Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Đồ điện tử nó không phải như đồ cơ khí mà tuổi thọ tính theo km, hư lúc nào ai biết được, ngay cả nó không hư mà áp nó yếu cũng khiến xe chạy không ngọt, mà bác yêu cầu ông gara làm cho chạy ngọt cơ mà.
 
Hạng D
14/12/12
1.410
654
113
Dĩ An - Bình Dương
Chết cha....??? Nội dung bài này của em sao???
Trước hết em xin lỗi các Bác OS, sau là em xin lỗi hãng Chevy và nhất là dòng xe cờ ru. Đã lâu em không vào Trang này. Đúng là nick của em. Nhưng có vẻ nội dung không phải của em...??? Em xin đính chính thế này. Hay nói đúng hơn là nội dung em muốn nói khác hoàn toàn.
EM MUỐN CẢNH BÁO CÁC BÁC KHI MANG XE ĐI LÀM - NHẤT LÀ MANG VÀO HÃNG MÀ KHÔNG KIỂM TRA QUÁ TRÌNH LÀM. VÌ XE EM THAY LỌC XĂNG (KHÔNG PHẢI BƠM XĂNG). Ý EM LÀ KHI BẢO DƯỠNG HÃNG CÓ THAY LỌC XĂNG - NHƯNG LẦN CUỐI KHI LÀM Ở GARA NGOÀI, THÌ DC BIẾT LỌC XĂNG ĐÃ LÂU KHÔNG THAY - ( EM NHỚ EM ĐÃ 3 LẦN DC ĐỀ NGHỊ HOẶC EM YÊU CẦU HÃNG THAY CHO EM KHI BẢO DƯỠNG). CÓ NGHĨA LÀ THEO HỒ SƠ BẢO DƯỠNG CÓ 3 LẦN THAY LỌC XĂNG, NHƯNG CÓ VẺ LÀ KHÔNG HOÀN TOÀN HÃNG LÀM ĐÚNG NHƯ TRÊN DANH SÁCH BẢO DƯỠNG VÀ THẬM CHÍ LÀ HÃNG CÒN TRẢ LẠI CÁI LỌC THAY THẾ ĐỂ CHỨNG MINH LÀ... ĐÃ THAY - QC PASS KIỂM TRA.
Tóm lại bài viêt mà em muốn diễn đạt là nên kiểm tra, theo dõi ... tỉ mỉ những gì mình trả tiền. Vì lúc xe bị lỗi lại chính là cái gì đó không dc làm hay thay thế. vì mình tin xe mình đã ngon ngẻo. Hậu quả là mình gánh.
Em xin chốt bài viết ở đây. Đề nghị ADMIN xóa topic khi AE OS hiểu dc đính chính mà em thể hiện
Cám ơn các Bác
 
  • Like
Reactions: No[2]
Hạng B2
1/5/18
177
95
43
25
Bắc Giang
bơm xăng hay lọc xăng còn nếu lọc xăng thì đúng nhé vì nhiều hãng bảo dưỡng mốc 40k km là có cả mục thay lọc xăng
 
Hạng F
29/10/16
12.174
25.459
113
Pháp
bơm xăng hay lọc xăng còn nếu lọc xăng thì đúng nhé vì nhiều hãng bảo dưỡng mốc 40k km là có cả mục thay lọc xăng
56K đây, em cần thay lọc không ??? chỉ mới thay bố thắng trước và tạm 2 lần thay nhớt ... tức là chủ thớt có vấn đề hay hãng xe có vấn đề ... Đửng phán lung tung để cho người muốn tìm hiểu sẽ trong hoả mù ..
hay dẹp phần tư vấn kỹ thuật là xong ...
 
Hạng B2
1/5/18
177
95
43
25
Bắc Giang
56K đây, em cần thay lọc không ??? chỉ mới thay bố thắng trước và tạm 2 lần thay nhớt ... tức là chủ thớt có vấn đề hay hãng xe có vấn đề ... Đửng phán lung tung để cho người muốn tìm hiểu sẽ trong hoả mù ..
hay dẹp phần tư vấn kỹ thuật là xong ...
mình bảo dưỡng xe trong hãng vừa bảo dưỡng mốc 40.000km có mục thay lọc xăng đây
xe mình mazda 3
 
Hạng B1
27/3/21
52
2.156
78
46
56K đây, em cần thay lọc không ??? chỉ mới thay bố thắng trước và tạm 2 lần thay nhớt ... tức là chủ thớt có vấn đề hay hãng xe có vấn đề ... Đửng phán lung tung để cho người muốn tìm hiểu sẽ trong hoả mù ..
hay dẹp phần tư vấn kỹ thuật là xong ...

ko
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
56K đây, em cần thay lọc không ??? chỉ mới thay bố thắng trước và tạm 2 lần thay nhớt ... tức là chủ thớt có vấn đề hay hãng xe có vấn đề ... Đửng phán lung tung để cho người muốn tìm hiểu sẽ trong hoả mù ..
hay dẹp phần tư vấn kỹ thuật là xong ...
Lọc thì có lọc thô và lọc tinh, lọc thô ở trong thùng xăng nó thường dễ bị kẹt các cặn bẩn lớn trong xăng gây giảm hiệu suất hút của bơm xăng, gây quá tải bơm xăng, dễ làm chết bơm. Lọc tinh thì ở trong khoang động cơ. Thường theo chu ký lọc thô 40k, lọc tinh 80k KM sẽ thay. Mà mấy cái này rẻ, giá tầm 80k - 150k nên thay sớm hơn xíu cũng được. Các xe máy phun xăng cũng được khuyến cáo thay lọc xăng 20k KM.
Lọc thô mấy chiếc sedan thì dễ tháo băng ghế sau là mở được bơm xăng thay rồi nên tự thay được, SUV thì phải hạ thùng xăng xuống thay rất khó. Lọc tinh thì chỉ cần mở khoang máy ra, tháo 2 cái ống dẫn rồi thay thôi (nhớ mở nắp bình xăng để xả áp trước khi tháo ống)
 
ukc confirmed
Hạng B2
7/7/21
131
10.315
93
Nếu 130k km mà chuẩn bị thay lần 3 thì bình thường. Nếu đã thay 3 lần, chuẩn bị thay lần 4 cũng không tệ, phụ tùng rẻ, bền kém chút cũng không sao