Chào các chiến hữu, cuối năm 2019, với màn ra mắt khá hoành tráng xe điện MBI với nhà phân phối DK Bike, đã có không ít khách hàng tin tưởng và xuống tiền đặt cọc xe, với mong muốn được dùng một chiếc xe điện thay thế chiếc xe máy xăng, góp phần bảo vệ môi trường sạch đẹp và tôi là 01 trong số đó (3 triệu cho 01 cuộc phiêu lưu cũng không quá rủi ro).
Bộ phận chăm sóc khách hàng rất ok, vừa chuyển cọc, vài ngày sau đã có email xác nhận
View attachment 2258874
Thế rồi, cơn bão Covid 19 ập vào và bắt đầu tàn phá niềm tin của tôi với DK Bike
Thất hứa lần 01
View attachment 2258876
Lý do tạm chấp nhận, đối với & doanh nghiệp phân phối.
Thất hứa lần 02
View attachment 2258878
View attachment 2258879
Rồi lần thứ 03
View attachment 2258880
Và rồi, tiêm luôn 01 liều độc dược để kết liễu luôn niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp của mình
View attachment 2258881
Tôi đưa thông tin lên diễn đàn này, thứ 01 là để cảnh báo cho những người mới đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm có cái nhìn chính xác về doanh nghiệp này, đồng thời tập hợp các khách hàng đã xuống tiền đặt cọc xe cùng góp tiếng nói chung để cho doanh nghiệp này không tiếp tục lừa dối khách hàng được nữa.
Rất cảm ơn các chiến hữu đã xem, vui lòng góp ý cho mình nếu có sai sót.
Trân trọng !
Hoàn trả là chuyện phải làm nhưng cái tôi muốn nói đến đó là "Uy tín"
Chịu công khai công nhận thông tin là tốt rồibác mình tiền núi còn thất hứa không xây được hệ thống trạm sạc
1 bọn ất a ất ơ ở đâu ra mà cũng tin ...
thôi nó chấp nhận refund là tốt dồi, bao giờ nó lần lữa không chịu refund hẵng kêu
chắc có IC khoá vòng tua tốc độ như PKL .. anh đem đi mở khoá thử coi.. heheVừa rồi về nhà vợ có việc cần đi, nhà lúc đó chỉ có duy nhất chiếc Klara nên 2vc đèo nó đi công việc. Tới quá lố giờ trưa nên phải vội chạy về để lo cho bé con ăn trưa, mình thì vội nhưng xe vẫn bon bon đều đều max 42km/h khi đã vặn hết tay ga
Chắc là PR cho DKĐây là bài PR à. Thằng cóc ké này ai biết nó là ai đâu?
Nhưng chênh nhau khá dày
DK 1000w Penga 800w, nhưng Penga mắc hơn 3tr.
Attachments
-
83,1 KB Đọc: 21
-
123,2 KB Đọc: 22
Năm ngoái anh khen lắm mà, khi mình bảo vision vẫn bán tốtThực ra chuyện chi phí chưa bao giờ là điểm mạnh kể cả khi xăng chưa giảm
xăng giảm Tesla vẫn bán ầm ầm
người ta bán cái trải nghiệm xe điện và sự an toàn chứ nhắm vào cost thì thua
vụ bán chuỗi cho masan chả ảnh hưởng gì nhiều, muốn thì vẫn partner được, căn bản là bán ít nên buông thôi
léo tâm huyết với xe điện, không hiểu sản phẩm, không có chiến lược, không hiểu khách hàng, muốn ăn nhanh thì toang
Thực tế khác với mong muốn anh àNăm ngoái anh khen lắm mà, khi mình bảo vision vẫn bán tốt
Em đi con này từ quận 2 tới Vũng tàu vẫn đủ pin, đó là đi trung bình 45km chứ không như Út lụi xiên vịt, không dám hết ga vì nó lên tới 90km/h lận và đề phòng ngồi quán cafe ven đường sạc nên nhẹ nhàng , pin bảo hành 10 năm nên chẳng nghĩ ngợi gì, cụ thử tham khảo xem
vào dat.bike xem thử
vào dat.bike xem thử
Em đi con này từ quận 2 tới Vũng tàu vẫn đủ pin, đó là đi trung bình 45km chứ không như Út lụi xiên vịt, không dám hết ga vì nó lên tới 90km/h lận và đề phòng ngồi quán cafe ven đường sạc nên nhẹ nhàng , pin bảo hành 10 năm nên chẳng nghĩ ngợi gì, cụ thử tham khảo xem vào dat.bike xem thử View attachment 2279493
Vô đây bàn luận nèEm đi con này từ quận 2 tới Vũng tàu vẫn đủ pin, đó là đi trung bình 45km chứ không như Út lụi xiên vịt, không dám hết ga vì nó lên tới 90km/h lận và đề phòng ngồi quán cafe ven đường sạc nên nhẹ nhàng , pin bảo hành 10 năm nên chẳng nghĩ ngợi gì, cụ thử tham khảo xem
vào dat.bike xem thử
View attachment 2279493
Liệu chiếc xe điện dat.bike này có thành công hơn Klara ko? | Otosaigon
Em đi con này từ quận 2 tới Vũng tàu vẫn đủ pin, đó là đi trung bình 45km chứ không như Út lụi xiên vịt, không dám hết ga vì nó lên tới 90km/h lận và đề phòng ngồi quán cafe ven đường sạc nên nhẹ nhàng , pin bảo hành 10 năm nên chẳng nghĩ ngợi gì, cụ thử tham khảo xem vào dat.bike xem thử Em...
www.otosaigon.com