Hạng B2
20/11/17
111
75
28
Vf8 hơn ở hệ thống trạm sạc phủ khắp nhất là với cư dân vin có voucher sống xanh sạc miễn phí 2 năm ngay dưới nhà như nhà em thì đại tiện, gầm cao hơn chút nhìn đỡ phèn, chạy được cả AWD (dân TP thì có cần ko thì ko rõ), động cơ mạnh hơn (nhưng đa số xe nhà có đua bao giờ đâu), nhưng thua ở giá tầm 50tr kể cả sau khi đã trừ voucher 150tr, cách âm thua khi nhiều reviewers nói xe hàn này âm triệt tốt như xe sang không như vf8 vốn ồn dội từ lốp lên bị kêu nhiều, thua ở thương hiệu, thua ở thiết kế hiện đại thoáng đãng hơn, thua ở chỗ lỗi chưa khắc phục hết sợ nhất là mất mát, đặc biệt thua khi sạc siêu nhanh 10-70% mất 24p (lên 80% chắc 30p) trong khi nhà huyndai quảng cáo 10-80% chỉ 18p tức là vào trạm sạc nhanh đi tè phát ra rít nửa điếu thuốc hoặc nghe 1 bài hát khéo đầy xừ bình ở điều kiện lý tưởng rôi. Cái này em cho là quan trọng nhất vì người đời nhất là những ai thiếu kiên nhẫn như em sẽ dễ so sánh với xe xăng đổ đầy mình trong khoảng 5p thì thời gian chỉ gấp 3 lần của IO5 nó tốt hơn gấp 6 lần của vf8 rất nhiều, tưởng tượng giữa trưa nắng 50 độ xem. Cái nữa là huyndai công khai có thể tự thiết kế khung gầm cho xe điện của mình là chắc chắn, thì em vẫn nghi ngờ vinfast có thể tự thiết kế khung gầm cho riêng mình như vf9 chỉ là cải tiến khung F10 của xe xăng BMW X5 đời 2011 tức là 13 năm cũ lắm rồi, cái này đã được kiểm tra còn vf8 em chưa rõ chưa dám chém nhưng kích thước cũng same same, việc đặt 1 cục pin to nặng tổ chảng lên 1 khung gầm xe xăng dù tốt trong quá khứ cũng có vẻ gì đó thiếu tương hợp làm sao. Cái nữa là a Vova tuy anh ý làm marketing ngày càng tốt hơn nhưng em cũng rất dị ứng cái chính sách giá tiên phong của anh ý, mà hậu quả sau một thời gian, là giá đều rẻ hơn ban đầu nhiều, chưa kể xe cũ; như bây giờ thành công ra xe chính thức rẻ hơn anh ấy có dám quyết ko giảm ko. Tóm lại cả 2 xe đều có cái hay dở tùy vào đối tượng, vf8 sẽ được hoàn thiện ngày càng tốt hơn sẽ ko hề thua kém ioniq5, nhưng em sẽ chả chọn xe nào, 5 năm nữa khi xe điên ăn điện nhanh như xe xăng mất tầm 5p là đầy bộ pin, trạm sạc phủ khắp nơi, giá hạ tầm 20% thì em mới mua. Mà em chắc chắn sẽ được như vậy.
Đợi trải nghiệm thực tế đã bác ơi. Ioniq 5 cũng lỗi tè le và đang bị kiện bên Mỹ.
 
  • Like
Reactions: bentley8 and CuBiMi
Tập Lái
19/2/22
37
28
18
35
rồi sao, ít ra con vin nó đi còn ngon vạn lần con xẻng này nhé, giá ngáo mà đòi ăn được xe vin à, con xe ghẻ mua giải này toàn gian lận lừa đảo bị kiện cả đống lần kia kìa, đi con vin phượt NAM BẮC BẮC NAM trong 10 ngày đến 20 ngày thong thả, con xe xẻng này chắc đi 2 tháng nhỉ, chưa nói đến chất lượng xe xẻng thua xe tàu nữa, và vin nó nhập tàu nhiều, nếu phải chọn xe điện thì chọn xe vin ở Việt Nam hơn vạn lần, con xẻng này muốn bán thì đưới 800 đi thì bán được còn không thì bán cho fan xẻng u mê thôi
Xài não nói chuyện bạn
 
Hạng B2
31/3/12
354
2.651
94
rồi sao, ít ra con vin nó đi còn ngon vạn lần con xẻng này nhé, giá ngáo mà đòi ăn được xe vin à, con xe ghẻ mua giải này toàn gian lận lừa đảo bị kiện cả đống lần kia kìa, đi con vin phượt NAM BẮC BẮC NAM trong 10 ngày đến 20 ngày thong thả, con xe xẻng này chắc đi 2 tháng nhỉ, chưa nói đến chất lượng xe xẻng thua xe tàu nữa, và vin nó nhập tàu nhiều, nếu phải chọn xe điện thì chọn xe vin ở Việt Nam hơn vạn lần, con xẻng này muốn bán thì đưới 800 đi thì bán được còn không thì bán cho fan xẻng u mê thôi
Đầy bài viết về thánh nằm đường vin rác. Trong này cũng có xe VF8 của 1 anh khi mới lái ra khỏi showroom đã nằm đường
Nguy hiểm hơn là lên cao tốc nằm lun

Một thằng gian thương ất ơ bán mỳ gói mua linh kiện thập cẩm về ráp con xe lỗi tè le, mà toàn những lỗi nghiêm trọng nguy hiểm tính mạng người trong xe và cả người xung quanh, làm (thực ra là mua pk về ráp thập cẩm tả bí lù) xe xăng 2 năm đã khai tử lại tự tin đi so với thằng hàn xẻng đã có truyền thống sản xuất xe ít ra cũng vài chục năm

Nhìn cái giá xl` của thằng vin rác thì thằng nào ngáo?
Xe điện Hyundai IONIQ 5 chính thức sản xuất tại Việt Nam, giá từ 1,3 tỷ đồng
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Cục pin của nó xài được bao lâu mới phải thay vậy mọi người? Lâu lâu thì được chứ mới 2 - 3 năm mà phải thay cục pin hàng trăm củ chắc... chớt!!!
 
