Ông vin này nên có cái chính sách trả tiền theo quảng đường thì tốt, người ít đi 1 tháng đi có 1 200km mà lại phải trả tiền thuê bao gồm cục pin + quảng đường thì lại k ổn lắm. Chắc chắn người ít đi họ sẽ nhắm đến xe điện, vì k cần bảo dưỡng định kì, k lo xăng để lâu biến chất, chỉ cần sạc bảo dưỡng pin thường xuyênTrước đây chưa từng có ý nghĩ về xe điện khi V ra mắt e34 với chính sach thuê pin. Nhưng Kia, Hyundai ra mắt xe điện với cách bán hàng truyền thống, mua đứt bán đoạn, đi nhiều sạc nhiều, đi ít thì ít phải sạc và với chính sách bảo hành tốt thì ý nghĩ mua xe điện sẽ thực hiện.
Xe điện thì quan trọng là trạm sạc, vào sạc thuê của VF (đang có nhiều trạm sạc mà bị tính phí gấp 2 thì cũng méo mỏ) còn chưa dc VF share thì toi luôn, chẳng bán dc bao nhiêu cho ai đâu. Làm cuốc Phan thiết, mũi né mà dính kẹt xe hay tai nạn mà ko ghé vào trạm sạc (bị giới hạn bởi hãng xe) thì xác định thuê cứu hộ dài dài
chứ giờ anh so với VF8 nó cũng tầm giá 1 tỷ mà chưa có cục pin tức là con VF8 giá mua đứt lên tới 1 tỷ 3 rồi.chắc ông ad định nghĩa là "cùng phân khúc xe điện". Kiểu như Ecosport =Hyundai Kona vì cùng phân khúc CUV, rồi Vios = Camry vì cùng phân khúc sedan
Quan trọng trạm xạc nhanh của hãng có chưa? sạc bằng điện dân dụng thì chờ tới sáng, còn sạc nhờ thì chưa biết gì về giá cả, trụ cột sạc chỗ nào nhé.Ai biểu bác sài hết chi? Cục pin nó từ 58kw đến 72 kw bác sài gì cho hết? Ở nhà sài tủ lạnh, máy lạnh, bàn ủi, đèn đóm, bếp nút, máy bơm mà 1 tháng có hơn 200kw mà bác.
Để an tâm thì đi dọc đường sạc cho đầy rồi vào điểm camping sài xong ra sạc tiếp rồi về
cứ gắn pin vs motor qua mẽo khó cạnh tranh anh ahBác lại cứ trông chờ vào các hệ thống hỗ trợ, bác thử lấy xe đạp hết ga vào tường xem có hệ thống hỗ trợ nào phanh cho kịp. Xe điên hay không chủ yếu là do người lái ấy
Mới tặng cư dân vin quận 9 hơn 10k thẻ mua xe Klara trị giá 10tr/thẻ. Sẽ có 10k xe klara được bán ra trong tháng này.đến bây giờ Klara vẫn rất mờ nhạt, thị phần rất nhỏ.
Thẻ 10tr ra mua cái Xe 14 triệu bù mất 4tr có cái xe điện về đi chợ quá ngon
Ở mấy địa phương khác sao em không biết, chứ miền Tây chỗ em hiện tại nếu muốn làm ăn phát đạt, các hãng xe có ý phát triển xe điện thì nên phát triển xe bán tải.
Tại vì phải chở theo cái máy nổ để phát điện nữa, đặng sạc bình.
Chớ đi QL1 đoạn từ Ngã 4 Đồng Tâm lên Mỹ Thuận mà nó kẹt rồi ngồi đó mà khóc ra tiếng Khmer, kéo dây điện vô nhà dân để sạc nhờ hả.
Tại vì phải chở theo cái máy nổ để phát điện nữa, đặng sạc bình.
Chớ đi QL1 đoạn từ Ngã 4 Đồng Tâm lên Mỹ Thuận mà nó kẹt rồi ngồi đó mà khóc ra tiếng Khmer, kéo dây điện vô nhà dân để sạc nhờ hả.
Kẹt xe thì xe điện nó có phải nổ máy như xe xăng dầu đâu. Cái máy lạnh với nghe nhạc trong xe chả xi nhê gì với công suất của cục pin hếtỞ mấy địa phương khác sao em không biết, chứ miền Tây chỗ em hiện tại nếu muốn làm ăn phát đạt, các hãng xe có ý phát triển xe điện thì nên phát triển xe bán tải.
Tại vì phải chở theo cái máy nổ để phát điện nữa, đặng sạc bình.
Chớ đi QL1 đoạn từ Ngã 4 Đồng Tâm lên Mỹ Thuận mà nó kẹt rồi ngồi đó mà khóc ra tiếng Khmer, kéo dây điện vô nhà dân để sạc nhờ hả.
Chạy mái lạnh mà cục pin 50kw chạy cái máy lạnh 1 ngựa chưa tới 1 KW có thể chạy đến 50 giờ tính ra chạy liên tục hơn 2 ngày. Có vụ kẹt xe nào 2 ngày đâu bác nhỉKẹt xe thì xe điện nó có phải nổ máy như xe xăng dầu đâu. Cái máy lạnh với nghe nhạc trong xe chả xi nhê gì với công suất của cục pin hết