chạy cũng kg xa bằng.
Trích đoạn: o0Lexus0o
Vay theo pac loai nao ben` hon? Loai nao chay dc nhiu` km hon ?Trích đoạn: wakhoma
Trích đoạn: o0Lexus0o
Pac' nao` ranh? giai? dap gium` chau dap giuc la the nao va tay ga la the nao ?
Thank truoc
Đạp giục là khi đạp bạn dùng một lực đạp nhẹ trên pedal, cảm biến nhận tín hiệu đưa vào động cơ kéo sên truyền động. Bạn dùng lực đạp nhẹ nhưng động cơ phụ giúp bạn kéo xe chạy, khi ngừng đạp tín hiệu không còn thì lúc đó động cơ không hoạt động lúc này xe vẫn chạy vì quán tính (đà xe) còn và xe sẽ dừng hẳn nếu bạn không đạp tiếp tục nữa. Cứ tiếp diễn như vậy nếu bạn cứ tiếp tục đạp.
Tay ga nói như vậy vì nó giống tay kéo ga của xe gắn máy, nhưng khác ở chổ ở xe gắn máy nó mở kim ga phun xăng. Còn ở xe đạp là bộ truyền tín hiệu xung cho động cơ, động cơ không nhận tín hiệu từ Pedal nữa mà sẽ nhận tín hiệu tử tay kéo ga của bạn, đa số nguyên thủy xe đạp điện Nhật không có loại này chỉ thường có loại đạp giục như nói ở trên. Muốn có tay ga bạn phải gắn thêm bộ này, tức là bạn vừa đạp giục và vừa sử dụng tay ga nếu thích. Nếu bạn mua xe từ bác B2 xin nói rõ để bác ấy giúp.
Xin chi? giao
Đạp giục thì bền hơn (vì xài board mach zin theo xe) và chạy được xa hơn. Tay ga do là hàng độ lại nên xài board TQ kg bền, chạy cũng kg xa bằng.