HahaVừa rồi về nhà vợ có việc cần đi, nhà lúc đó chỉ có duy nhất chiếc Klara nên 2vc đèo nó đi công việc. Tới quá lố giờ trưa nên phải vội chạy về để lo cho bé con ăn trưa, mình thì vội nhưng xe vẫn bon bon đều đều max 42km/h khi đã vặn hết tay ga
An tòn xa lộ, thượng lộ bình an mà, tính hết zồi.Vừa rồi về nhà vợ có việc cần đi, nhà lúc đó chỉ có duy nhất chiếc Klara nên 2vc đèo nó đi công việc. Tới quá lố giờ trưa nên phải vội chạy về để lo cho bé con ăn trưa, mình thì vội nhưng xe vẫn bon bon đều đều max 42km/h khi đã vặn hết tay ga
Đề nghị a chủ vào cnl thường xuyên, để ko bị a @Gianhap chửi như thớt này
Chỗ em vẫn còn,,chắc xa quá chưa kịp dẹp.Anh V cũng đã hủy dự án thuê xe và sẽ tiến tới đóng hết các trạm cho thuê pin trong tương lai rất gần.
Ngày xưa anh V là người có đầy đủ điều kiện nhất để mở cái chuỗi cung ứng thay thế và cho thuê pin.
Nhưng với vụ:
thì ảnh không còn bất cứ lợi thế gì và đành phải kill em pin in action
- Covid khiến giá xăng siêu thấp dẫn đến trả tiền thuê 1 cục pin với giá 25K mà chỉ có thể chạy được có 35KM trở nên lố bịch
- Vụ mất Vinmart bàn đạp của chuỗi cho thuê vào tay Masan.
Nó mới viết hoiít ra nó còn chịu trả lại tiền + viết đầy đủ email cho các giai đoạn;
1 cty chả ai biết mà hành xử như vậy là rất OK rồi.
Trả lại hok chưa biết nhoa
Đã nói là tương lai rất gần mừ . Chứ giờ chưa đâuChỗ em vẫn còn,,chắc xa quá chưa kịp dẹp.
View attachment 2259117
Thực ra chuyện chi phí chưa bao giờ là điểm mạnh kể cả khi xăng chưa giảmAnh V cũng đã hủy dự án thuê xe và sẽ tiến tới đóng hết các trạm cho thuê pin trong tương lai rất gần.
Ngày xưa anh V là người có đầy đủ điều kiện nhất để mở cái chuỗi cung ứng thay thế và cho thuê pin.
Nhưng với vụ:
thì ảnh không còn bất cứ lợi thế gì và đành phải kill em pin in action
- Covid khiến giá xăng siêu thấp dẫn đến trả tiền thuê 1 cục pin với giá 25K mà chỉ có thể chạy được có 35KM trở nên lố bịch
- Vụ mất Vinmart bàn đạp của chuỗi cho thuê vào tay Masan.
xăng giảm Tesla vẫn bán ầm ầm
người ta bán cái trải nghiệm xe điện và sự an toàn chứ nhắm vào cost thì thua
vụ bán chuỗi cho masan chả ảnh hưởng gì nhiều, muốn thì vẫn partner được, căn bản là bán ít nên buông thôi
léo tâm huyết với xe điện, không hiểu sản phẩm, không có chiến lược, không hiểu khách hàng, muốn ăn nhanh thì toang
Cũng ráng đá xéo cho 1 cái ở ý cuối à!Con này năm ngoái có anh nào mang lên đây rồi, thường trong CNL đã lỡ bị lùa thì ráng cắn răng mà chịu, chứ mang lên đây bị chửi ngu nữa tội lắm.
Anh đã trải nghiệm chưa?Thực ra chuyện chi phí chưa bao giờ là điểm mạnh kể cả khi xăng chưa giảm
xăng giảm Tesla vẫn bán ầm ầm
người ta bán cái trải nghiệm xe điện và sự an toàn chứ nhắm vào cost thì thua
vụ bán chuỗi cho masan chả ảnh hưởng gì nhiều, muốn thì vẫn partner được, căn bản là bán ít nên buông thôi
léo tâm huyết với xe điện, không hiểu sản phẩm, không có chiến lược, không hiểu khách hàng, muốn ăn nhanh thì toang
Xe điện đặc biệt là xe máy điện nó nằm dưới kỳ vọng của mình.
Chắc có lẽ mình hơi overexpected khi mơ chiếc xe điện cho 1 family man như mình .
Mình bị thuyết phục khá nhiều với dự án thuê pin của anh V vì rõ ràng nó make sense chu ko phải chém gió lấy tiền. Nhưng cho tới khi mình ngồi lên con K, rõ ràng mọi thứ éo như là mơ .
Với vụ Vinmart thì mình đã biết nó đã đặt dấu chấm hết cho các dự án về xe điện của anh V vì ảnh đã mất con át chủ bài về chuỗi phân phối.
PS: khi anh partner là anh đã bị control, ngày xưa ảnh có thể ép VM đặt pin ở một gốc, ép nhân viên VM phải sử dụng cái app đổi pin cũ chuối, ép nhân viên VM phải khệ nệ khiêng cục pin 5kg gắn vào xe khách mà mặt vẫn phải cười tươi như hoa nếu đếch muốn ăn biên bản. Giờ hả? Còn lâu nhé? 25k cho 30KM cộng thêm tháo ra gắn vô như một cực hình
Chắc có lẽ mình hơi overexpected khi mơ chiếc xe điện cho 1 family man như mình .
Mình bị thuyết phục khá nhiều với dự án thuê pin của anh V vì rõ ràng nó make sense chu ko phải chém gió lấy tiền. Nhưng cho tới khi mình ngồi lên con K, rõ ràng mọi thứ éo như là mơ .
Với vụ Vinmart thì mình đã biết nó đã đặt dấu chấm hết cho các dự án về xe điện của anh V vì ảnh đã mất con át chủ bài về chuỗi phân phối.
PS: khi anh partner là anh đã bị control, ngày xưa ảnh có thể ép VM đặt pin ở một gốc, ép nhân viên VM phải sử dụng cái app đổi pin cũ chuối, ép nhân viên VM phải khệ nệ khiêng cục pin 5kg gắn vào xe khách mà mặt vẫn phải cười tươi như hoa nếu đếch muốn ăn biên bản. Giờ hả? Còn lâu nhé? 25k cho 30KM cộng thêm tháo ra gắn vô như một cực hình