Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
file đó để chính xác theo từng máy thì bác cần phải có tài khoản login vào server của Detroit. Để có được tài khoản này thì ko phải có tiền là bác mua được vì nó có quá nhiều các điều kiện kèm theo.
Ngoài các file chuẩn còn có các file update cho các version của từng xe nữa. Bên mình có thể lấy được các file đó, tuy nhiên chỉ sử dụng cho công việc của mình mà ko thương mại hóa sản phẩm trên.
 
Tập Lái
2/11/10
13
0
0
mình có một số file có đuôi là(cal và met)cho mình hỏi đó có phải ko
 
Tập Lái
19/12/10
43
0
6
40
HCMC
www.thietbichandoan.com
Re:Xe đầu kéo Mỹ với hộp điện

Phần mềm chẩn đoán xe đầu kéo mỹ



CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN




HỘP ĐIỆN ĐỘNG CƠ ĐẦU KÉO MỸ, MÁY PHÁT ĐIỆN


Thiết bị gồm 3 phần chính như sau:
1. Laptop hay Notebook Computer.
2. Adapter (kết nối giữa computer và hộp điện ECM).
3. Phần mềm chẩn đoán. (Diagnostic Software)

CÁC PHẦN MỀM CHẨN ĐOÁN ĐỘNG CƠ MÀ CHÚNG TÔI CÓ THỂ CUNG CẤP NHƯ SAU:




1. Phần mềm chẩn đoán dành cho động cơ CUMMINS: CUMMINS INSITE




2. Phần mềm tra mã phụ tùng cho động cơ Cummins theo số động cơ (Engine serial Number) có tên là: CUMMIN HEAVY DUTY EPC




3. Phần mềm chẩn đoán động cơ Detroit Diesel (Động cơ trước 2007 (DDEC 3, 4)/ sau 2007 (DDEC 5,6) /Mercerdes (MBE): DDDL 6.4 & DDDL 7.03

4. Phần mềm lập trình lại hộp điện động cơ Detroit, lấy lại password cho hộp điện Cummins, Detroit

5. Phần mềm chẩn đoán dành cho động cơ Volvo.

6. Phần mềm chẩn đoán dành cho hệ thống thắng ABS của đầu kéo và remooc (container) như Bendix, Meritor WABCO.

7. Phần mềm chẩn đoán dành cho hộp số điện như EATON, SERVICERANGER, ALLISON.




8. Phần mềm chẩn đoán động cơ Caterpillar (CAT).




9. Tra mã phụ tùng động cơ Caterpillar (CAT).




Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt mua các phần mềm chẩn đoán khác như: International truck, John Deere, hoặc các phần mềm chẩn đoán xe nâng (Forklift)...

Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi có thể hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng thông qua internet bằng phần mềm teamviewer









Mọi chi tiết hay thông tin tư vấn xin liên hệ Mr Vỹ




ĐT: 0918.053.505 Vui lòng liên hệ ngoài giờ hành chính để được tư vấn một cách tốt nhất hoặc gửi mail cho chúng tôi theo địa chỉ mail như sau:

Email1:

Email2:
 
Tập Lái
19/12/10
43
0
6
40
HCMC
www.thietbichandoan.com
anh An nói hay quá chí lý quá!
thực sự các firmware chuẩn mình phải có account của serve tức phải đăng ký với detroit corp mới được, nhưng có điều khó hiểu là tại sao anh An lại không thương mại các firmware mà anh hiện có ,
nhằm tạo điều kiện để anh em học hỏi
-----------------------------------------------------
xin lỗi cho em quảng cáo tí nha các ông anh:
THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN HỘP ĐIỆN ĐỘNG CƠ ĐẦU KÉO MỸ, MÁY PHÁT ĐIỆN
 ​
Bao gồm 3 phần:
A. Laptop hoặc Destop cấu hình tương đối ( Pentium M trở lên, Ram hơn 1GB, ổ cứng tối thiểu 20GB).
B. Bộ Adapter (Nhiệm vụ giải mã dữ liệu trong hộp điện động cơ, truyền dữ liệu đến Laptop).
C . Phần mềm chẩn đoán hộp điện ECM động cơ xe đầu kéo Mỹ gồm có:
1. DDDL 6.X – 7.X sử dụng cho động cơ Detroit Diesel.
DDDL 6.X sử dụng cho các dòng động cơ ra đời trước năm 2007.
DDDL 7.X sử dụng cho các dòng động cơ ra đời sau năm 2007.
2. CUMMINS INSITE 6.X – 7.X sử dụng cho động cơ Cummins.
3. Và nhiều phần mềm khác như: Renault, John Deere, Citroen, Bendix, International Truck, Volvo, Hino Truck…
Có các chức năng chính sau:
        Đọc mã lỗi ( Read codes)
        Xóa mã lỗi.( Erase codes)
        Trợ giúp sửa chữa bằng sơ đồ các bước kiểm tra ( Held )
       Hiệu chỉnh các thông số như: công suất động cơ, tốc độ xe, vòng tua máy ( Calibration )…
       Theo dõi được dữ liệu của một hành trình vận chuyển ( Data trip): quảng đường đã đi, thời gian hoạt động, thời gian tắt máy, thời gian chạy cầm chừng, thời điểm chạy vượt tốc độ, lượng nhiên liệu tiêu thụ của hành trình đó…
       Cài đặt thông số kim phun (béc dầu ), lốp, tỉ số truyền của hộp số - cầu …( Setting)
       Kiểm tra được chính xác hiện tượng bỏ máy ( Injector testing )
       Và còn nhiều chức năng khác nữa…
 
