RE: XE đêm trước đổi mới
Đúng thế Bác minhtuan à ! Ở nứoc ngoài và những người chơi xe cổ đúng nghĩa không xếp xe vw vào dòng xe cổ vì bản thân xe vw con bọ là loại xe bình dân, sx đại trà nên nó chỉ được xếp vào dạng xe cũ thôi. Tuy nhiên hiện nay trên thế giới rất nhiều CLB và nhiều người thích chơi xe vw theo Tôi vì họ thích sự độc đáo của nó về những mặt sau : Hình thức trông ngộ nghĩnh dễ thương, kết cấu máy, khung sườn dễ sửa chữa ( Từ khi ra đời năm 1933 đến nay hầu như vw con bọ không thay đổi kết cấu máy - điều đó chứng tỏ bản lĩnh đi trước thời đại của cha đẻ xe vw con bọ-Mr Porsche ) Mặt khác người ta cũng lại thích tính phổ thông của nó : Ai cũng có thể sử dụng xe vw con bọ, xe vw con bọ có thể đưa bạn đến mọi nơi trên TG vượt qua mọi địa hình, mọi thời tiết... Chính vì đặc điểm dễ chế, độ nên người ta mới độ lại xe vw con bọ thành Hebmuller và Karman tuy nhiên gốc gác của nó vẫn là vw
Tóm lại xe vw là một loại xe dành cho những ngừoi thích CHƠI XE chứ không phải là xe dạng SƯU TẦM ( Colection ) còn ở VN vì số luợng vw Karman còn rất ít so với vw con bọ nên nó trở thành xe quý nhưng nhiều người sẽ ngạc nhiên hơn khi biết ở VN còn có cả vw Hebmuller nữa
Mặt khác xét về khía cạnh tài chính thì Bác thấy đó : ở nước ngoài giá xe này khỏang 6-8000Mỹ + Chi phí nhập về VN ( Thuế + Phí ) bao nhiêu nữa? và quan trọng là làm thế nào để nhập về VN ? bởi vậy đã hiếm càng hiếm hơn
Trích đoạn: minhtuan020406
nhưng bác cho em hỏi, theo như các bác thi vw karman cũng là xe cổ và khó tìm, nhưng sao cái trang web em lay hinh no rao con màu đỏ co 8000 con mỹ kim, còn 2 con khác hình thức hơi tệ thì chỉ có từ 2 đến 3000 thằng mỹ thôi, không lẽ chỉ cổ ở vn còn bên nó là xe củ thôi sao?
Đúng thế Bác minhtuan à ! Ở nứoc ngoài và những người chơi xe cổ đúng nghĩa không xếp xe vw vào dòng xe cổ vì bản thân xe vw con bọ là loại xe bình dân, sx đại trà nên nó chỉ được xếp vào dạng xe cũ thôi. Tuy nhiên hiện nay trên thế giới rất nhiều CLB và nhiều người thích chơi xe vw theo Tôi vì họ thích sự độc đáo của nó về những mặt sau : Hình thức trông ngộ nghĩnh dễ thương, kết cấu máy, khung sườn dễ sửa chữa ( Từ khi ra đời năm 1933 đến nay hầu như vw con bọ không thay đổi kết cấu máy - điều đó chứng tỏ bản lĩnh đi trước thời đại của cha đẻ xe vw con bọ-Mr Porsche ) Mặt khác người ta cũng lại thích tính phổ thông của nó : Ai cũng có thể sử dụng xe vw con bọ, xe vw con bọ có thể đưa bạn đến mọi nơi trên TG vượt qua mọi địa hình, mọi thời tiết... Chính vì đặc điểm dễ chế, độ nên người ta mới độ lại xe vw con bọ thành Hebmuller và Karman tuy nhiên gốc gác của nó vẫn là vw
Tóm lại xe vw là một loại xe dành cho những ngừoi thích CHƠI XE chứ không phải là xe dạng SƯU TẦM ( Colection ) còn ở VN vì số luợng vw Karman còn rất ít so với vw con bọ nên nó trở thành xe quý nhưng nhiều người sẽ ngạc nhiên hơn khi biết ở VN còn có cả vw Hebmuller nữa
Mặt khác xét về khía cạnh tài chính thì Bác thấy đó : ở nước ngoài giá xe này khỏang 6-8000Mỹ + Chi phí nhập về VN ( Thuế + Phí ) bao nhiêu nữa? và quan trọng là làm thế nào để nhập về VN ? bởi vậy đã hiếm càng hiếm hơn