Chủ đề tương tự
Sạc nhanh sẽ phụ thuộc vào nguồn điện ở các cây atm điện. Nguồn yếu mà cắm sạc nhanh gây quá tải, chập cháy có thể xảy ra
Anh lại bàn raSạc nhanh sẽ phụ thuộc vào nguồn điện ở các cây atm điện. Nguồn yếu mà cắm sạc nhanh gây quá tải, chập cháy có thể xảy ra
Sạc nhanh sẽ phụ thuộc vào nguồn điện ở các cây atm điện. Nguồn yếu mà cắm sạc nhanh gây quá tải, chập cháy có thể xảy ra
Chuẩn.
Để sạc nhanh được vậy khi đó đòi hỏi cơ sở hạ tầng lưới điện phai cực kỳ tốt.
Mà ở VN thì khó khả thi rồi.
Công nghệ TQ khá quá a @xxmagicxx
Así son los cementerios de coches eléctricos en China que muestran su fracaso con el vehículo compartido
¿Os acordáis de esos cementerios de bicicletas que aparecieron en 2018 después de que estallara la burbuja de las bicis compartidas en China? Podría estar...
magnet.xataka.com
Bạn còn nhớ những nghĩa địa xe đạp xuất hiện vào năm 2018 sau khi bong bóng chia sẻ xe đạp bùng nổ ở Trung Quốc? Nó có thể xảy ra một lần nữa. Tại một vùng hẻo lánh của tỉnh Trùng Khánh, hàng nghìn chiếc xe nằm yên nghỉ mãi mãi. Những ngọn cỏ chưa cắt đã bắt đầu mọc lên trên bề mặt kim loại của thứ mà gần đây là một lô hàng ô tô điện đầy tham vọng thương mại. Vâng, một cảnh tượng hình ảnh như vậy là một nghĩa địa của xe điện.
Nhưng để hiểu tất cả chúng kết thúc ở đó như thế nào, bạn phải biết lịch sử của gã khổng lồ Internet Trung Quốc Baidu và Panda Auto. Nó là một nhà điều hành cho thuê xe điện của nhà sản xuất Lifan Group. Họ cùng nhau khởi động chương trình thử nghiệm xe tự hành chia sẻ đầu tiên của Trung Quốc vào năm 2018. Trong những tháng đầu tiên, họ đã triển khai sáu phương tiện tự hành. Kết quả thật đáng thất vọng.
Kể từ đó, Panda Auto không thể hoàn trả tiền đặt cọc của người dùng trong khoảng thời gian đã thỏa thuận. Chủ yếu là do một cuộc khủng hoảng tài chính mà công ty ô tô Lifan đang phải trải qua, được Geely Auto Group mua lại vào năm ngoái sau khi tích lũy các khoản nợ hơn 4.000 triệu euro. Vào tháng 2 năm nay, Panda Auto đã đóng cửa trong bối cảnh hoang tàn chưa từng có.
Công ty khởi nghiệp công nghệ ô tô điện đã nộp đơn xin phá sản. Điều này giải thích cho việc toàn bộ lô xe Lifan 330 EV 01 bị thối rữa ở những vùng đất hoang ở Trùng Khánh. Nó đã có vẻ phổ biến ở Trung Quốc. Những chiếc ô tô điện không bán được đã trở thành một di tích khác của chủ nghĩa tiêu dùng bị rỉ sét và mục nát.
Rác pin sạc Lithium không dễ xử lý đâu. TQ toàn làm đồ dỏm, chất lượng kém, tuổi thọ ngắn.
sập tải thôi a nó sẽ tự động ngắtSạc nhanh sẽ phụ thuộc vào nguồn điện ở các cây atm điện. Nguồn yếu mà cắm sạc nhanh gây quá tải, chập cháy có thể xảy ra
Chứ a nghĩ Hàng Xẻng làm đc à!? Bọn TQ lên tới sao Hoả khảo sát rồi nghen.Công nghệ TQ khá quá a @xxmagicxx
khung vỏ xe thì tái chế, con pin thì gom lại tập kết ở sa mạc Gobi , a nghĩ saoAsí son los cementerios de coches eléctricos en China que muestran su fracaso con el vehículo compartido
¿Os acordáis de esos cementerios de bicicletas que aparecieron en 2018 después de que estallara la burbuja de las bicis compartidas en China? Podría estar...magnet.xataka.com
Bạn còn nhớ những nghĩa địa xe đạp xuất hiện vào năm 2018 sau khi bong bóng chia sẻ xe đạp bùng nổ ở Trung Quốc? Nó có thể xảy ra một lần nữa. Tại một vùng hẻo lánh của tỉnh Trùng Khánh, hàng nghìn chiếc xe nằm yên nghỉ mãi mãi. Những ngọn cỏ chưa cắt đã bắt đầu mọc lên trên bề mặt kim loại của thứ mà gần đây là một lô hàng ô tô điện đầy tham vọng thương mại. Vâng, một cảnh tượng hình ảnh như vậy là một nghĩa địa của xe điện.
Nhưng để hiểu tất cả chúng kết thúc ở đó như thế nào, bạn phải biết lịch sử của gã khổng lồ Internet Trung Quốc Baidu và Panda Auto. Nó là một nhà điều hành cho thuê xe điện của nhà sản xuất Lifan Group. Họ cùng nhau khởi động chương trình thử nghiệm xe tự hành chia sẻ đầu tiên của Trung Quốc vào năm 2018. Trong những tháng đầu tiên, họ đã triển khai sáu phương tiện tự hành. Kết quả thật đáng thất vọng.
Kể từ đó, Panda Auto không thể hoàn trả tiền đặt cọc của người dùng trong khoảng thời gian đã thỏa thuận. Chủ yếu là do một cuộc khủng hoảng tài chính mà công ty ô tô Lifan đang phải trải qua, được Geely Auto Group mua lại vào năm ngoái sau khi tích lũy các khoản nợ hơn 4.000 triệu euro. Vào tháng 2 năm nay, Panda Auto đã đóng cửa trong bối cảnh hoang tàn chưa từng có.
Công ty khởi nghiệp công nghệ ô tô điện đã nộp đơn xin phá sản. Điều này giải thích cho việc toàn bộ lô xe Lifan 330 EV 01 bị thối rữa ở những vùng đất hoang ở Trùng Khánh. Nó đã có vẻ phổ biến ở Trung Quốc. Những chiếc ô tô điện không bán được đã trở thành một di tích khác của chủ nghĩa tiêu dùng bị rỉ sét và mục nát.
Rác pin sạc Lithium không dễ xử lý đâu. TQ toàn làm đồ dỏm, chất lượng kém, tuổi thọ ngắn.
nói chớ sẽ bán sang các nước nghèo, chỉ cần đưa cho họ củ cà rốt trước đó thôi