Hạng B2
20/11/17
111
75
28
Đầy bài viết về thánh nằm đường vin rác. Trong này cũng có xe VF8 của 1 anh khi mới lái ra khỏi showroom đã nằm đường
Nguy hiểm hơn là lên cao tốc nằm lun

Một thằng gian thương ất ơ bán mỳ gói mua linh kiện thập cẩm về ráp con xe lỗi tè le, mà toàn những lỗi nghiêm trọng nguy hiểm tính mạng người trong xe và cả người xung quanh, làm (thực ra là mua pk về ráp thập cẩm tả bí lù) xe xăng 2 năm đã khai tử lại tự tin đi so với thằng hàn xẻng đã có truyền thống sản xuất xe ít ra cũng vài chục năm

Nhìn cái giá xl` của thằng vin rác thì thằng nào ngáo?
View attachment 2987750
À thế à!
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.089
113
Các anh cứ lo chuẩn bị lúa mua xe đi còn vụ hạ tầng thì HTC đã tính trước rồi. Chắc ko ít ng đoán ra VF hiện dùng chuẩn CCS2 và IONIQ5 dùng CCS standard. :D
Xe demo thôi, xe thương mại chắc chắn là CCS2
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng C
25/5/11
977
637
93
Cuộc chơi xe điện đang bùng nổ, mạng lưới xe điện chỉ có Vinfast là nhiều nhất nhưng không thấm vào đâu, vẫn còn cơ hội cho các bác nhảy vào đầu tư trạm sạc tư nhân bán điện giá cao kết hợp cafe, quán nhậu trong lúc đợi sạc phục vụ các thể loại xe điện.
VN chả ông nào đầu tư trạm sạc đâu, chỉ có ông VIn muốn khẳng định làm xe điện thì làm trạm sạc.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
25/5/11
977
637
93
Vf8 hơn ở hệ thống trạm sạc phủ khắp nhất là với cư dân vin có voucher sống xanh sạc miễn phí 2 năm ngay dưới nhà như nhà em thì đại tiện, gầm cao hơn chút nhìn đỡ phèn, chạy được cả AWD (dân TP thì có cần ko thì ko rõ), động cơ mạnh hơn (nhưng đa số xe nhà có đua bao giờ đâu), nhưng thua ở giá tầm 50tr kể cả sau khi đã trừ voucher 150tr, cách âm thua khi nhiều reviewers nói xe hàn này âm triệt tốt như xe sang không như vf8 vốn ồn dội từ lốp lên bị kêu nhiều, thua ở thương hiệu, thua ở thiết kế hiện đại thoáng đãng hơn, thua ở chỗ lỗi chưa khắc phục hết sợ nhất là mất mát, đặc biệt thua khi sạc siêu nhanh 10-70% mất 24p (lên 80% chắc 30p) trong khi nhà huyndai quảng cáo 10-80% chỉ 18p tức là vào trạm sạc nhanh đi tè phát ra rít nửa điếu thuốc hoặc nghe 1 bài hát khéo đầy xừ bình ở điều kiện lý tưởng rôi. Cái này em cho là quan trọng nhất vì người đời nhất là những ai thiếu kiên nhẫn như em sẽ dễ so sánh với xe xăng đổ đầy mình trong khoảng 5p thì thời gian chỉ gấp 3 lần của IO5 nó tốt hơn gấp 6 lần của vf8 rất nhiều, tưởng tượng giữa trưa nắng 50 độ xem. Cái nữa là huyndai công khai có thể tự thiết kế khung gầm cho xe điện của mình là chắc chắn, thì em vẫn nghi ngờ vinfast có thể tự thiết kế khung gầm cho riêng mình như vf9 chỉ là cải tiến khung F10 của xe xăng BMW X5 đời 2011 tức là 13 năm cũ lắm rồi, cái này đã được kiểm tra còn vf8 em chưa rõ chưa dám chém nhưng kích thước cũng same same, việc đặt 1 cục pin to nặng tổ chảng lên 1 khung gầm xe xăng dù tốt trong quá khứ cũng có vẻ gì đó thiếu tương hợp làm sao. Cái nữa là a Vova tuy anh ý làm marketing ngày càng tốt hơn nhưng em cũng rất dị ứng cái chính sách giá tiên phong của anh ý, mà hậu quả sau một thời gian, là giá đều rẻ hơn ban đầu nhiều, chưa kể xe cũ; như bây giờ thành công ra xe chính thức rẻ hơn anh ấy có dám quyết ko giảm ko. Tóm lại cả 2 xe đều có cái hay dở tùy vào đối tượng, vf8 sẽ được hoàn thiện ngày càng tốt hơn sẽ ko hề thua kém ioniq5, nhưng em sẽ chả chọn xe nào, 5 năm nữa khi xe điên ăn điện nhanh như xe xăng mất tầm 5p là đầy bộ pin, trạm sạc phủ khắp nơi, giá hạ tầm 20% thì em mới mua. Mà em chắc chắn sẽ được như vậy.
Hơn thương hiệu còn thông số em này chắc VF6, sạc nhanh hơn Vin nhưng chả biết tìm trụ ở đâu mà sạc.