 
Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
Để login vào server của Detroit thì ko phải ngoài khả năng tài chính cùa mình mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật nữa. Bác cần chứng minh được thì Detroit mới cung cấp tài khoản.
Bác có thể dùng Detroit Diesel Reprograming System để làm điều đó. Quan trọng là tài khoản thôi. Sau khi nhập số máy của Detroit mà bác muốn lấy file về thì bắt buộc phải truy cập qua server mới tải được file về. Vì chi phí cao so với giá thực tế của các bác thợ tại Việt Nam mình nên nghe giá ai cũng giật mình kêu " sao nhiều tiền vậy?". Mà các bác chủ xe thì chỉ muốn bỏ ít tiền, hơn nữa giải thích cũng ko dễ chút nào nên bác nào muốn ngon lành thì mới chấp nhận khi bị mất hoặc hư hộp điện. Sau khi lập trình lại hộp điện thì file trên máy sẽ bị xóa đi, muốn làm lại thì bác cần quay lại bước từ đầu.
Ngoài Detroit, với Cummins dòng celect plus (M11 +, N14 +), nếu muốn lập trình các bác cũng cần đầu tư nhiều hơn nữa so với các dòng thường vì nó cần các công cụ phù hợp mới cho phép lập trỉnh lại phần mềm hộp điện.
Cới máy Caterpillar thì để lập trình thay đổi ví dụ thừ C15 2004 2 turbo qua C13 thì còn phức tạp hơn rất nhiều so với Detroit và Cummins. Vì hộp C15 ko thể làm cho máy C13 nổ được, nổ được lại mất ga. Có ga thì lại chay khói, ko ngon. Túm lại là cái thằng Cat cái gì cũng phức tạp và chi phí cao hơn so với Detroit và Cummins. Ngay cả hệ thống xử lý khí thải cũng vậy, máy Cat thiết kế quá phức tạp chứ ko đơn giản nên các bác chủ xe chơi máy Cat thì cũng nên xác định trước điều đó và với Cat mà làm ko ngon, hoàn thiện thì nó sẽ phá lung tung.
@duchuu2003 : bên em lấy file xong rổi lập trình, xong thì ko thấy gì còn lại nên cũng ko để ý đuôi file đó là gì được.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
phanmemchandoan nói:
anh An nói hay quá chí lý quá!
thực sự các firmware chuẩn mình phải có account của serve tức phải đăng ký với detroit corp mới được, nhưng có điều khó hiểu là tại sao anh An lại không thương mại các firmware mà anh hiện có ,
nhằm tạo điều kiện để anh em học hỏi
Tôi ko bao giờ chê thợ của mình nhưng thử hỏi đã có bao nhiêu người biết dùng phần mềm mà chưa bao giờ tìm tới chỗ đó. Hơn nữa mỡi người có 1 cách sửa khác nhau, cách thuyết phục khách hảng theo quan điểm của mình. Nói ra thì lại còn nói em này nọ, cho rằng nói lung tung, chẳng hiểu biết gì nên em làm thinh cho lành. Tranh cãi mệt người, thấy cai gì nên nói thì nói, quan trọng mình làm đúng và làm được thôi bác à.
 
Tập Lái
12/2/10
18
6
0
Sao bác An ko nói luôn phần mềm Volvo,Das, Detroit EPA 2007,EPA 2010, cái giá sơ bộ khi muốn làm service của Detroit,Cummins,Cat cho các cụ các bác các anh tham khảo !!!!!
38.gif
38.gif
38.gif
38.gif

 
 
Hạng B1
7/10/08
54
8
8
53
Xe đầu kéo
www.namtinit.com
truckservice nói:
Sao bác An ko nói luôn phần mềm Volvo,Das, Detroit EPA 2007,EPA 2010, cái giá sơ bộ khi muốn làm service của Detroit,Cummins,Cat cho các cụ các bác các anh tham khảo !!!!!
38.gif
38.gif
38.gif
38.gif
Trời, rên này nhiều cao thủ lắm bác truckservice. Nói lung tung các bác nghĩ rằng nói xạo, khoe khoang, ko thực tế thì chit. Thôi thì các bác có ý kiến gì mà em biết thì em nói thôi.
Em biết làm gì thì nói chứ nói xạo mệt người tốn thời gian...
 
Tập Lái
19/1/11
48
1
0
các bác cứ tranh cãi thế này thì bao h mới kết thúc đc
mỗi  ng mỗi quan điểm thì khó nc lắm